Chị đại 52 tuổi khoe ảnh trong phòng thử đồ, nhìn xuống đôi chân và vòng eo mà giật mình

CTV
Kim Hye Soo không hổ là chị đại gợi cảm của làng giải trí Hàn vì body vạn người mê.

Video: Xem trailer phim Dưới bóng trung điện của Kim Hye Soo.

Mới đây, loạt ảnh mới của Kim Hye Soo trong phòng thử đồ chuẩn bị cho sự kiện lễ trao giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh lần thứ 43 vừa được đăng tải. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Được biết, có rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ dành cho body cực phẩm của Kim Hye Soo.

Không thể phủ nhận Kim Hye Soo ở tuổi 52 sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Khi thử một số trang phục bó sát với đường cắt xẻ táo bạo, chị đại này khoe được đôi chân thon dài và vòng eo con kiến. Nhiều người nhận định cô toát lên được thần thái sang trọng và sắc sảo dù bịt khẩu trang che kín mặt.

Kim Hye Soo khoe ảnh trong phòng thử đồ.

Cô sở hữu body cực phẩm.

Kim Hye Soo với vòng eo con kiến.

Không ít cư dân mạng gửi lời bình luận trầm trồ trước thân hình của Kim Hye Soo. Nhiều người nhận định cô quả thực là nữ thần. Chẳng ai nghĩ đây chính là mỹ nhân đã ở tuổi 50. Nhiều người bày tỏ sự tò mò vì sao Kim Hye Soo có thể duy trì được body như vậy.

Dù bịt khẩu trang và đội mũ, Kim Hye Soo vẫn thể hiện khí chất sang chảnh, quý phái.

Thân hình đồng hồ cát của chị đại này khiến các fan choáng ngợp.

Có lúc Kim Hye Soo cũng dịu dàng như thế này.

Ở tuổi 52, cô khiến bạn bè đồng nghiệp ghen tị.

Được biết, tại sự kiện Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh, Kim Hye Soo sánh đôi cùng nam diễn viên Yoo Yeon Seok với vai trò là MC. Bao năm nay, người đẹp luôn được trao cho trọng trách này. Năm ngoái, Kim Hye Soo cũng từng gây sốt khi tham gia sự kiện với bộ đầm ôm sát khoe body.

Kim Hye Soo luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện.

Cô như bị thời quan bỏ quên.

Báo chí truyền thông Hàn Quốc khẳng định Kim Hye Soo thực sự có vẻ đẹp "không tuổi". Làn da trắng mịn, gương mặt ít có dấu hiệu lão hóa, chị đại này vẫn xinh như búp bê.

Hiện tại, Kim Hye Soo đang gây chú ý khi tham gia dự án phim Dưới bóng trung điện. Thủ vai chính trong tác phẩm cổ trang này, "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng nhân từ của Kim Hye Soo được nhiều người yêu thích vì nó khá giống với bản thân cô ngoài đời.

Kim Hye Soo đang gây sốt với phim Dưới bóng trung điện.

Ở tuổi ngoài 50, Kim Hye Soo vẫn chưa chịu kết hôn. Nhiều người hi vọng chị đại này sớm tìm được định mệnh đời mình. Tuy nhiên, ít người đàn ông nào dám tiếp xúc gần với Kim Hye Soo vì bị khí chất của cô lấn át.

Chị đại màn ảnh giờ vẫn 1 mình 1 bóng.