Chi 333 triệu để tiêm filler, hot girl mạng quên luôn nhan sắc thật của mình

CTV
Candice Kloss, 21 tuổi, tiêm hàng loạt filler lên môi, má, cằm, đến mức 'quên mất' nhan sắc tự nhiên của mình ra sao.

Điều đáng nói là Candice Kloss có chỉ số IQ là 137 và là thành viên của Mensa (cộng đồng những người có IQ cao), dẫu vậy cô vẫn không nhớ nổi nhan sắc thực sự của cô ngày trước là như thế nào sau khi bắt đầu thay đổi diện mạo từ hai năm trước với mong muốn có ngoại hình giống búp bê Barbie.

Theo đó, cô chủ yếu cho dịch vụ tiêm filler và tiêm hàng loạt lên môi, má, cằm… Tuy nhiên, sau khi đạt được ngoại hình mong muốn, Candice bắt đầu thấy mệt mỏi vì trông "giả tạo", thậm chí quên luôn nhan sắc tự nhiên của mình trông ra sao.

Mỹ nhân có gần 100 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội cho biết: “Tôi nhận ra việc tiếp tục những thủ thuật này không nâng cao vẻ đẹp của mình mà khiến tôi trông già đi. Rất nhiều phụ nữ chọn tiêm filler trông trẻ hơn nhưng chúng tôi đều không nhận ra nó vượt qua mục đích ban đầu. Tôi mất nhiều năm sống chung với vẻ ngoài giả tạo nhưng bây giờ muốn trở lại làm một người có vẻ đẹp tự nhiên".

Giờ đây, để lấy lại nhan sắc tự nhiên, từ tháng 9, Candice bắt đầu công cuộc loại bỏ các chất làm đầy đã tiêm lên môi, má, cằm... Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên kiểu trang điểm và phong cách thời trang mang hơi hướng búp bê vì sở thích cá nhân.

Cô tiêm hàng loạt filler vào các bộ phận khác nhau để mong rằng mình giống như búp bê.

Nhan sắc ngày càng khác xa ngày trước.

Cô nàng cũng ăn mặc và trang điểm, làm tóc như những nàng búp bê sống.

Body làn da và gương mặt không khác gì các cô búp bê mà chúng ta vẫn hay thấy.

Nhan sắc thực sự ngày trước nay còn đâu!