Cát Tường và Hoa Hậu Ngọc Châu thổi nến mừng sinh nhật MC Vũ Mạnh Cường giữa hàng trăm sinh viên

Cả 3 đã truyền lửa đam mê cho rất nhiều sinh viên đến từ các trường đại học tại TP.HCM.

Mới đây, NSƯT Cát Tường, MC Vũ Mạnh Cường và Hoa hậu Ngọc Châu đã cùng làm cố vấn và giám khảo đêm chung kết cuộc thi nói trước công chúng. 

Đêm chung kết diễn ra trùng vào ngày sinh nhật của Vũ Mạnh Cường, tuy nhiên chàng MC vẫn tâm huyết với cuộc thi, đồng hành cùng ban tổ chức bất chấp ngày quan trọng của mình. Ngay sau một chương trình ở Singapore nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc, anh đã tức tốc quay về Việt Nam, chạy thẳng từ sân bay đến điểm thi để kịp làm giám khảo đêm chung kết. 

Cuộc thi diễn ra với nhiều khoảnh khắc xúc động khi đề cập đến các đề tài về mẹ, gia đình, những giá trị của sự kết nối, nỗ lực vượt lên chính mình, áp lực đồng trang lứa… Bên cạnh những lời khuyên mang tính chuyên môn về nghệ thuật nói trước công chúng, Cát Tường - MC Vũ Mạnh Cường - Hoa hậu Ngọc Châu còn nhiều lần bày tỏ sự thấu hiểu, xúc động và ngưỡng mộ trước những câu chuyện của chính các thí sinh tham gia cuộc thi. 

Nghệ sĩ Cát Tường - Hoa Hậu Ngọc Châu - MC Vũ Mạnh Cường cùng làm giám khảo.

Có thể bắt gặp nhiều khoảnh khắc cả 3 giám khảo rưng rưng xúc động hay tâm đắc trước tư duy hiện đại của các bạn trẻ, lúc lại vỡ òa cảm xúc trước những màn biểu diễn đầy "lửa" của các thí sinh.

Khi được mời nhận xét một đề tài nói về tình mẫu tử, Vũ Mạnh Cường đã nhường micro cho Ngọc Châu vì biết nàng hậu đang có nhiều cảm xúc chất chứa về tình mẹ con muốn bày tỏ.

Ngọc Châu đã có nhiều chia sẻ đầy cảm xúc về bài thi và tình cảm của những người con hướng về mẹ của mình.

Sau nhiều phần thi gay cấn, ngôi vị Quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khuyên - Đại học Ngoại thương, Á quân là Nguyễn Nhật Quang - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, giải Ba thuộc về Phạm Thị Trinh của Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Vũ Mạnh Cường đã được NSƯT Cát Tường và Hoa Hậu Ngọc Châu chúc mừng sinh nhật giữa hàng trăm sinh viên. Tiệc sinh nhật bất ngờ làm nam MC rất xúc động: "Cường đã tự dặn lòng là quên đi ngày sinh nhật của mình để hoàn thành tốt công việc đã nhận và trách nhiệm của một vị giám khảo. Vậy mà vẫn được đón tuổi mới thật ấm áp cùng rất nhiều người trẻ nhiệt huyết như thế. Cường rất hạnh phúc và thấy mình được tiếp thêm sức trẻ rất nhiều".

Vũ Mạnh Cường được chúc mừng sinh nhật giữa hàng trăm sinh viên.

ANNE