Chàng trai kém sắc "số đỏ": Đi du lịch có ngay bạn gái quý tộc, được tặng biệt thự

Câu chuyện tình yêu của chàng trai này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vào tháng 2/2023, người đàn ông sinh năm 1990 tên là Yuan, một lập trình viên đến từ Trung Quốc đã đi du lịch nước ngoài cùng với hai người bạn. Nơi họ chọn là Sri Lanka, một quốc gia ở Nam Á. Tại đây nhóm bạn đã thuê nhà của một gia đình giàu có ở địa phương.

Được biết, anh Yuan sinh ra trong một gia đình bình thường và là con trai duy nhất nên được cả nhà yêu quý. Mặc dù vậy, anh là người sống nội tâm và khá kín đáo ngay từ khi còn nhỏ. Trong thời gian đi học, anh không có nhiều bạn bè.

Sau khi tốt nghiệp đại học, người đàn ông làm lập trình viên cho một công ty. Mức lương anh nhận được giúp người đàn ông thoải mái trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, do cường độ công việc cao khiến anh rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.

Đời sống - Chàng trai kém sắc 'số đỏ': Đi du lịch có ngay bạn gái quý tộc, được tặng biệt thự

Anh Yuan là người sống khá nội tâm nhưng nhờ chuyến đi du lịch nước ngoài mà anh đã tìm được tình yêu của đời mình.

Do đó, anh cùng nhóm bạn đã lên kế hoạch để đi du lịch nước ngoài. Chủ nhà mà anh và các bạn đến thuê phòng là một người phụ nữ trung niên tốt bụng, sở hữu nhiều bất động sản địa phương. Bà có xe hơi riêng và sống trong một biệt thự rộng lớn.

Chồng bà là một VĐV bóng bàn huyền thoại của đất nước, tích lũy được nhiều của cải. Bà chủ nhà đã đầu tư vào bất động sản và cửa hàng để kinh doanh, ngày càng ăn nên làm ra. Được biết, gia đình bà chủ này cũng có xuất thân quý tộc lâu đời, được người dân trong vùng yêu quý và kính trọng.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Bà chủ nhà của anh Yuan có hai cô con gái, trong đó cô con gái út 18 tuổi thường xuyên phụ giúp mẹ trong việc trông coi cửa hàng và các khu nhà cho thuê. Cô cũng tận tình giúp đỡ anh Yuan và các bạn để có những trải nghiệm thú vị ở Sri Lanka.

Thiếu nữ này dùng vốn tiếng Anh ít ỏi của mình để giao tiếp nhưng người đàn ông Trung Quốc đã động lòng vì cảm mến vẻ đẹp ngọt ngào và tính cách ấm áp, tốt bụng của cô gái ngoại quốc. Chỉ trong vòng 2 tháng ở lại một đất nước xa lạ, anh đã yêu say đắm con gái của chủ nhà. Dù anh Yuan có ngoại hình không mấy điển trai, bắt mắt nhưng người đàn ông gây ấn tượng với thiếu nữ 18 tuổi bởi sự chân thành, tử tế.

Đời sống - Chàng trai kém sắc 'số đỏ': Đi du lịch có ngay bạn gái quý tộc, được tặng biệt thự (Hình 2).

Dù người đàn ông có ngoại hình bình thường nhưng tính cách của anh rất ấm áp, tốt bụng.

Trước khi quay trở về Trung Quốc, anh Yuan đã tỏ tình với thiếu nữ xinh đẹp và được cô chấp thuận. Kể từ đó, anh siêng năng đi lại giữa hai quốc gia. Người đàn ông còn mang rất nhiều đặc sản từ Trung Quốc để gia đình người yêu được nếm thử.

Anh Yuan còn thể hiện sự chu đáo của mình khi tự tay nấu những món ăn địa phương để gia đình bạn gái thưởng thức. Mẹ của thiếu nữ coi anh như con cái trong nhà. Thậm chí, bà còn tặng biệt thự cho người đàn ông và để anh quản lý một cửa hàng trang sức, giúp anh Yuan sớm ổn định cuộc sống, không phải đi lại giữa hai nước.

Đời sống - Chàng trai kém sắc 'số đỏ': Đi du lịch có ngay bạn gái quý tộc, được tặng biệt thự (Hình 3).

Anh được mẹ bạn gái giao cho quản lý một cửa hàng trang sức.

Hiện tại, anh Yuan cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được gia đình bạn gái yêu quý. Ở đây, anh được mọi người yêu thương và tôn trọng, coi anh như một vật báu. Câu chuyện tình yêu của cả hai được ví đẹp như trong truyện cổ tích vậy.

Ngọc Linh