Ảnh: @ori.huynh

Được phát hiện và biết đến nhiều từ năm 2017, “con đường bông gòn” chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu du hí Vũng Tàu hè này.

Vào những ngày cuối tháng 5, con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu, những cây bông gòn đang đua nhau bung nở những bông trắng xóa cả một vùng trời. Không chỉ tạo nên cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình, những cây bông gòn này còn thu hút khách du lịch đến đây đua nhau “sống ảo”.

Đặc biệt, để có những bức ảnh đẹp như phim Hàn, những bạn trẻ đã không ngại đường sá xa xôi đến đây để được thưởng ngoạn phong cảnh vừa tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh cực chất, cực “deep”.

Ảnh: chudu24.com

Những nét hoang sơ, lặng lẽ ở đây tạo nên bầu không khí trong lành, dễ chịu và rất bình yên khi đi trên con đường này. Bạn và nhóm mình có thể cùng nhau ca, hò hay bật một chút nhạc để khuấy động không gian nơi đây để cho tinh thần phấn chấn, sảng khoái và xả stress là ý tưởng không tồi.

Nằm trên đường đi tới ngọn hải đăng Vũng Tàu, trong những ngày này, không khó để bắt gặp những tốp bạn trẻ cùng nhau chụp  những bức hình, hay những nhiếp ảnh gia đang chụp cho người mẫu những concept ưng ý tại con đường này. Điểm tô cho một con đường trơn, thẳng tắp và rừng cây xanh mát là những bông gòn trắng làm nên một bối cảnh lạ và đẹp hiếm thấy ở Việt Nam. Bởi vậy nhờ đó, những cây bông gòn như thế này bỗng nhiên có một sức hút đến lạ lùng.

Ảnh: @lucci1909.

Tôi đã tới, còn các bạn thì sao? Các bạn đã sẵn sàng tới địa điểm này để có những bức hình “ảo diệu” bên những cây bông gòn nở trắng xóa chưa?

Cùng ngắm những hình ảnh "soo deep" tại  con đường bông gòn:

Ảnh: @_bity_depplus.vn

Ảnh: @thuongtuong.rii_

Ảnh: chudu24.com

Ảnh: depplus.vn

Ảnh: chudu24.com

Ảnh: depplus.vn

Ảnh: @tom_googoo.

Ảnh: @tom_googoo.

Theo Tin Nhanh Online