Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ

Là một người nổi tiếng trong cộng đồng mạng nên ngay sau khi có những phát ngôn không đúng mực về cố nghệ sĩ Chí Tài, gymer này đã nhanh chóng bị dân mạng tìm ra danh tính.

Mới đây, mạng xã hội đang phẫn nộ tột cùng với những phát ngôn của một gymer nổi tiếng về cố nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể trên mạng xã hội Tik Tok, gymer này đã đăng tải clip bày tỏ quan điểm về việc đưa thi hài Chí Tài về Mỹ.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 1

Thanh niên này bày tỏ bản thân cảm thấy không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về Việt Nam, đích thân cử hành tang lễ mà lại phải "đẩy phần khó" cho nghệ sĩ Hoài Linh. Bằng sự gay gắt và bóc mẽ những người trong cuộc, D.N. cho rằng việc để thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về lại Mỹ là việc làm không phù hợp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, không chỉ có dân mạng mà phần đông các nghệ sĩ cũng không thể giữ được bình tĩnh. Huỳnh Phương đã lên tiếng muốn tìm gặp gymer nói trên, trong khi "hiệp sĩ" Nguyễn Sin tiết lộ gymer này đang bị nhiều người truy lùng.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 2

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 3

Trước những lời hăm dọa này, D.N. cũng có thách thức lại khi lớn tiếng cho biết mình sẵn sàng đón tiếp tất cả và quan trọng khi đến gặp mình, phải nhớ đem theo tiền.

Được biết, người xuất hiện trong đoạn clip có tên D.N., hiện đang là giám đốc của một hệ thống phòng gym có tiếng tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc trong giới gymer.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 4

D.N. từng là một thanh niên gầy gò trước khi tìm đến tập gym để thay đổi. D.N có niềm đam mê với bộ môn này và đạt được những thành công nhất định. Hiện tại thanh niên này đang là một giám đốc với 4 hệ thống phòng gym tại TP.HCM.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 5

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh có hơn 130.000 người theo dõi. Ngoài ra, kênh Youtube cũng đạt đến 406.000 người.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 6

Ngoài ra, D.N. còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim về gym nổi tiếng.

Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ 7

Sau "phốt" này, D.N. đã khóa các phần bình luận trên trang cá nhân. Tuy nhiên dân tình vẫn đào lại từng dòng trạng thái để thả phẫn nộ sau phát ngôn không đúng mực.