Cho những ngày tháng Bảy đầy hấp dẫn với 5 quán ngon hot nhất Bình Dương

Để nạp năng lượng cho những ngày tháng Bảy này, chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua 4 quán ngon nhất Bình Dương, đang khiến nhiều thực khách thích thú và thường xuyên lui tới.

1. Gà Mẹt 18A

Quán Gà Mẹt 18A, nằm ở 64 Đường D1 (KP. Thống Nhất 1, Dĩ An). Quán mở cửa từ 16 đến 22 giờ đêm. Quán chuyên gà mẹt với mẹt lớn cũng chỉ 300k / 3-4 người ăn thoải mái. Với hương vị gà nướng, gà luộc cùng xôi, món nộm và món xào với nước chấm được pha chế đơn giản mà ngon và hấp dẫn vô cùng.

Ảnh: foody.vn

2. Mon Mon 

Quán Mon Mon ở Bạch Đằng (phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một). Quán chuyên món cà ri mực khổng lồ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi vì đến đây không chỉ được ngắm những chú mực to chà bá mà còn được thưởng thức món mực cà ri thơm ngon, vị đậm đà, rất riêng. Đồ ăn ở quán ngon nhưng giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, chu đáo.

Ảnh: Fb@Carimuckhonglobinhduong.

3. Quán Phúc Lâm

Quán Phúc Lâm chuyên cơm gà, lẩu gà lá é. Nguyên liệu gà ta thịt dẻo, nước lẩu thơm ngon, quán khá đông khách nên nhiều khi phải đợi đó các bạn nhé. Vì được ăn đồ ngon nên đợi chờ một xíu cũng đáng đúng không?

Quán nằm ở Phạm Ngũ Lão (phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một) mở cửa từ 6 đến 22 giờ, thế nên các bạn đến quán ăn vào thời điểm nào cũng được nhé.

Ảnh: foody.vn

4. Há Cảo & Mì Gà Tiềm - Thích Quảng Đức

Quán ở 194 Thích Quảng Đức (phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một). Quán có mì ngon, nươc lèo đậm đà, sủi cảo “chất” khỏi nói luôn. Nhiều bạn trẻ ở Bình Dương đã nghiền món này luôn rồi.

Bởi vì nước lèo ngon ngọt từ gà với hạt sen hầm (hầm rất mềm), rất đậm đà chứ không phải ngọt do đường hay bột ngọt. Mì dai vừa chín tới chứ không bị bở nhão nữa, sủi cảo thì bự, ăn một cái ngập tràn hương vị trong miệng luôn. Giá cả thì quá rẻ so với chất lượng.

Không gian quán rất thoáng, rộng rãi, sạch sẽ. Anh chị chủ rất thân thiện và phục vụ cũng nhiệt tình lắm.

Ảnh: foody.vn

5. Xóm Chợ Miền Tây

Nằm ở 745 Cách Mạng Tháng 8 ( thị xã Thủ Dầu Một) quán hút một lượng khách rất đông bởi vì không chỉ có các món đồ ăn vặt ngon mà còn có không gian rộng, có cả góc để các bạn thỏa sức sống ảo nữa đó.

Ảnh: foody.vn

Theo Ngọc Giang/Tin Nhanh Online