Cánh đồng lau bạt ngàn được nhiều bạn trẻ khắp nơi tìm đến.

Cánh đồng cỏ lau chúng ta đang nói đên nằm dọc đường tránh Biên Hòa (đường Võ Nguyên Giáp) thuộc xã Bình Minh (Trảng Bom, Đồng Nai). Vì đang đến mùa nở hoa nên đồng cỏ nhìn như là một thảm màu gồm 2 màu trắng và xanh lá trông cực mát mắt.

Hiện nay nơi này đã trở thành địa điểm check in không thể thiếu của các bạn trẻ Biên Hoà. Các bạn đến chụp hình nhớ lưu ý giữ gìn vệ sinh, không giẫm đạp hay bứt cỏ nhé.

Nhiều bạn trẻ cùng bạn bè đến chụp hình ở cánh đồng lau này.

Bông cỏ lau là hồi ức, là biểu tượng của tuổi thơ, cái thời cưỡi trâu "đánh trận giả" gắn liền với vua Đinh Bộ Lĩnh. Cỏ lau trở thành lá cờ phất phới của những "dũng sĩ tí hon".  Vì vậy, cho đến nay, những cánh đồng hoa luôn là địa điểm check in lý tưởng và chưa bao giờ hết "hot". Hãy đánh dấu thêm một địa điểm chụp ảnh "sống ảo" xinh lung linh ở cánh đồng lau này nữa nhé.

Đến đây các bạn thỏa sức chụp hình sống ảo.

Mỗi một bức ảnh khi được chụp lại tại đây đều có cảm giác như đang vượt thời gian, "phiêu bạt" ở một thế giới khác vậy. Không gian mát mẻ, thoải mái vô cùng, bảo sao địa điểm này lại thu hút nhiều du khách đến vậy.

Cỏ lau không chỉ đem lại niềm vui cho mnhững bức ảnh đẹp mà hơn thế còn gợi cho chúng ta khung cảnh yên ả, nên thơ giữa phố thị nhộn nhịp.

Cánh đồng lau khi hoàng hôn.

Ngoài Trảng Bom thì Biên Hòa đoạn Khu Công nghiệp Biên Hòa 1 và cầu Bửu Hòa cũng có nên các bạn cứ thoải mái chụp choẹt để có những bức hình đẹp tuyệt vời.

Mùa hoa cỏ lau đến nhanh và đi cũng rất nhanh. Vì thế, nếu bạn muốn có một bộ ảnh thật đẹp cùng loài hoa này thì tranh thủ thời gian đến đây và chụp hình nhé.

Theo Ngọc Giang/Tin Nhanh Online - Nguồn ảnh: FB Người Đồng Nai