Cặp đôi vừa tắm biển vừa "mây mưa" đầy táo bạo, nhận ngay quả báo nhãn tiền

CTV
Ngay cả khi có nhiều trẻ em ở gần, cặp đôi này vẫn không hề quan tâm, thoải mái làm "chuyện ấy" như đang ở chốn riêng tư.

Những hành động thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không phải sai trái, thế nhưng nó sẽ đáng bị lên án khi đi quá giới hạn, liên quan đến vấn đề đạo đức xã hội. Mới đây, một cặp đôi người Colombia đã phải nhận hình phạt thích đáng vì có hành vi quan hệ tình dục ở nơi công cộng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra trên bãi biển Marimar, nằm ở khu vực Puerto Colombia, tỉnh Atlántico, Colombia. Vào ngày 11/9/2022 vừa qua, nhiều du khách tới bãi biển này đã vô cùng choáng váng và sửng sốt khi tận mắt nhìn thấy một cặp đôi quan hệ tình dục với nhau ngay chốn đông người.

Một gia đình là du khách đang chơi đùa trên biển đã vô tình chứng kiến cảnh tượng này. Một cặp đôi vừa tắm biển cách bờ biển không xa, vừa có hành vi tình dục vô cùng rõ ràng. Người đàn ông đứng phía sau lưng người phụ nữ và liên tục có hành vi phản cảm. Trong khi đó, không ít người khác đang bơi gần khu vực này, trong đó có cả trẻ em đang chơi đùa.

Người quay lại video phản cảm của cặp đôi trên khẳng định rằng họ hoàn toàn biết rõ hành động của mình đang bị người khác nhìn thấy. Thậm chí, có người còn hét lên để trêu đùa cặp đôi. Tuy nhiên, 2 người họ không hề bận tâm, tiếp tục thực hiện những hành động táo bạo như đang ở nhà riêng của mình. Một người phụ nữ đứng gần đó đã phải thốt lên đầy mỉa mai: "Chắc là cô ấy bị đánh thuốc mê. Người phụ nữ đó hẳn là bị đánh thuốc mê rồi".

Không lâu sau, đoạn video về cặp đôi quan hệ tình dục trên bãi biển đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi này vì không biết xấu hổ.

Sau đó, chính quyền địa phương cũng can thiệp điều tra vụ việc. Họ đã truy tìm danh tính của cặp đôi để đưa ra biện pháp xử phạt.

Cảnh sát trưởng an ninh công cộng khu vực Puerto Colombia, ông Saúl Leyva, cho biết họ đã tìm được danh tính của cặp đôi trên nhưng giữ kín. Cảnh sát nói rằng họ đã đưa ra mức phạt 900.000 peso Colombia (hơn 4,8 triệu đồng) dành cho cặp đôi này vì hành vi khiêu dâm nơi công cộng, gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt khi đây là một khu du lịch nổi tiếng có nhiều người thường xuyên qua lại.

Cảnh sát trưởng Saúl Leyva nói với truyền thông: "Chúng tôi có sổ tay hướng dẫn sử dụng tại các bãi biển để tận dụng khu vực có trách nhiệm, đó là lý do tại sao chúng tôi có quyền xác định vị trí những người này và xử phạt họ".