Cách giải độc gan an toàn từ thảo mộc Canada

Gan là cơ quan chính chịu trách nhiệm lọc thải độc tố, tiếp xúc với nhiều chất độc hại nên dễ bị nhiễm độc hơn các bộ phận khác. Nếu không có biện pháp giải độc gan, chất độc tích tụ theo thời gian sẽ làm tổn thương, suy giảm chức năng gan và có thể gây viêm gan, xơ gan, ung thư gan…

Vì sao cần giải độc gan?

Gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể, thực hiện hơn 500 nhiệm vụ khác nhau, trong đó chính yếu nhất là lọc thải độc tố. Được ví như “nhà máy giải độc”, gan giữ lại các chất độc hại mà cơ thể tiếp nhận rồi đào thải qua mật hoặc chuyển hóa chúng thành các chất không độc, ít độc hơn rồi đào thải qua thận.

Chế độ ăn uống và lối sống khiến gan ngày càng quá tải bởi độc tố.

Hiện nay, môi trường ngày càng ô nhiễm, tình trạng thực phẩm không đảm bảo, sử dụng nhiều rượu bia, lạm dụng thuốc Tây… là những tác nhân khiến nhiều chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Do đó, gan bị quá tải, không thể xử lý hết các độc chất, lâu dần chúng tích tụ gây tổn thương tế bào gan, nhiễm độc gan, biểu hiện qua một số triệu chứng như: Mệt mỏi, chán ăn, mề đay, mẩn ngứa, nước tiểu sẫm màu… Nếu gan không được bồi bổ, giải độc kịp thời, các thương tổn sẽ nặng dần, có nguy cơ dẫn đến các bệnh lý như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan..

Nhằm phòng tránh những hệ lụy trên, giải độc gan là rất cần thiết và nên được thực hiện định kỳ, đặc biệt là với những người có chế độ ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng rượu bia, uống thuốc tây dài ngày, công việc tiếp xúc với hóa chất độc hại…

Cần có phương pháp giải độc gan đơn giản và hiệu quả.

Cách giải độc gan đơn giản và hiệu quả

Giải độc gan cần tiến hành song song, một mặt giúp gan tăng cường khả năng xử lý các chất độc hại từ bên ngoài vào cơ thể, mặt khác loại bỏ các độc tố tích tụ bên trong gan.

Nên sử dụng thảo dược thiên nhiên có công dụng bảo vệ, giải độc gan rất hiệu quả như Long đởm:

- Hỗ trợ chức năng gan: Long đởm có thể giúp cải thiện chức năng gan và tăng cường sự giải độc của gan. Nó hỗ trợ quá trình loại bỏ các chất độc hại khỏi cơ thể, từ đó giúp giảm áp lực lên gan.

- Chống oxy hóa: Thảo mộc này chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giúp bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương do các gốc tự do gây ra.

- Giảm viêm: Long đởm có thể giúp giảm viêm trong gan, hỗ trợ điều trị các bệnh gan như viêm gan.

- Hỗ trợ điều trị xơ gan: Một số nghiên cứu cho thấy Long đởm có thể giúp làm chậm quá trình phát triển của xơ gan, một tình trạng làm cứng và sẹo gan.

- Cải thiện lưu thông máu: Thảo mộc này cũng giúp cải thiện lưu thông máu tới gan, từ đó tăng cường chức năng gan và sức khỏe tổng thể.

Cùng với đó, nên hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn, rượu bia, đồ uống có cồn; ưu tiên các loại thực phẩm sạch, tốt cho gan như rau có lá màu xanh đậm, quả mọng, các loại hạt, cá béo... Đồng thời, nên uống đủ nước (khoáng 2l/ngày), tích cực tập luyện thể dục thể thao để thúc đẩy máu lưu thông, giúp gan lọc thải độc tố nhanh và hiệu quả.

Melyda Capsules - Phương pháp hỗ trợ giải độc gan an toàn từ Canada.

Hỗ trợ giải độc gan an toàn từ thảo mộc Canada: Melyda Capsules

Melyda Capsules là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được Thanh Tiến Dược Thảo nhập khẩu chính hãng từ Canada. Với chiết xuất chính từ thảo mộc long đởm, kết hợp những dược liệu quý như sài hồ, địa hoàng, trạch tả, hoàng cầm, dành dành, mã đề, đương quy, cam thảo… Trong đó nổi bật là long đởm có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp (thanh nhiệt và lợi thấp ở gan mật rất tốt), hỗ trợ chữa viêm gan, giải độc gan.

Melyda Capsules được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các dược liệu đưa vào sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo hàm lượng tinh chất và tính an toàn tại nhà máy Canada Optimal. Do đó, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Sự kết hợp giữa Y học cổ truyền và chiết xuất thảo dược bào chế theo công nghệ hiện đại trong Melyda Capsules mang đến tác dụng hỗ trợ mát gan và hỗ trợ giải độc gan. 

Melyda Capsules - Phương pháp hỗ trợ giải độc gan an toàn từ Canada.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Melyda Capsules hoặc muốn được tư vấn về tình trạng sức khỏe gan, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Thanh Tiến Dược Thảo:

Địa chỉ: 87F Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 02862 714 818 

Website: thanhtienduocthao.com 

Fanpage: Giải độc gan Melyda Capsules

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.