Câu chuyện đằng sau địa điểm check in “Cối xay gió” bỗng khoác trên mình diện mạo mới

Bức tường vàng "cối xay gió huyền thoại" mới đây đã được sơn sửa với một diện mạo hoàn toàn mới của loài hoa thiên điểu cùng câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Bức tường vàng là địa điểm check in của nhiều bạn trẻ khi đến Đà Lạt. Ảnh fanpage Cối Xay Gió.

Tọa lạc giữa thành phố sương mù thơ mộng, tiệm bánh cối xay gió từ lâu đã trở thành địa điểm nhất định phải checkin bằng được khi bạn một lần ghé Đà Lạt. Bức tường vàng nổi tiếng cùng dòng chữ "Cối xay gió" vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn có những tấm hình "street style" cực kì chất.

Sau một thời gian dài, bức tường vàng của tiệm bánh Cối xay gió đã chính thức được thay áo mới. Với diện mạo vô cùng lạ lẫm, khiến cư dân mạng được một phen hot "rần rần" hơn nữa.

Bức tường vàng đã được khoác trên mình diện mạo mới.  Ảnh fanpage Cối Xay Gió.

Nhưng ít ai biết rằng đằng sau bức tranh đó là một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn cùng loài hoa thiên điểu vẫn còn văng vẳng trong những lời hát của lứa tuổi teen thuở 9X. Câu chuyện tình yêu của một chàng trai thích vẽ graffiti. Người yêu của anh sẽ nhận lời cầu hôn nếu chàng trai vẽ hoa thiên điểu ở mỗi nơi mà họ đi qua hay đã từng gắn bó một kỉ niệm nào đó. Chàng trai đã chia sẻ về ý nghĩa của hoa, về câu chuyện tình yêu ngọt ngào mà lãng mạn của hai người.

Loài hoa Thiên Điểu (chim trời) mang ý "Đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này giống như một loài chim trời bay khắp nơi, thật tự do, tự tại và thật đẹp, thật bền, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở."

Đằng sau bức tranh là một chuyện tình lãng mạn. Ảnh fanpage Cối Xay Gió.

Tượng trưng cho một tình yêu bay bổng, san sẻ giữa hai người yêu nhau. Với những màu sắc rất nổi bật, Thiên Điểu thay đổi theo chiều ánh sáng để cho ra những gam màu rất hay và lạ, không bao giờ giống nhau ở mỗi hoa.

Sau khi được chàng trai chia sẻ về ý nghĩa của bông hoa, và câu chuyện tình yêu của mình, thì tiệm bánh Cối Xay Gió đã chính thức được đồng ý cho các bạn vẽ hoa Thiên Điểu lên bức tường vàng.

Hoa Thiên Điểu tượng trưng cho một tình yêu bay bổng. Ảnh fanpage Cối Xay Gió.

Thu Hằng tổng hợp