Ban đêm ở những nơi \'cả thế giới\' muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời

Khi mặt trời lặn và bóng tối bao trùm, toàn thành phố đều sáng lên dưới ánh đèn. 6 điểm đến để thưởng thức cảnh đêm tuyệt vời sau sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

1. Kuala Lumpur, Malaysia

Vào ban đêm, thủ đô của Malaysia chuyển mình thành một thành phố ánh sáng rực rỡ, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra Tháp đôi Petronas.

Du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố từ Tháp Kuala Lumpur và một số khách sạn trong thành phố có quán bar hay nhà hàng trên tầng thượng và các tầng cao.

2. Bangkok, Thái Lan

Bangkok, thường được gọi là "Thành phố của thiên thần" vì ý nghĩa của nó trong tiếng Thái (krung thep maha nakhon), là một thành phố nơi du khác có thể thưởng thức cảnh đêm từ một trong nhiều quán bar trên tầng thượng.

Bên cạnh nhiều tòa nhà chọc trời, Bangkok cũng có một số ngôi đền được chiếu sáng vào ban đêm và đáng để chiêm ngưỡng.

Hai ngôi đền tuyệt vời là Wat Arun – nằm ven sông Chao Phraya, và Wat Phra Kaew (Chùa Phật Ngọc) nằm trong khuôn viên của Hoàng cung.

3. Singapore

Quốc đảo Singapore, với những tòa nhà chọc trời vô tận, là một không gian tuyệt vời vào ban đêm. Một số cảnh đêm đáng để khám phá bao gồm vịnh Marina và khu vườn trên không.

4. Hồng Kông, Trung Quốc

Khi đi phà tại cảng Victoria, nối giữa Kowloon và Đảo Hồng Kông vào lúc màn đêm buông xuống, du khách sẽ không thể ngừng nhìn ngắm ánh sáng lung linh ngoạn mục của cảnh quan thành phố.

Đây là một trong những cách tốt nhất để thưởng thức cảnh đêm tại Hồng Kông. Khách du lịch cũng có thể ngắm nhìn Hồng Kông ban đêm từ đỉnh núi Thái Bình.

5. Thượng Hải, Trung Quốc

Khi màn đêm buông xuống, hãy tản bộ thư giãn tại những nơi nhìn ra Bến Thượng Hải, nơi có các tòa nhà lịch sử nổi tiếng. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi sự rực rỡ của ánh sáng phản chiếu trên làn nước của sông Hoàng Phố.

Ngoài ra, du khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn ban đêm từ phía bên kia sông tại Lục Gia Chủy- khu kinh doanh nổi tiếng của Thượng Hải.

6. Dubai, UAE

Còn nơi nào khác ngoài tòa nhà chọc trời Burj Khalifa- nơi khách du lịch có thể thưởng thức một trong những khung cảnh đêm mê hoặc nhất của thành phố. Ngọn tháp mở cửa đến 11 giờ tối, nhưng bạn sẽ cần phải đặt vé sớm để có chỗ.

Một vị trí đáng chú ý khác là Đài phun nước Dubai tại Hồ Burj Khalifa, khi du khách có thể thưởng thức các bản giao hưởng nhạc cổ điển và đương đại của Ả Rập và âm nhạc thế giới, chương trình trình chiếu ánh sáng laser, đi kèm với "vũ điệu trên nước".

Theo An Bình/Tổ Quốc.Vn