Chia tay khi có bầu, Ly Kute, Á hậu Diễm Châu lo cho con không thiếu thứ gì, ở nơi người khác chỉ biết ước

CTV
Tài kinh doanh của 2 bà mẹ đơn thân này khiến chị em ngưỡng mộ.

Ly Kute

Cách đây khoảng 6 năm, ồn ào tình ái của Ly Kute và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và báo giới. Khi ấy, lúc Ly Kute đang mang thai 4 tháng, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, trong khi đó Ly Kute cũng vì chuyện buồn tình cảm mà sụt cân, phải nương nhờ cửa chùa một thời gian. Sau đó, cô dần lấy lại cân bằng trở về cuộc sống đời thường, ít chia sẻ chuyện cũ, không than vãn hay trách móc mà chỉ chia sẻ những điểm tích cực trong cuộc sống bên con trai Khoai Tây.

Hiện tại khi Mạc Hồng Quân sống hạnh phúc bên Kỳ Hân và hai con trai thì cuộc sống của mẹ con Ly Kute cũng rất bình yên. Một mình nuôi con suốt 6 năm mà không cần sự trợ giúp của bạn trai cũ, Ly Kute chứng tỏ bản lĩnh khi ngày càng giàu có nhờ kinh doanh phát đạt. Nhờ đó mà ở tuổi 32 Ly Kute đã có trong tay từ nhà, xe,... quan trọng hơn cả là đem đến cho con trai một cuộc sống ấm no, đầy đủ.

Hiện Ly Kute và con trai đang sống ở 1 khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy không gian sống của hai mẹ con Ly Kute khá rộng rãi. Căn hộ có tông màu chủ đạo là vàng - trắng nên tạo cảm giác sang trọng.

Lần nào chia sẻ ảnh bên trong nhà hot mom này cũng khiến người khác ngưỡng mộ về căn nhà của mình. Nhà của Ly Kute luôn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cách bài trí đơn giản, tinh tế và ấm cúng.

Á hậu Diễm Châu

Diễm Châu được nhiều người biết đến khi giành được ngôi vị Á hậu Áo dài Việt Nam năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Yêu từ thuở nào", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Một nửa yêu thương"....

2 lần cưới hụt, Á hậu Diễm Châu hiện làm mẹ đơn thân "một nách 5 con", trong đó có một bé trai là con của cô và bạn trai cũ. Nhà đông con nhưng Diễm Châu lại có đầy đủ kinh tế để nuôi dạy các con nên người, cho học ở trường quốc tế đắt đỏ.

Cô từng tiết lộ các con lớn đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM có mức học phí lên đến 300 triệu đồng/năm. Còn cặp song sinh từ khi mới 3 tháng tuổi đã được chi 15 triệu đồng/tháng để mời gia sư đến nhà “dạy kèm” giúp các bé phát triển khả năng quan sát, nhận thức và tư duy.

Vào tháng 10/2022, Á hậu Diễm Châu đã cùng các con chuyển về căn penthouse mới. Được biết, căn penthouse này nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp. Dù cô không tiết lộ giá tiền nhưng theo giá thị trường thì cơ ngơi này của người đẹp cũng dao động ở hàng chục tỷ đồng. Đó là chưa tính đến chi phí đồ nội thất và các phát sinh khác mà cô phải trả.

Theo ảnh chia sẻ, căn penthouse của Diễm Châu có view nhìn rất thoáng đãng, ngắm được toàn cảnh thành phố từ trên cao. Phần ban công có diện tích cực rộng rãi giúp nữ diễn viên thoải mái trồng đủ loại rau, cây xanh... như một khu vườn nhỏ trên không.

Sau khi chuyển về nhà mới, Á hậu Diễm Châu cũng đã rao bán căn hộ cũ đã đem lại cho cô nhiều điều may mắn: "Thực tình là không bán đâu, vì đây là căn nhà rất rất may mắn của mình, bởi từ khi ở công việc rất thuận lợi, làm đâu đặng đó, nhưng do mình đang cần vốn để đầu tư nên cũng ráng chia tay", người đẹp viết.

Nhà cũ của Diễm Châu gồm 3 phòng ngủ, ở quận 7, Tp. HCM. Không gian sống này có đầy đủ tiện nghi và rất thoáng. Căn nhà được Diễm Châu rao bán với giá 5 tỷ đồng.