Chiêm ngưỡng bãi biển màu hồng dành cho `hội hường phấn` ở Indonesia

Chúng ta thường được biết đến những bãi biển xanh cát trắng mịn màng trải dài, thế nhưng ở Indonesia du khách còn có thể biết đến những bãi biển cát hồng ngoạn mục.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/26/bai-bien-hong-o-indonesia.mp4[/presscloud]

Đảo Komodo ở Indonesia nổi tiếng có bãi biển sạch và nguyên sơ, là thiên đường với các thợ lặn. Video fanpage Here We Go

Komodo là một trong 17.508 hòn đảo của Indonesia và là một phần của Công viên quốc gia Komodo. Nó không chỉ nổi tiếng khắp thế giới là môi trường sống của loài thằn lằn lớn nhất thế giới – rồng Komodo, nó còn biết đến với lớp cát màu hồng huyền diệu, xen kẽ giữa các vách đá và dãy san hô dưới bề mặt nước biển xanh ngắt.

Từ đảo Bali, bạn sẽ dễ dàng đến được bãi biển hồng bằng chuyến bay nội địa đến cảng Labuhan Bajo ở Flores thuộc tỉnh Đông Nusa Tenggara. Kế đó, có thể thuê thuyền đánh cá hay thuyền có động cơ đến đảo Komodo.


Được biết, màu hồng này là do vụn san hô hòa vào sắc trắng của cát biển tạo nên. Ảnh fanpage Here We Go

Du khách tới Indonesia và ghé thăm bãi biển hồng trên đảo Komodo đều ngạc nhiên và vô cùng yêu thích. Bên cạnh làn nước trong xanh như ngọc là bãi biển với đủ sắc hồng đậm nhạt, những dải sắc ấy càng thêm rực rỡ dưới ánh nắng vàng tươi, khiến du khách cứ mải mê ngắm nhìn mãi.

Bãi cát màu hồng khiến nhiều người ngẩn ngơ khi ngắm nhìn. Ảnh fanpage Here We Go

Đây là một bãi biển trải dài dường như vô tận và đã “hớp hồn” biết người từng đặt chân đến nơi này. Bao bọc xung quanh bãi biển chính là những vách núi đá vôi, những mảnh san hô và vỏ sò vỡ vụn, tạo nên màu hồng kỳ diệu cho bãi cát dài nơi đây. Cát hồng lãng mạn hòa cùng màu xanh lam mát mắt của biển nơi này đã thực sự khiến cho các du khách đều trầm trồ mãi không ngớt.

Thu Hằng tổng hợp