Cắt mí Line Mini - Đẹp tự nhiên, không đại trà tại Thẩm mỹ viện Tấm

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp an toàn và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cắt mí Line Mini sẽ khắc phục được các khuyết điểm của mí mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối và thu hút hơn.

https://lh3.googleusercontent.com/cpy9Sv0V5xWsKyBLgv3UcQu4NPhfT2Vz23tYOru8hsBjKYBMtG4DoChxxBA6SqlVPwJWrokK_2oUM9EUiQiw0la5RPU5K5-Su6emDbVn0dHCnUELcyp2hwJuoJiGQK318wLiyfTeKSvo-1shsGacV38

Phẫu thuật cắt mí mắt là gì?

Phẫu thuật Cắt mí Line Mini, còn được gọi là phẫu thuật chỉnh hình mí mắt, là một phương pháp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp bằng cách loại bỏ da, cơ và mỡ dư thừa xung quanh mí. Mục đích của phẫu thuật cắt mí mắt là khắc phục những vấn đề ở mí mắt như mí sụp, da chùng, mỡ mắt nhiều,... Tạo nếp mí mới hoặc làm cho nếp mí mờ nhạt trở nên rõ hơn nét hơn, tạo đôi mắt tươi tỉnh, trẻ trung và hấp dẫn hơn trong khi vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

https://lh3.googleusercontent.com/fzGoyqbZg23Mvg4rV_UorS9GyrRHC5boGww4IrQlHXzyj9nsCdFi0O9cexfy38PSoiXLcIMjv9SECi7FrSiCy9_XwMQwn4oJLk8y3_oNeNEvIACWC2iXcvbG3rnUL07KLZ1NmjNC8G84uIk4Bcsf4Bs

Những ai nên thực hiện Cắt mí Line Mini?

Thực tế, 50% người châu Á sinh ra có nếp gấp ở mí mắt trên nhưng đa phần thì nếp gấp này nằm quá thấp và chỉ rõ nét ở 10% nam giới và 30% phụ nữ.

Phương pháp cắt mí mắt vốn từ lâu đã rất được ưa chuộng, khiến cho mắt to và hấp dẫn hơn. Cắt mí Line Mini trên là giải pháp cần thiết cho những trường hợp đôi mắt:

  • Đôi mắt một mí "ti hí", mắt mí lót, mắt có mí nhưng không đều nhau.
  • Có da dư, mí mắt bị bụp do mô mềm và mỡ.
  • Nếp mí biến mất sau khi đã nhấn mí(bấm mí).
  • Hoặc cần phẫu thuật sửa lại sau khi nếp mí hỏng.
  • Những người bị sụp mí bẩm sinh hoặc do lão hóa gây lên.

Tuy vậy việc cắt mí ở người Châu Á rất khác so với người phương Tây, trong đó mục đích là tạo nếp mí giống hai mắt tự nhiên, việc quá cố gắng tạo nếp mí to hơn, tây hơn còn rất dễ khiến dẫn đến tình trạng mí hỏng vì cấu tạo khung xương mắt người châu Á rất khác so với người phương tây.

Cắt mí Line Mini - Đẹp tự nhiên, không đại trà tại Thẩm mỹ viện Tấm

Với 10 năm kinh nghiệm Thẩm mỹ viện Tấm tự tin là nơi ứng dụng kĩ thuật mở góc mắt - hạ xếch chuẩn phương pháp đầu tiên tại Việt Nam từ 2016 tới nay, sẽ giúp đôi mắt của khách hàng trở nên long lanh, thu hút, đặc biệt đẹp tự nhiên và không đại trà.

  • Áp dụng công nghệ Nano Cut vô khuẩn, chính xác từng micromet, không để lại sẹo.
  • Thiết kế size mí chuẩn tỷ lệ vàng phù hợp nhất với tỷ lệ khuôn mặt khách hàng.
  • Đường cắt siêu mảnh, sắc nét, sạch gọn.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn, sưng đau.
  • Chế độ chăm sóc 1-1, bảo hành chu đáo, tận tâm

Cùng điểm lại những lời phản hồi tích cực của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Tấm, là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng về một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng.

​​https://lh4.googleusercontent.com/uIKQypU-MF4VVq5s1Pf8VlHsBjgN-nJpy6H1AjYLHlxh5dio8dPbKHGYP6VflkchJX5pFPBlzjWMW52JeBhyTHO7gfQcPfzR5lvmj7fg_SySKzv_z6_xb-fj5TmE4grc3AIrA3-sqHzqdiQkj-Mgulo
Hình ảnh chị khách tên Hà thực hiện Cắt mí Line Mini sau 3 ngày, da lành khách hàng không gặp tình trạng sưng tím. Sau khi cắt chỉ nếp sẽ vào dáng và ổn định hơn.

https://lh6.googleusercontent.com/ol-0QBGXAE2w7GaLGpGQm7KF95p1tQFpA5v49LI46tzjRx46inmPRd3lLE1LwqMxrQquxcrHAzrA-oPJ7zTrSLffDmTfvy2u5ifEw_cOAV4ptx3OwJcB8AfkUzNrngoQHv8B-SXmNXLrgUpngTKJ2y0

Hình ảnh khách hàng Trang thực hiện Cắt mí Line Mini sau 2 tháng tại Thẩm mỹ viện Tấm. Nếp mí đã vào form tự nhiên và hài hoà với gương mặt.

https://lh4.googleusercontent.com/STv2P1z-96Mh6q7YZUtyOrNw0xodFt0yyuF3fnUoTIItKbVW5Cj--lS6hrDlfM_NHDJGGoDzMUgGjo3e48bObs9A04TvkWjYZM-EnTwWrSHjBXiCY1kWKytWiIjrhUeAIQgQ9WxwGzhbEjCCJ0iMSNE
Hình ảnh khách hàng Thanh sau khi Cắt mí Line Mini sau 15 ngày và sau 45 ngày. Chỉ cần chăm sóc cẩn thận khách hàng sẽ sớm có nếp mí đẹp tự nhiên.

Thiên An