Cận cảnh nhan sắc ngày càng ''lên hương'' nàng hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh ngày càng ghi điểm với công chúng bởi hình ảnh thanh lịch, tươi trẻ. Cô luôn xuất hiện gắn liền với vẻ đẹp hoàn hảo chuẩn "hoa hậu" từ vóc dáng chuẩn Sline tới làn da trắng trẻ trung đầy sức sống.

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao không chỉ vì học vấn tốt, cư xử khéo léo, nền nã mà còn vì cô sở hữu một nhan sắc thuần Việt đoan trang dịu dàng. Và theo năm tháng, người đẹp ngày càng chín chắn, trưởng thành như một đóa hoa sen bừng nở.

1t9a8641-1659687641.jpg

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang năm 2016, người đẹp sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Để có được vóc dáng và làn da như hiện tại, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: Cô luôn chú ý uống đủ nước mỗi ngày và ăn nhiều hoa quả, rau xanh. Nước có tác dụng làm thư giãn và dưỡng ẩm cho da. Khi bạn mất nước, làn da sẽ lộ rõ những nếp nhăn, khô nẻ. Hơn thế, nước còn làm mạch máu không bị nổi rõ khiến da bạn trông tự nhiên, khoẻ mạnh.

anh-dai-dien-1659687833.jpg

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ những bí quyết làm đẹp giúp cô ngày càng trở nên tự tin và giữ gìn được vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết của chính mình.

Cô luôn cố gắng duy trì tập gym hay thỉnh thoảng tới các lớp nhảy hiện đại để tăng sự dẻo dai và phát triển cơ, cô hạn chế ngồi một chỗ quá lâu hoặc nằm sau khi ăn no. Đối với vòng 3, Linh yêu thích các bài tập như squat, deadlift. Bên cạnh đó, Linh cũng nghiên cứu thêm nhiều bài tập trên mạng để tạo hứng thú, tránh nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Dù rất yêu thích các bài tập tại phòng gym nhưng Mỹ Linh chia sẻ không ít lần vì quá bận rộn nên cô đã bỏ lỡ nhiều buổi đến phòng tập. Để nhanh chóng cân bằng vóc dáng và bổ trợ các cơ được vận động thường xuyên, tránh tình trạng mỡ thừa tập trung tại các vòng 2, vòng 3 và bắp tay cô đã lựa chọn phác đồ tăng cơ giảm mỡ Super Slim Body độc quyền tại Bích Nguyệt Beauty Clinic.

anh-dai-dien-anh-1-1659687657.jpg

Để nhanh chóng cân bằng vóc dáng, người đẹp lựa chọn dịch vụ điêu khắc body tại Bích Nguyệt

anh-2-1659687657.jpg

Đỗ Mỹ Linh trải nghiệm công nghệ giảm mỡ hàng đầu hoa Kỳ tại Bích Nguyệt

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Linh khá bận rộn nên đã tìm đến phác đồ Super Slim body tại Bích Nguyệt, chỉ sau 80 phút trị liệu mình đã loại bỏ được mỡ thừa tại các vùng khó giảm size như bụng, bắp chân tay đồng thời tăng cơ săn chắc tại vùng trị liệu vô cùng ưng ý. Đây là phác đồ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI trong điều trị giảm mỡ, đồng thời an toàn tuyệt đối do được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá rất cao nên Linh rất yên tâm sử dụng.’’

1t9a9061-1659687657.jpg

Đỗ Mỹ Linh và Body Sline “chuẩn hoa hậu’’ sau trải nghiệm phác đồ Super Slim body tại Bích Nguyệt Beauty Clinic.

Không chỉ riêng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mà rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của Showbiz Việt cũng lựa chọn Bich Nguyet Beauty Clinic làm điểm đến lý tưởng để chăm sóc nhan sắc và vóc dáng như: Diva Thanh Lam, Ca sĩ Tuấn Hưng, Nhạc sĩ - Ca sĩ Khắc Việt, Diễn viên Nguyệt Hằng,... cùng hàng trăm nghìn khách hàng khác. Với sứ mệnh tôn vinh những giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong thời đại mới, Bich Nguyet Beauty Clinic tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Bich Nguyet Beauty Clinic - TOP 1 thẩm mỹ công nghệ cao

HOTLINE: 0966 00 8888

WEBSITE: https://bichnguyet.vn

TP. Hà Nội:

28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

TP. Hải Phòng:

139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

TP. Hạ Long:

HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh