CEO Bích Nguyệt - Hạnh phúc là khi được tự tay chăm chút cho đứa con tinh thần của mình

Khi nhắc tới "vị thuyền trưởng" của "Tòa tháp sắc đẹp" Bích Nguyệt Beauty Clinic, có lẽ phái đẹp đã quá quen thuộc với hình ảnh CEO Lưu Bích Nguyệt đầy bản lĩnh, quyết đoán trên thương trường. Nhưng hiếm ai biết được, đằng sau hình ảnh vị chủ tịch với hàng trăm nhân viên lại là một người phụ nữ chỉn chu, khéo léo, thích tự tay trang trí những món đồ tinh tế cho đứa con tinh thần của mình.

Tuy khá bận rộn với chuỗi hoạt động kinh doanh, nhưng CEO Lưu Bích Nguyệt - Nhà sáng lập Hệ thống Bích Nguyệt Beauty Clinic luôn khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi tự tay trang trí cho từng góc nhỏ của Bích Nguyệt Beauty Clinic. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tận tâm của nữ Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt dưới đây:

anh-1-1660806936.pngTrong giới làm đẹp, cái tên Lưu Bích Nguyệt không còn xa lạ đối với những doanh nhân - nhà lãnh đạo doanh nghiệp.  

Không chỉ là một vị thuyền trưởng tài sắc, CEO Bích Nguyệt còn vô vùng khéo léo với óc thẩm mỹ đầy tinh tế, mang đậm cá tính riêng.

ng-7709-1660806514.png

CEO Lưu Bích Nguyệt thích tự tay mua sắm từng chi tiết trang trí nghệ thuật cho Bích Nguyệt Beauty Clinic. Cô lựa chọn những gam màu mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng để làm điểm nhấn cho không gian của mình.

z3622552819328-77724b482d1cafe1f6faeff838754f43-1660806783.jpg

Không gian decor tinh tế đầy ấm cúng dưới bàn tay khéo léo của CEO Bích Nguyệt.

Mỗi lần đến Bich Nguyet Beauty Clinic, khách hàng vẫn "thủ thỉ" rằng như đang lạc vào ốc đảo nghỉ dưỡng với trải nghiệm khác biệt. Từ khâu tiếp đón nồng ấm, dịch vụ ăn nhẹ chu đáo tới nhạc điệu du dương, mùi hương dịu ngọt tinh tế phảng

anh-3-1660806819.jpgChủ tịch Bích Nguyệt tự tay chuẩn bị quà tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật 17 năm Bích Nguyệt Beauty Clinic.

anh-4-1660806783.jpg

CEO Lưu Bích Nguyệt luôn muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ cùng dịch vụ tốt nhất, giá trị nhất, để mỗi khách hàng khi tới Bích Nguyệt làm đẹp không chỉ thay đổi diện mạo bản thân mà còn tận hưởng mọi tiện ích như một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu thẩm mỹ tuyệt vời.

Bằng tất cả tâm huyết và tình yêu cái đẹp hoàn mỹ, CEO Bích Nguyệt kỳ công chăm chút, kiểm định khắt khe cho Bich Nguyet Beauty Clinic như chính căn nhà của mình: Từ thiết bị tại hệ thống phòng trị liệu, trang phục, dụng cụ thẩm mỹ tới mùi hương nhẹ nhàng phảng phất được lưu giữ tự nhiên, chắt lọc từ những dược liệu quý tinh túy mà an toàn khiến khách hàng bước vào có cảm giác an nhiên. Bên cạnh đó, các không gian trị liệu phân cấp khoa học, bố trí phù hợp giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái, riêng tư khi làm đẹp.

Bich Nguyet Beauty Clinic hứa hẹn sẽ trở thành nơi chốn bình yên và không gian làm đẹp mơ ước trong tâm thức nhiều chị em phụ nữ sau những lo toan của cuộc sống thường ngày.

----------------------------
Về Bich Nguyet Beauty Clinic:
Sau 17 năm hình thành và phát triển. Bich Nguyet Beauty clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành thẩm mỹ với 50 giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Điển hình với 6 năm liên tiếp đạt giải thưởng Trị nám da tốt nhất Việt nam do người tiêu dùng bình chọn (2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018).

Nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt, hoa hậu như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, vợ chồng ca sỹ Tuấn Hưng – Hương baby, Diva Thanh Lam, Ca sỹ Khắc Việt, Á hậu Tú Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy,.... và hơn 400.000 chị em phụ nữ, doanh nhân Việt Nam. Bich Nguyet Beauty Clinic đang dần chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng và giữ vững vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Truy cập ngay fanpage: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty và website: https://bichnguyet.vn