Cao Bằng: Thiếu niên 17 tuổi dùng kéo đâm chết người vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống rượu, nam thanh niên 17 tuổi ở Cao Bằng đã dùng kéo đâm một người tử vong.

Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Hoàng Phúc (SN 2005, trú tại Tổ dân phố 4, thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người.

cao bang thieu nien 17 tuoi dung keo dam chet nguoi vi mau thuan tren ban nhau dspl

Đối tượng Phạm Hoàng Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 2/12, Phúc và nhóm bạn ngồi uống rượu tại tầng 2 nhà hàng H.H (tổ 6, thị trấn Bảo Lạc). Lúc này tại quán có một nhóm thanh niên khác cũng đang ngồi uống rượu, trong đó có Hoàng Văn Quyết (SN 1993, trú tại xã Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc). Hai nhóm này đều không quen biết nhau từ trước.

Trong khi nhậu, Quyết sang bàn của Phúc mời rượu với mục đích "giao lưu". Tuy nhiên, sau đó giữa Quyết và Phúc có xảy ra to tiếng, cãi vã.

Lúc này, Phúc đi xuống tầng 1 để tìm hung khí với mục đích để đánh Quyết. Sau khi tìm được 1 chiếc kéo loại cắt giấy dài khoảng 20cm, Phúc quay lại quán thì phát hiện Quyết đang đứng nói chuyện với một người bạn trong nhóm của mình ở bên đường.

Đối tượng này đã tiến đến dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Quyết khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Phúc vứt hung khí xuống sông và bỏ trốn vào rừng.

Được sự tuyên truyền, vận động của lực lượng Công an, rạng sáng ngày 3/12, Phúc đã đến Công an huyện Bảo Lạc đầu thú.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)