Cận cảnh đầm cưới được đính kết gần 1000 viên pha lê của Midu

Chiếc đầm cưới của Midu mất hơn 2 tháng làm việc liên tục từ lúc lên thảo luận ý tưởng, phác thảo váy trên giấy, thực hiện các công đoạn xử lý, thay đổi những chi tiết nhỏ nhất cho đến khi hoàn thành trang phục của NTK Trà Linh.

Đám cưới của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông, người hâm mộ và cả dân mạng thích tám chuyện nhất trong những ngày cuối tháng 6 này. 

Sau vài năm yêu đương kín tiếng, diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt đã đi đến quyết định chính thức tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng vào ngày 23/06 cùng tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng vào ngày 29/06 ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng với bạn bè thân thiết.

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-1-1719734041.jpg
 

Không những bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ cầu kỳ và đầu tư khủng cho sân khấu mang chủ đề ‘Tuyết mùa hè’ mất 6 tháng chuẩn bị, 4 ngày 4 đêm thi công, có tông màu chủ đạo trắng – xanh, với hai chữ MD – ký hiệu tình yêu của Mỹ Dung (Midu) và Minh Đạt được đặt cạnh nhau, trang trí 15.000 bông tuyết pha lê được thực hiện thủ công trong 200 giờ cùng nhiều chùm đèn pha lê lung linh, phủ đầy hoa tươi nhập khẩu với mức giá 'không phải dạng vừa' từ sảnh đón khách, các bàn tiệc đến lối dẫn vào lễ đường, netizen còn trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi khi những hình ảnh bà xã diễn viên của nam doanh nhân trong những thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng nhưng không kém phần sang trọng trong ngày trọng đại được hé lộ. 

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-7-1719734042.jpg
 

Mẫu váy cưới được diễn viên Midu lựa chọn cho phần tiệc chào đón khách mời là một bản phối hoàn hảo khi thiết kế mang form dáng ballgown tinh giản được làm bằng sequin fabric cao cấp đến từ NTK Trà Linh và thương hiệu Hacchic Couture.

Giải thích về việc chọn lựa chất liệu này, nữ nhà thiết kế cho biết: 'Vải Sequin Fabric hay vải kim sa là loại vải với lớp kim loại lấp lánh trên bề mặt tạo nên những họa tiết sắc sỡ và cuốn hút. Lớp kim tuyến này được tạo thành từ những mảnh nhỏ kim loại sáng hoặc các viên đá quý sang trọng. Từ những đặc tính trên cùng với khả năng bắt sáng và phản chiếu một cách ấn tượng, đây chính xác là chất liệu phù hợp nhất để đưa vào chiếc váy cưới, khiến bộ trang phục trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn cũng như mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được phong cách cá nhân của cô dâu khi mặc.'

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-6-1719734042.jpg
 

Thiết kế giúp mỹ nhân sinh năm 1989 khoe khéo bờ vai thon thả, vòng một quyến rũ cùng thân hình mảnh mai, tốn đến hơn 1000m vải sequin fabric cao cấp, được đính kết từ gần 1000 viên pha lê Swarovski cao cấp nhập khẩu từ Áo phủ trên hơn 70 lớp với tổng kích thước lên đến 1400m.

Bên cạnh đó, trang phục cũng ngốn đến 50 giờ để định hình những layers tạo thành thân váy nhiều tầng cầu kỳ, 30 giờ may và gần 70 giờ đính, là thành quả của 05 người thợ đính kết, 03 thợ làm dựng form, 02 thợ may và tinh chỉnh để hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chiếc váy có độ xòe bồng tinh tế giúp những bước chân của cô dâu MIdu thêm uyển chuyển, thu hút ánh nhìn của khách mời. 

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-5-1719734163.jpg
 
can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-2-1719734163.jpg
 

Đặc biệt, hình ảnh Midu càng trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn khi cô dâu quyết định hoàn thiện outfit trong lễ cưới bằng chiếc veil cài tóc. NTK Trà Linh và đội ngũ của mình lựa chọn chất liệu lưới đính kết 100 viên đá pha lê cùng kim sa kích cỡ siêu bé tạo độ lấp lánh sâu tinh tế khiến cho chiếc veil cài tóc ấn tượng hơn bao giờ hết. Theo nhà thiết kế, ekip đã làm việc xuyên suốt hơn 10 giờ đồng hồ để thực hiện phụ kiện này khi nữ diễn viên Midu tiến hành đặt phụ kiện này chỉ trước 1 ngày diễn ra tiệc cưới chính thức tại TP.HCM.

Nhà thiết kế Trà Linh cho biết hai tháng trước hôn lễ, Midu và stylist Trần Nhật Duy cùng cô lên ý tưởng cho chiếc váy cưới sẽ mặc trong buổi tiệc diễn ra tại TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên 'Khi ta 25' mong muốn trang phục của bản thân hướng tới sự đơn giản, tinh tế, sang trọng nhưng vẫn phải có điểm nhấn, thể hiện được phong cách, sở thích của mình trong bữa tiệc.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ nữ diễn viên Midu, NTK Trà Linh và cộng sự đã phác thảo bản vẽ và sáng tạo nên chiếc váy dựa trên hành trình hôn nhân của Midu và Minh Đạt, một câu chuyện cổ tích về tình yêu của nàng công chúa xinh đẹp tìm thấy chàng hoàng tử của đời mình. 

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-4-1719734163.jpg
 

Bên cạnh đó, mẫu trang phục được nữ nhà thiết kế dành tặng cho diễn viên Midu còn lấy cảm hứng từ bộ váy của Tinker Bell. Hình ảnh nàng tiên nhỏ nhắn, sinh ra từ nụ cười của 1 đứa trẻ, luôn mang đến những điều tích cực và sự lạc quan cho mọi người xung quanh giống y như những gì nhà thiết kế cảm nhận được từ nữ diễn viên. Bên ngoài vẻ nữ tính, đáng yêu có phần trẻ con ấy là một Midu rất thẳng thắn và chính trực. Đúng với câu chuyện về nàng tiên tinker bell ở vùng đất mainland.

Giây phút fitting (thử) phom dáng lần đầu tiên vào tháng 5, Midu không kìm nén được sự xúc động và niềm vui, hạnh phúc vì bản thân đã chọn được một chiếc váy cưới trong mơ vừa vặn, đáp ứng tốt các tiêu chí mà cô đặt ra ngay từ đầu.
Chiếc váy cưới với từng chi tiết nhỏ nhắn, tỉ mỉ được tạo ra không những từ cá tính, mong muốn hoá thân thành cô dâu lộng lẫy của Midu mà còn bao hàm cả những lời chúc phúc viên mãn, trân trọng nhất từ những nghệ nhân Hacchic Couture muốn dành tặng cho vợ doanh nhân Minh Đạt trong ngày sánh bước lên lễ đường thiêng liêng với người nàng yêu thương cả cuộc đời. 

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-8-1719734436.jpg
 

Trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 29/06 tại TP.HCM, Midu và thiếu gia Minh Đạt đã làm lễ gia tiên vào ngày 23/06 tại tư gia để ra mắt gia đình hai bên và thực hiện một buổi tiệc nhỏ ở Đà Lạt với sự tham dự của một vài người bạn thân thiết. Về lý do, Midu cho biết được Minh Đạt cầu hôn 2 lần, do lần 1 anh khóc quá nhiều nên lên hình chưa đẹp. Thế nên cả hai đã tổ chức một lễ cầu hôn riêng tư để ghi lại khoảnh khắc đẹp phát trong ngày cưới.

Chia sẻ về người bạn đời của mình trong một bài phỏng vấn, Midu nói: "Từ lần đầu tiên gặp anh, tôi đã có cảm giác rất thân thuộc, mãi về sau này tôi mới biết đó chính là lúc nhận ra 'định mệnh'. Chúng tôi trải qua một hành trình cùng nhau vun đắp, tìm hiểu mới quyết định kết hôn. Tôi và anh như 2 người bạn đời, đồng hành, tôn trọng, ủng hộ và mang lại cảm giác thoải mái cho nhau. Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày. Anh ấy là người giỏi về tính toán, logic còn tôi thiêng về nghệ thuật, chúng tôi như 2 mảnh ghép phù hợp trong cuộc sống của nhau. Anh là người hướng nội, tôi cũng thế nên chúng tôi có nhiều điểm tương đồng, cả hai thường dành thời gian ở nhà để chia sẻ cùng nhau, cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua".

Về dự định sau hôn lễ, Midu cho biết vẫn sẽ tiếp tục với công việc giảng dạy, nghệ thuật. Nữ diễn viên nói thêm về cuộc sống hậu kết hôn: "Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình".

can-canh-dam-cuoi-duoc-dinh-ket-gan-1000-vien-pha-le-cua-midu-9-1719734572.jpg
 

Midu có tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là một trong những mỹ nhân đình đám hàng đầu trong làng giải trí lẫn mạng xã hội. Cô vốn xuất thân là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên với điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... cũng như được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018 nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

Hiện tại, Midu đang là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ, xuất sắc tốt nghiệp với vị trí Á khoa. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất, nền tảng học vấn, Midu còn được ngưỡng mộ ở việc phát triển sự nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang - làm đẹp và bất động sản cũng như được xem là ‘phú bà’ với khối tài sản không phải dạng vừa.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu của nữ diễn viên là con trai của chủ một tập đoàn nhựa – từng nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam vào năm 2023. Hiện anh đang đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP.HCM.
 

Hà Linh