Chiêm ngưỡng Audi RS7 mạnh ngang ngửa Bugatti Veyron

Với sự can thiệp của những hãng độ danh tiếng, chiếc Audi RS7 2020 có thể đạt công suất khiến nhiều siêu xe 2 cửa phải dè chừng!

Audi RS7 là một trong những mẫu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe xứ Ingolstadt. Khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép của RS7 sản sinh công suất tối đa lên tới 591 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và có lực mômen xoắn tối đa 800 Nm từ ngay vòng tua 2.050 vòng/phút.

Công lực khổng lồ này được truyền tới cả 4 bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh Quattro danh tiếng. Audi RS7 có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở 250 km/h.

Audi có cung cấp thêm gói tùy chọn Dynamic Package bao gồm nhiều trang bị hiệu năng cao và tối độ giới hạn được nâng lên 280 km/h. Nếu chừng đó là chưa đủ, khách hàng có thể chọn gói Dynamic Plus để nâng tốc độ tối đa của RS7 lên mức 304 km/h.

Không chỉ có hiệu năng ấn tượng và Audi RS7 cũng là một chiếc xe có thiết kế tuyệt đẹp. Nổi bật ở phần đầu xe là mặt ca lăng nguyên khối Singleframe với các mắt lưới tổ ông dạng ba chiều, hai hốc gió ở cạnh bên cũng có thiết kế lớn, vừa tối ưu khả năng làm mát các bộ phận trọng khoang động cơ, vừa tạo ra ngoại hình thể thao cho mẫu RS7.

Phần thân xe cũng được tạo hình ấn tượng với kính chắn gió có độ dốc lớn, nóc xe thoải và thân xe gọn gàn đặc trưng của kiểu dáng xe coupe 4 cửa. Audi RS7 có la-zăng tiêu chuẩn kích cỡ 21 inch và khách hàng có thể tùy chọn la-zăng 22 inch với cỡ lốp lớn hơn.

Phần đuôi xe cũng rất hút mắt với dải đèn LED 3 chiều trải dài chiều ngang xe và cánh gió điều khiển điện có thể tự thay đổi độ cao tùy theo tốc độ xe. Bên trong khoang cabin, Audi RS7 gây ấn tượng với thiết kế tối giản đậm chất tương lai. Vô lăng có thiết kế đáy bằng và bọc sợi Alcantara, mang lại cảm giác thể thao mỗi khi người lái điều khiển vô lăng.

Mọi thông số như tốc độ, áp suất lốp, công suất động cơ v.v.. được hiển thị trên màn hình Virtual Cockpit. Hai chiếc màn hình khác ở bảng táp lô cũng tạo nên hệ thống thông tin giải trí hiện đại hàng đầu phân khúc.

Nhìn chung, Audi RS7 là một trong những mẫu xe thể thao toàn diện nhất trên thị trường khi kết hợp được cả sự sang trọng và thể thao trong một ngoại hình đầy hấp dẫn.

Dù vậy, với một số người thì 600 mã lực vẫn là chưa đủ. Đó là lý do vì sao mà những công ty độ xe như Nebulus tồn tại. Nebulus là cái tên quen thuộc với giới mê tốc độ tại Đức và chiếc Audi RS7 2020 này là minh chứng cho sức hấp dẫn của cái tên Nebulus.

Qua tay hãng độ Nebulus, chiếc RS7 đã đạt công suất tối đa lên tới 962 mã lực và lực mô-men xoắn lên tới 1.250 Nm. Đây là những thông số tương đương với các mẫu hypercar triệu đô.


Để đạt mức công suất ấn tượng như vậy, Nebulus đã nâng cấp hệ thống nạp khí, nâng cấp hệ thống tăng áp công suất cao và remap ECU của khối động cơ V8. Điều đó có nghĩa là hãng độ Đức chưa hề tác động vào lốc máy, hộp số và hệ dẫn động Quattro.

Đây quả là những chi tiết có tiềm năng rất lớn khi chúng vẫn hoạt động ổn định dù phải tải công suất lớn hơn nhiều so với nguyên bản.

Chiếc Audi RS7 này không chỉ có công lực thâm hậu hơn mà lớp sơn của nó cũng rất đặc biệt. Màu sơn nguyên bản là đen mờ và các nghệ sĩ của 881 Design đã mất 1 tuần để vẽ tay những họa tiết màu bạc lên thân xe. Kết quả là chúng ta có một chiếc Audi RS7 có khả năng tăng tốc tốt hơn so với các siêu xe 2 cửa có giá bán gấp nhiều lần!