Chiến dịch Tầm soát Tĩnh mạch 2023: Cơ hội thoát bệnh cho hàng ngàn khách hàng trên 63 tỉnh thành

Mới đây, Phòng Khám OHIO đã chính thức khởi động Chiến dịch Tầm Soát Tĩnh mạch 2023. Với quy mô toàn quốc, hội tụ các Chuyên gia, Bác sĩ hàng đầu trong nước, Chiến dịch Tầm soát Tĩnh mạch 2023 mang tới hàng ngàn cơ hội xác định đúng tình trạng, phác đồ điều trị chính xác, giúp thoát bệnh, tìm lại niềm vui khỏe trong cuộc sống cho người bệnh trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.


1. Mục đích, ý nghĩa chương trình:

Theo Tổ chức Y tế thế giới, tần suất mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân mãn tính ở người trưởng thành trên thế giới là khoảng 60% và ở Việt Nam là 43%. Phụ nữ có tỉ lệ mắc bệnh cao gấp 3 - 4 lần nam giới. 

Tĩnh mạch có thể bị vỡ nếu bệnh nhân không cẩn thận dẫn đến các chấn thương hoặc va chạm ở khu vực này. Đối với những trường hợp nặng, trong tĩnh mạch sẽ hình thành nhiều cục máu đông gây tắc nghẽn trong quá trình vận chuyển máu và ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ đôi chân. Nếu bệnh nhân không điều trị sớm dẫn đến biến chứng nguy hiểm gây khó khăn trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên, nhiều người có tâm lý chủ quan, không thăm khám, điều trị sớm. Khi phát hiện bệnh đã chuyển sang giai đoạn muộn khiến việc điều trị mất nhiều chi phí.

Vì vậy, bắt đầu từ ngày 10/3/2023, Phòng khám OHIO phối hợp với Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical khởi động Chiến dịch Tầm soát Tĩnh mạch 2023, với mong muốn giúp người bệnh chủ động ngăn ngừa, phòng các biến chứng nặng và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

2. Đối tượng nhận tài trợ:

Người có những triệu chứng nghi ngờ mắc Suy giãn tĩnh mạch:
- Mỏi chân khi đứng lâu, ngồi nhiều
- Tê, nặng chân, cảm giác tăng nặng về chiều
- Đau nhức, cảm giác châm chích như kiến bò
- Nổi gân xanh, nổi búi ngoằn ngoèo ở đùi và cẳng chân
- Chuột rút vào buổi tối
- Thay đổi màu sắc da vùng cẳng chân


3. Cơ cấu tài trợ:

Phòng khám OHIO tài trợ 300 gói tầm soát tĩnh mạch và lên phác đồ trị giá 2 triệu đồng, cùng sự tham gia của hội đồng chuyên môn bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

4. Ai là người thăm khám, điều trị cho bạn?

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám OHIO có chứng chỉ hành nghề do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép. Đặc biệt, Phòng khám OHIO đã ký kết với nhiều đơn vị đi đầu về điều trị công nghệ cao của Hoa Kỳ và Hàn Quốc sang Việt Nam để trực tiếp đào tạo, chuyển giao nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ. 

Đăng ký Chiến dịch Tầm soát Tĩnh mạch 2023, bạn sẽ có cơ hội được thăm khám lâm sàng cùng các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong điều trị bệnh lý. Ứng dụng công nghệ siêu âm giúp tầm soát suy giãn tĩnh mạch, đánh giá huyết động hệ tĩnh mạch chi dưới, phát hiện dòng trào ngược bệnh lý.

Lập bản đồ tĩnh mạch chi dưới hệ tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu, tĩnh mạch xiên. Định hướng & hỗ trợ cho kế hoạch điều trị. Đánh giá phân loại suy tĩnh mạch chi dưới theo CEAP (Phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế). Tư vấn thay đổi lối sống, tập luyện, điều trị nội khoa. Tư vấn điều trị chuyên sâu (đối với các trường hợp nặng). 


5. Ứng dụng Phác đồ Veins Care Therapy trong điều trị suy giãn tĩnh mạch:

Vein Care Therapy - Trị Giãn Tĩnh mạch chuẩn Mỹ là giải pháp tân tiến hiện nay, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Veins Care Therapy hội tụ tiêu chí Với quy trình 4 bước điều trị chuẩn y khoa:

Bước 1: Siêu âm 
Chẩn đoán chính xác cấp độ suy giãn tĩnh mạch
Lên phác đồ cá nhân hoá theo tình trạng

Bước 2: Laser xung dài
Làm đông co các tĩnh mạch bị suy giãn
Điều trị các tổn thương vi mạch máu

Bước 3: Cấy gel sinh học Venacell
Tăng sinh dưỡng chất giúp tái tạo và ổn định thành mạch bị giãn
Phục hồi các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch suy trong 7 ngày
Tái tạo làm bền vững thành mạch tăng lưu thông tuần hoàn máu

Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser Veins Care
Làm dày khoẻ thành mạch, ngăn tái phát
Tăng sinh collagen làm trẻ hoá thành mạch


Đến với chương trình, bên cạnh được tầm soát, siêu âm, tư vấn điều trị miễn phí, quý khách hàng còn có cơ hội lắng nghe chia sẻ, thảo luận cùng các Bác sĩ chuyên khoa về các triệu chứng cần biết, cùng kinh nghiệm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe thông qua chế độ ăn uống, luyện tập và sinh hoạt.

 
Hàng ngàn khách hàng bị giãn tĩnh mạch đã đăng ký và tầm soát tĩnh mạch thành công tại Phòng khám OHIO. Để tham gia chương trình, quý khách hàng có thể đăng ký online hoặc trực tiếp qua cơ sở để được hỗ trợ và điều trị sớm nhất:
- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221
- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615