Với thông điệp "Dám thử, dám chơi, cùng khơi độc lạ", Celano không chỉ thay đổi nhận diện thương hiệu mà còn nắm bắt trào lưu "đu idol" cùng cộng đồng Gen Z. Thông qua việc kết nối với cộng đồng Gen Z, Celano mời gọi các bạn trẻ thể hiện cá tính, tự do sáng tạo và mạnh dạn làm khác biệt.
Với những sản phẩm kem cực bắt mắt và lôi cuốn vị giác, Celano vẫn luôn là thương hiệu kem “quốc dân” trong lòng người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, sau khi về tay Nutifood vào tháng 9/2023, thương hiệu kem Celano tiếp tục làm mới mình thông qua màn “lột xác” đầy ấn tượng để phù hợp với xu thế thời đại. Bằng cách làm mới từ “diện mạo” đến chiến lược truyền thông đầy sắc màu nhắm đến đối tượng là người trẻ, Celano đã thổi một làn gió mới, khiến thương hiệu này thực sự "bùng nổ" trở lại trong thời gian qua.
Mỗi chi tiết, dù là nhỏ nhất, đều phản ánh sự năng động, trẻ trung và đầy tươi mới của Celano khi về “nhà mới”.
Khám phá diện mạo mới – tinh thần mới cùng Celano
Trên hành trình làm mới chính mình, Celano đã thay đổi bộ nhận diện cho dòng sản phẩm kem thêm phần bắt mắt. Các loại kem như kem ốc quế, kem que, kem hộp với nhiều vị thơm ngon hấp dẫn như socola, dâu, vani… và đặc biệt là 4 hương vị mới lạ trendy là cà phê muối, caramel muối, socola hạt socola và vani hạt socola. Không theo một tông màu chủ đạo nào, bao bì của những sản phẩm mới được thiết kế hài hòa cùng bảng màu đa dạng, vừa quen thuộc, vừa mới lạ phản ánh sự năng động, trẻ trung và đầy tươi mới.
Celano mang đến diện mạo mới, hương vị trendy, thổi bừng sức sống trẻ trung.
Celano hiểu rằng việc thay đổi diện mạo không chỉ là một sự cải tiến đơn thuần về hình thức mà còn là một bước đi chiến lược để kết nối sâu sắc hơn với giới trẻ, những người luôn đón nhận cái mới, yêu thích sự khác biệt và không ngại bước ra khỏi vùng an toàn. Thương hiệu kem “quốc dân” muốn khẳng định rằng mình không chỉ là một sản phẩm kem, mà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sáng tạo của Gen Z.
Một trong số những hoạt động nổi bật nhất trong lần lột xác này của Celano phải kể đến chiến dịch đình đám "Dám thử, dám chơi - Cùng khơi độc lạ" đang gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Thông qua thông điệp này, Celano mời gọi các bạn trẻ bước ra khỏi lối mòn, tự do thể hiện cá tính và tham gia vào hành trình sáng tạo không giới hạn.
Dù là thử một hương vị kem mới lạ hay tham gia những chiến dịch sáng tạo, Celano đều khuyến khích các bạn mạnh dạn thử thách bản thân, khám phá những điều độc đáo và sống hết mình với những trải nghiệm chưa từng có.
Celano và trào lưu “đu idol” của Gen Z: Ai cũng có thể trở thành thần tượng
Và để truyền tải câu chuyện “trẻ hoá” thương hiệu và thông điệp mới một cách sống động và đồng nhất, chẳng quá bất ngờ khi Celano chọn đồng hành cùng Gen Z trong hành trình “đu idol”. Theo đó, không nằm ngoài đường đua “cháy” cùng idol của giới trẻ, các hoạt động chính của chiến dịch trong lần “về nhà mới” của Celano cũng xoay quanh các thần tượng, tận dụng mọi hoạt động có liên quan tới thần tượng để đến gần hơn với người hâm mộ. Song, thần tượng với Celano không chỉ là những ngôi sao âm nhạc hay người nổi tiếng trong làng giải trí, mà còn là những con người xuất sắc ở mọi lĩnh vực. Bởi trong thời đại ngày nay, ai cũng có thể trở thành thần tượng của chính mình, từ các vlogger, content creator, cho đến những cá nhân có ảnh hưởng trong xã hội.
Celano mong muốn trở thành một phần trong thế giới thần tượng hóa, nơi mà Gen Z, có thể tìm thấy sự kết nối, cảm hứng và động lực từ những thần tượng trong đa dạng lĩnh vực.
Do đó, ngoài việc cung cấp những sản phẩm kem với hương vị tuyệt vời, Celano còn tổ chức các hoạt động tài trợ, chiến dịch sáng tạo để tạo ra không gian thể hiện cá tính cho Gen Z. Đây không chỉ là những cơ hội để thưởng thức kem ngon, mà là nơi để mỗi bạn trẻ có thể tự do sáng tạo, giao lưu và kết nối với những người có cùng đam mê, từ đó tiếp thêm năng lượng để thử thách bản thân và khẳng định cái tôi độc đáo.
Theo đó, không dừng lại ở việc theo chân các "Tổng Tài" trong concert Anh Trai Say Hi Hà Nội ngày 3&4 với vai trò nhà tài trợ Bạc, Celano còn chơi lớn khi tiếp tục là Đơn vị đồng hành chính của hot show "Hai ngày một đêm" – một gameshow được yêu thích và theo dõi nồng nhiệt bởi fandom của HIEUTHUHAI.
Vừa qua, Celano tiếp tục khẳng định sự đột phá của mình khi công bố đồng hành cùng Wechoice Awards 2024, một giải thưởng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới trẻ và cộng đồng yêu thích sáng tạo. Hơn nữa, thương hiệu cũng không quên "bắt tay" với âm nhạc, tài trợ cho các sản phẩm nghệ thuật của thần tượng như góp mặt trong MV debut của nhóm nhạc MOPIUS với ca khúc "Làn ưu tiên".
Celano luôn tìm cách để vừa xuất hiện ở mọi góc độ mà còn thực sự thổi hồn vào những chiến dịch của idol, mang đến cho fans những khoảnh khắc khó quên.
Đồng thời, loạt Mini Game và Social Contest hấp dẫn, thu hút hàng nghìn lượt tương tác và chia sẻ, đặc biệt là UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên mạng xã hội còn giúp Celano tạo ra một làn sóng tương tác mạnh mẽ chưa từng thấy. Điều này phần nào cho thấy rằng mối quan hệ giữa Celano và giới trẻ không chỉ là sự kết nối đơn thuần giữa một thương hiệu và người tiêu dùng, mà là một sự cộng hưởng mạnh mẽ giữa sự sáng tạo, sự năng động và đam mê khám phá.
Tin rằng sự sáng tạo không có giới hạn, và không có gì là không thể khi chúng ta dám thử, dám khám phá, Celano hứa hẹn không ngừng tạo ra những trải nghiệm thú vị và gần gũi với thế hệ Gen Z. Hãy cùng Celano khởi động hành trình khám phá mới mẻ, nơi bạn có thể tự tin thể hiện cá tính, thử thách bản thân và tạo ra những điều độc đáo, khác biệt. Celano luôn đồng hành cùng bạn trên con đường sáng tạo này, từ những khoảnh khắc thưởng thức kem ngon đến những trải nghiệm thú vị mà chỉ có Celano mới có thể mang lại!
Khơi chất độc lạ trong bạn, như cách Celano F5 diện mạo mới, trải nghiệm mới. Tham gia hội "Cê-Đê-Mê" và cùng tạo những cú bùng nổ "kemistry" độc đáo cùng Celano. #KemCelano #DamThuDamChoi #CungKhoiDocLa #Kemidol |