Từ lâu, Bỉm Nhật Goldgi đã trở thành cái tên quen thuộc đối với hàng triệu mẹ bỉm Việt. Nhắc đến hành trình cho ra đời 3 sản phẩm bỉm trong nhãn hàng Goldgi, CEO Nguyễn Anh Tuấn bộc bạch: “Mỗi sản phẩm là một tâm huyết, gắn với một nỗi niềm, một câu chuyện mà tôi cứ trăn trở mãi dẫu biết là gian nan”.
CEO Nguyễn Anh Tuấn trong một chuyến công tác tại Pháp
Vậy các dòng bỉm Nhật Goldgi đã được ra đời như thế nào?
Đối với dòng sản phẩm Bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp
Xuất phát từ nỗi đau mà thị trường bỉm những năm 2016 -2017 gặp phải, chúng tôi nhận ra, thật không dễ để người tiêu dùng tìm được một loại bỉm ưng ý. Bỉm cho trẻ thì cần phải tuyệt đối an toàn. Có như vậy mới đảm bảo được sức khỏe cho các con. Ngoài ra, làn da của trẻ còn khá non nớt nên một chiếc bỉm mềm sẽ giúp các con thoải mái hơn rất nhiều khi đóng bỉm thường xuyên. Bên cạnh đó, một chiếc bỉm tiện lợi, mỏng nhẹ, thấm hút tốt cũng là những yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn một chiếc bỉm cho con. Chính vì vậy, bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp đã được ra đời với mong muốn mang đến cho mẹ và bé một sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng rằng, với sự khắt khe, kỹ lưỡng trong lựa chọn của mẹ, các con sẽ có ngày dài vui khỏe bên chiếc bỉm Goldgi+ cao cấp tiện ích, đúng như slogan mà sản phẩm gửi gắm: Mẹ chọn - Con vui. Sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với mức giá 380.000đ/bịch.
Đối với dòng sản phẩm Bỉm Nhật Goldgi X5
Sau một thời gian bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp có mặt trên thị trường và được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Rất nhiều ba mẹ đã tin chọn sản phẩm Goldgi+ cao cấp cho con yêu của mình.
Không chỉ vậy, thông qua nhiều lần triển khai tặng miếng bỉm cao cấp dùng thử miễn phí, các mẹ đều hào hứng tham gia và phản hồi rất tốt về dòng bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp. Tuy nhiên, với mức giá thành thuộc phân khúc cao cấp, không phải mẹ nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua dùng cho con.
Hơn thế, chúng tôi thấu hiểu: không gì có thể so sánh được với tình yêu vô bờ bến mà bố mẹ dành cho con. Vì vậy, dù giàu sang hay nghèo khó, bố mẹ vẫn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Và đây chính là lý do thôi thúc chúng tôi ngày đêm trăn trở, tìm tòi, khảo cứu để đưa ra một sản phẩm vừa chất lượng lại vừa có giá thành hợp lý hơn. Cũng vì vậy, Bỉm Nhật Goldgi X5 đã ra đời để thực hiện sứ mệnh cao cả đó. Với slogan “Hiểu mẹ - Yêu bé”, ngày 18/9/2021, dòng bỉm Goldgi X5 chính thức có mặt trên thị trường để phục vụ các mẹ bỉm công sở - Những người có mức thu nhập tầm trung với mức giá thành 295.000đ/bịch cho tất cả các size.
Đối với dòng sản phẩm Bỉm Nhật Goldgi Eco
Dong duổi trong hành trình công tác về những vùng quê nghèo, những vùng miền núi hun hút, hay ngay tại chính những thành phố sầm uất như Hà Nội, Hồ Chí Minh, đâu đó, chúng ta vẫn thấy bóng dáng của của sự nghèo khó, thiếu thốn. Nhiều gia đình còn khó khăn với hàng trăm khoản chi tiêu đè nặng. Bên cạnh đó, những sản phẩm bỉm không rõ nguồn gốc, không có tem mác, chất lượng không đạt chuẩn vẫn hiện hữu tràn lan trên thị trường và được ngụy trang kín kẽ bằng mức giá rẻ và với những chiêu trò quảng cáo lố bịch khiến nhiều mẹ bỉm tin nhầm sản phẩm. Thực trạng đó thôi thúc chúng tôi mạnh mẽ rằng, phải tìm cho ra một dòng bỉm giá rẻ hơn nữa nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé.
Vậy là sau nhiều nỗ lực của tập thể, Bỉm Nhật Goldgi Eco chính thức được ra đời ngày 15/12/2022. Với slogan: “Bỉm Nhật - Giá Việt”, Goldgi Eco hướng đến việc mang lại trải nghiệm: “An toàn cho bé - Hiểu ví mẹ yêu”. Goldgi Eco sẽ mang lại trải nghiệm chăm con an toàn, tiết kiệm dành cho các mẹ bỉm nội trợ có thu nhập thấp.
Như vậy, bằng tất cả tình yêu thương con trẻ; bằng sức trẻ, lòng nhiệt thành và sự tự thức về trách nhiệm xã hội cao cả của mình, CEO Nguyễn Anh Tuấn cùng tập thể NTT Việt Nam đã và đang làm nên những điều đáng trọng biết bao. Hy vọng rằng, những tinh thần ấy sẽ luôn sắt son và bền bỉ để hàng triệu trẻ em sẽ có thêm nền tảng vững chắc trong hành trang vào đời mai sau.