CEO Thẩm mỹ viện Adona: Chúng tôi không đơn độc trên hành trình thực thi lời thề y đức

Thẩm mỹ viện Adona có mục tiêu lấy trọng tâm là con người, với tiêu chí thái độ và trách nhiệm sẽ quyết định thành công của thương hiệu.

Thẩm mỹ hiện nay không còn là dịch vụ xa lạ, cùng với nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp thì vẻ ngoài đang ngày càng được chú ý. Thế nhưng, với sự phát triển có phần bát nháo hiện nay, nhất là ở đô thị lớn như TP.HCM thì việc tìm kiếm một cơ sở có uy tín, chất lượng là không dễ.

Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện với ông Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện Adona (19 – 19A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM) về trách nhiệm của người làm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với khách hàng của mình.

Chào ông, ông có thể cho biết quy mô hiện tại của Thẩm mỹ viện Adona?

Ông Nguyễn Trọng Đức: Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Adona đã hoạt động được 10 năm. Hiện tại, chúng tôi hoạt động theo mô hình phòng khám thẩm mỹ, với đầy đủ không gian như phòng chờ, phòng tiếp nhận khách hàng, phòng phẫu thuật... được vô khuẩn an toàn.

Về cơ sở vật chất, Thẩm mỹ viện Adona trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại và đều là các thiết bị y tế được sử dụng trong các bệnh viện thẩm mỹ. Bên cạnh việc cập nhật những tri thức mới làm đẹp, Adona cũng chú trọng lựa chọn công nghệ đạt chuẩn về độ an toàn, được các tổ chức như FDA chứng nhận, cấp phép sử dụng.

Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật cũng đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Adona đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.

Ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn ưu tiên các vấn đề về an toàn và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động, tất cả vì lợi ích sức khỏe của khách hàng.

Thực tế hiện nay ngành thẩm mỹ rất phức tạp, Thẩm mỹ viện Adona đặt ra tiêu chí gì để không bị cuốn vào dòng xoáy thị trường?

Ông Nguyễn Trọng Đức: Thẩm mỹ viện Adona có 2 tiêu chí quan trọng là thái độ và trách nhiệm.

CEO Nguyễn Trọng Đức (áo đen) trao giải thưởng cho quán quân cuộc thi về làm đẹp

Ngay từ những ngày đầu, tiêu chí quan trọng nhất là coi khách hàng như người thân để mình biết nên làm như thế nào, không bất chấp tất cả mà tư vấn để trục lợi. Mình có thể tư vấn để khách hàng chọn những dịch vụ đắt tiền, nhưng lương tâm không cho phép chúng tôi làm thế. Sau đó việc chăm sóc bảo hành cho khách hàng cũng phải tận tình, thái độ thân thiện vui vẻ, tốt nhất có thể. Ví dụ nếu xảy ra sự cố thì không đùn đẩy trách nhiệm.

Tất nhiên, thẩm mỹ cũng là nghề làm dâu trăm họ, có người khen người chê chứ không phải lúc nào cũng được khen. Chúng tôi luôn yêu cầu nhân viên không được để khách hàng phiền lòng, người chê có thể họ không ở lại lâu dài với mình, nhưng họ cũng không quá căng thẳng.

Hiện tại ngành làm đẹp có lợi nhuận rất lớn, vậy ông chia sẻ thế nào về vấn đề này?

Ông Nguyễn Trọng Đức: Thật ra làm kinh doanh thì nói không cần lợi nhuận là không đúng, nhưng với những gì đã trải qua, tôi và toàn thể nhân viên luôn hướng đến giá trị con người nhiều hơn.

Nói đâu xa, các nhân viên của Adona hiện nay đều là những người đã gắn bó lâu năm. Trải qua 2 năm khó khăn vì dịch bệnh, chính đội ngũ nhân viên cũng mệt mỏi nhưng họ luôn cố gắng. Đỉnh điểm nhất là khi gặp một vài sự cố về truyền thông, đội ngũ ban giám đốc tưởng chừng không vượt qua được nhưng các anh em nhân viên vẫn luôn đồng hành, tin tưởng.

Tôi khẳng định rằng cơ sở vật chất ở đây đã tốt, bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn nhưng cái chính là đội ngũ của Thẩm mỹ viện Adona rất là có tinh thần xây dựng. Tôi trân quý những con người đấy.

Thẩm mỹ viện Adona ở địa chỉ 19 – 19A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

Còn đối với khách hàng, chúng tôi đã có những tiêu chí rõ ràng và luôn nhắc nhở các em nhân viên phải ghi nhớ.

Qua cách nói chuyện có thể hiểu rằng Thẩm mỹ viện Adona đang đi trên con đường “chậm mà chắc”!?

Ông Nguyễn Trọng Đức: Tôi tin câu nói “hữu xạ tự nhiên hương”. Một cơ sở làm đẹp muốn phát triển lâu dài thì quan trọng nhất là mình làm gì được cho khách hàng. Rồi từ từ khi mình đã có thương hiệu thì lợi nhuận sẽ đến, còn đặt nếu đặt mục tiêu kiếm tiền ngay từ đầu mà mình không làm tốt thì Adona không thể tồn tại lâu dài được.

Chúng tôi mong muốn đem đến hạnh phúc và vẻ ngoài ưng ý cho khách hàng với chi phí vừa phải, chứ không phải phục vụ số tiền nhiều nhất cho bệnh nhân để trục lợi.

Ngoài việc làm đẹp cho khách hàng, chúng tôi cũng từng đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa như Hội thảo “giải cứu” mí hỏng. Thẩm mỹ viện Adona là đơn vị tài trợ 100% kinh phí cho chương trình.

Thẩm mỹ mắt lỗi, hỏng là điều không ai mong muốn, trường hợp thẩm mỹ mắt hỏng tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín để lại những biến chứng nghiêm trọng. Mí lỗi, hỏng không chỉ sức khỏe, thẩm mỹ mà còn cả tinh thần của khách hàng. Vì vậy, việc “giải cứu” các ca thẩm mỹ hỏng, nhất là mí mắt – cửa sổ tâm hồn - là sứ mệnh mà Thẩm mỹ viện Adona luôn hướng tới.

Tôi tin Thẩm mỹ viện Adona không đơn độc trên con đường thực thi lời thề y đức. Ai lấy ngành nghề này để kiếm tiền là việc của họ, mình xây dựng và phát triển các dịch vụ, Adona luôn đặt câu hỏi làm thế nào để mang lại những trải nghiệm an tâm cho khách hàng.

Vâng, xin được cảm ơn ông về buổi trò chuyện. Chúc ông sức khỏe và Thẩm mỹ viện sẽ ngày càng phát triển.

Thẩm mỹ viện Adona là Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.

Liên hệ với Adona qua tổng đài 1900.886678, trang web https://adona.com.vn/hoặc fanpage Thẩm mỹ viện Adona để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 19 - 19A Trần Quang Diệu, P.13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh