Chi Pu lên tiếng trước tin đồn hẹn hò người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi

Giữa tin đồn hẹn hò một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi, Chi Pu đã có những động thái đầu tiên trên Instagram.

Hôm 8/5, khoảnh khắc Chi Pu thân thiết cùng một người đàn ông ngoại quốc gây xôn xao mạng xã hội. Trong bức ảnh được đăng tải, giọng ca Anh ơi ở lại diện trang phục gợi cảm, thoải mái đặt tay lên đùi người đàn ông này.  Điều đó khiến cộng đồng mạng hoài nghi đây là tình mới của người đẹp sinh năm 1993.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Chi Pu khi cô tìm được người mới sau ồn ào tình cảm trước đó. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là những người bạn thân thiết. Một tài khoản bình luận: “Mừng cho chị ấy. Xinh đẹp như Chi thì biết bao nhiêu chàng yêu thích". Người xem khác chia sẻ: “Mong Chi luôn hạnh phúc". Một cư dân mạng bày tỏ: “Đợi chính chủ lên tiếng đã nào. Một hành động như vậy đâu thể nói lên điều gì". 

chipu3-xmku-1620547056.jpg
Chi Pu đăng tải hình ảnh người đàn ông ngoại quốc trên Instagram

Giữa tin đồn ồn ào, ngay trong đêm Chi Pu đã đăng story trực tiếp về nghi vấn hẹn hò này theo một cách khá hài hước. Cô nàng chia sẻ: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". 

Mặc dù đã trực tiếp nói về tin đồn hẹn hò nhưng việc quan trọng nhất là có xác nhận hẹn hò hay không thì Chi Pu lại không nhắc tới. Tuy nhiên, việc mập mờ nói về người đàn ông này khiến mọi người không khỏi liên tưởng tới mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Trước đó, Chi Pu từng vướng tin đồn cặp kè diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung hay thiếu gia Hà Nội kém 2 tuổi. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1993 thừa nhận từng là người “đập đầu vào tường khi yêu", song ở thời điểm hiện tại, cô biết cách kiểm soát cảm xúc. Chi Pu nói: “Tôi thích tôi của bây giờ hơn khi mà có thể kiểm soát được mọi thứ để không quá lố như ngày xưa. Đối với tôi những gì diễn ra phải đúng với cảm xúc. Nhưng mình cần biết cách kiểm soát cảm xúc, muốn buồn thì sẽ buồn, muốn vui thì sẽ vui chứ không quá phụ thuộc hay quá mù quáng. Như vậy sẽ tốt hơn việc mình cứ đâm đầu vào yêu mà không biết kết cục sẽ ra sao”.