Camera giấu kín phơi bày tội ác của người vợ suốt nhiều năm bạo hành chồng

Trong suốt 20 năm chung sống, Sheree Spencer liên tục dọa sẽ đi tố cáo chồng mình, Richard Spencer, là người vô tội, rằng bà ta bị ông ấy lạm dụng.

Một người vợ đã bị bắt sau khi thẩm phán coi vụ lạm dụng chồng mình là "trường hợp tồi tệ nhất về hành vi kiểm soát và ép buộc" mà bà từng thấy.

Trong suốt 20 năm chung sống, Sheree Spencer, 46 tuổi, liên tục dọa sẽ đi tố giác lên cảnh sát rằng chồng mình, Richard Spencer, 47 tuổi, đã lạm dụng bà ta. Bà ta thậm chí còn hét lên xin giúp đỡ từ nhà của họ gần York để cố gắng chứng minh câu chuyện của mình và lừa dối hàng xóm vào tin rằng điều đó là sự thật. Bà ta chỉ bị bắt giam sau khi bạn của Richard tìm thấy một số đoạn clip từ camera giấu kín về việc lạm dụng và gửi thẳng cho cảnh sát.

Và những đoạn video gây sốc, bao gồm một đoạn Sheree cầm dao đến cổ chồng mình, đã được công bố. Richard sẽ kể lại những gì đã xảy ra với ông trong một bộ phim tài liệu cho Channel 5, "Vợ tôi, kẻ lạm dụng tôi: Hình anh bí mật," sẽ được phát sóng vào thứ Hai.

vo-bao-hanh-chong-1-1710552833.jpg
Chân dung người vợ bạo hành chồng. Ảnh Mirror

Cảnh sát nhận được tổng cộng 36 video, chín đoạn âm thanh và 43 bức ảnh về các vết thương là bằng chứng trong vụ án. Nói chuyện với The Sun, Richard nói ông cảm thấy "tách biệt" khi xem những đoạn phim. Ông thêm: “Tôi cảm thấy bị mắc kẹt vì nhiều lý do. Nếu không có bạn bè của tôi, tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra.”

Cặp đôi gặp nhau trong một đêm ở một câu lạc bộ vào năm 2000 và kết hôn chín năm sau ở đảo Phi Phi ở Thái Lan. Họ có ba cô con gái và sống trong một ngôi nhà bảy phòng ngủ ở một làng xanh. Họ quyết định mua một camera giấu kín sau khi Sheree sinh con gái đầu lòng vào năm 2015.

Richard, người làm việc cho BT trong thiết kế mạng, bắt đầu lưu trữ bí mật đoạn video về việc lạm dụng của vợ mình ngay sau sinh nhật con gái lớn nhất của họ trong trường hợp ông cần nó như một "bảo hiểm" vì ông sợ sẽ bị cắt đứt quyền thăm con. Nhưng các cuộc tấn công bắt đầu xảy ra chỉ vài tháng sau mối quan hệ của cặp đôi.

Anh ấy nói rằng mọi chuyện bắt đầu bằng việc "đẩy, xô và tát" và Sheree sẽ chỉ nói với anh ấy rằng "tất cả các cặp đôi đều có tranh cãi". Và theo năm tháng, các cuộc tấn công trở nên nghiêm trọng hơn khi Sheree nhổ vào anh ta, nhốt anh ta ra khỏi nhà và đâm anh ta bằng nĩa. Có lần cô ấy đánh anh ấy bằng chai rượu mạnh đến mức khiến một bên tai của anh ấy bị biến dạng vĩnh viễn.

vo-bao-hanh-chong-2-1710552838.jpg
Người chồng với đầy vết thương trên người. Ảnh Mirror

Anh ta mắc khoản nợ 45.000 bảng Anh và cho biết Sheree thường không đóng góp vào các hóa đơn như một "hình phạt". Richard cũng giải thích những điều nhỏ nhặt thường khiến Sheree nổi cơn thịnh nộ. Anh ta mô tả cách anh ta sẽ đối phó với hành vi lạm dụng thể chất là "cuộn tròn trong tư thế bào thai" và đưa tay lên che mặt vì anh ta biết mình cần đưa bọn trẻ đến trường. Đôi khi anh ấy sẽ sử dụng trang điểm để che đi vết thương của mình.

Và một cách Sheree có thể kiểm soát là đe dọa đến gặp cảnh sát và tự nhận mình là nạn nhân của sự lạm dụng. Sự thật lộ ra khi một đêm Sheree gọi điện cho một trong những người bạn của Richard nói rằng anh ấy đang say rượu và cô ấy sợ những gì anh ấy có thể làm. Lo lắng, người bạn vội chạy tới nhưng khi ở một mình với Richard, anh hỏi tại sao anh lại bị bầm tím. Đó là lúc Richard tiết lộ sự thật và cho bạn mình xem một trong những đoạn ghi âm mà anh đã lưu.

Xem thêm: Diễn biến mới vụ thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm ở Cà Mau: Lộ diện 7 đối tượng liên quan