CEO Huỳnh Như Lam lan tỏa niềm tự hào dân tộc nhân kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh 2/9

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), hơn 1000 nhân sự tại Seoul Center đã cùng nhau thể hiện tình yêu quê hương đất nước mãnh liệt. Sự kiện càng thêm ý nghĩa khi CEO Huỳnh Như Lam trực tiếp thể hiện ca khúc “Một vòng Việt Nam” trước hàng nghìn nhân sự Seoul Center.

CEO Huỳnh Như Lam - Khoảnh khắc tự hào trước hàng nghìn nhân sự Seoul Center

Đứng trước hàng nghìn nhân sự dưới lá cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ Quốc, CEO Huỳnh Như Lam - Người dẫn đầu Hệ thống Thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam khoác lên mình tà áo dài trắng giản dị, cất cao tiếng hát “Một vòng Việt Nam” với ca từ đầy xúc động về quê hương đất nước, đã tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ.

CEO Huỳnh Như Lam cất cao tiếng hát đầy xúc động về tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam

Giọng hát của chị không chỉ mang đến giai điệu đẹp mà còn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về tình yêu và lòng tự hào dân tộc của tập thể Seoul Center. Mỗi câu hát như một lời ca chạm đến trái tim mỗi người, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, khẳng định về sức mạnh của sự đoàn kết và niềm tin vào tương lai tươi sáng của đất nước.

Mrs. Huỳnh Như Lam chia sẻ: “Tôi cảm thấy xúc động và tự hào vô cùng khi đứng trước hàng nghìn anh chị em đồng nghiệp, cùng nhau hát vang bài ca về tình yêu đất nước. Kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là dịp để chúng ta cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng, tri ân công lao to lớn của các thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh để chúng ta tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Thông qua giai điệu đầy tự hào, Mrs. Huỳnh Như Lam lan tỏa hào khí dân tộc đến hàng nghìn nhân sự Seoul Center

Hệ thống Seoul Center thắp sáng và lan tỏa tinh thần yêu nước

Không chỉ đơn giản là âm nhạc, Seoul Center - Một thương hiệu Thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam còn thắp sáng và lan tỏa tinh thần: CHÚNG TÔI YÊU VIỆT NAM thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa khác tự hào dân tộc kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh.

Cờ đỏ sao vàng đã phủ sóng Seoul Center lan tỏa tinh thần “Chúng tôi yêu Việt Nam”

Hơn 1000 nhân sự hưởng ứng các hoạt động vẽ cờ Tổ quốc, trang trí không gian làm việc, cờ đỏ sao vàng đã phủ sóng toàn hệ thống Seoul Center tạo nên khung cảnh đầy xúc động và tự hào. Mỗi nét vẽ, mỗi chi tiết trang trí đều thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với những giá trị truyền thống của dân tộc.

Tất cả những hoạt động này đã góp phần tạo nên một bức tranh đa màu sắc về tình yêu Tổ Quốc của Seoul Center. Đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu là một trong những đơn vị tiên phong trong việc lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc, những giá trị tích cực đến cộng đồng, đúng như thông điệp “Seoul Center không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời”.

Tập thể Seoul Center luôn tiên phong trong việc lan tỏa niềm tự hào, những giá trị tích cực đến cộng đồng

“Chúng tôi muốn thông qua hoạt động này để mỗi nhân sự đều được thắp sáng tình yêu quê hương, đất nước cháy bỏng trong tim mình” - CEO Huỳnh Như Lam - Đại diện Seoul Center cho biết. “Dù ở bất cứ đâu, chúng tôi luôn hướng về Tổ Quốc, về cội nguồn dân tộc, luôn có trách nhiệm nỗ lực mỗi ngày để góp phần xây dựng đất nước ngày càng lớn mạnh, văn minh và giàu đẹp”.

Kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh không chỉ là dịp để ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc mà còn là cơ hội để mỗi người Việt Nam thể hiện tình yêu quê hương, đất nước. Thông qua những hoạt động ý nghĩa, CHÚNG TÔI - SEOUL CENTER không chỉ là một thương hiệu thẩm mỹ mà còn là một đại diện tiêu biểu cho tinh thần yêu nước. Chúng tôi luôn tự hào vì dòng máu Lạc Hồng, sẽ nỗ lực, phấn đấu cùng nhau xây dựng đất nước giàu mạnh, mang đến nhiều lợi ích cho dân tộc Việt Nam.

Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

- Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

- Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

- Thương Hiệu Thẩm Mỹ Dẫn Đầu Việt Nam 2024

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tiktok: https://www.tiktok.com/@seoulcenter.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@thammyvienseoulcenter