Choáng với đám cưới "khủng" ngập tiền vàng ở Cần Thơ: Cô dâu chú rể nhận 300 cây vàng, hơn 3 tỷ tiền mặt

CTV
Hôn lễ của cô dâu Hà Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân ở Cần Thơ khiến nhiều người rần rần "xin vía" với giá trị quà tặng lên đến vài chục tỷ đồng, trong đó có hơn 3 tỷ đồng tiền mặt cùng 300 cây vàng.

Trao quà tặng, của hồi môn vốn là một truyền thống lâu đời trong đám cưới tại Việt Nam. Khi có con cái lấy chồng, lấy vợ, thông thường cha mẹ và người thân sẽ chuẩn bị vàng, trang sức, tiền mặt để chúc mừng, đồng thời cho con có một khởi đầu mới suôn sẻ. Thông thường sẽ không có quy định về số lượng quà tặng mà tùy điều kiện mỗi gia đình và những đám cưới với phần tặng quà “khủng” luôn khiến dân tình phải trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh về cô dâu chú rể đeo vàng trĩu cổ, nhận quà cưới tiền tỷ gây xôn xao dư luận với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đám cưới này của cô dâu Hà Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân, diễn ra tại quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ) vào ngày 1/10 vừa qua.

Cô dâu Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân nhận được nhiều vòng vàng từ gia đình hai bên trong ngày cưới

Số lượng vàng, tiền mặt trong đám cưới này lên đến vài chục tỷ đồng

Được biết, quà được hai bên gia đình tặng cho cô dâu chú rể gồm 250 cây vàng và 3 tỷ đồng từ phía nhà trai, 20 cây vàng và 300 triệu đồng từ phía nhà gái, 20 cây vàng từ em chồng. Chưa kể tiền vàng do bà con thân thích tặng, tổng cộng rơi vào khoảng 300 cây vàng và hơn 3 tỷ tiền mặt, thêm một chiếc đồng hồ xa xỉ. Ngoài vòng vàng, ngôi nhà diễn ra hôn lễ cũng rất bề thế và sang trọng, cho thấy gia cảnh giàu có "không phải dạng vừa".

Liên hệ với cô dâu Hà Ngọc Trân, cô gái xác nhận đúng là hôn lễ của mình đã nhận được số lượng của hồi môn, quà tặng lớn như vậy từ họ hàng. Ngọc Hân chia sẻ cô và ông xã hạnh phúc và biết ơn khi được bố mẹ, ông bà và gia đình hai bên quan tâm, yêu thương.

"Vì hai bên gia đình đều làm kinh doanh, nên việc cho tiền vàng cũng để giúp hai đứa có thêm vốn làm ăn sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân" - Hà Ngọc Trân chia sẻ.

Cô dâu Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân hạnh phúc trong ngày trọng đại

Anh Phương Huy Nguyễn - người trang điểm cho cô dâu Hà Ngọc Trân tại đám cưới - chia sẻ trong nhiều năm làm nghề anh chưa từng chứng kiến hôn lễ nào quà tặng cho cô dâu chú rể “khủng” đến thế. Riêng chi phí cho việc trang điểm cho cô dâu trong 2 ngày là 25 triệu đồng, chưa kể người nhà.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới “hot nhất” Cần Thơ được chia sẻ, không ít người hài hước đòi “xin vía” khi chứng kiến cô dâu chú rể được gia đình tặng quà siêu “khủng”.

Lấy chồng đúng là gánh nặng thật, nhưng nặng thế này thì mình cũng muốn

Nhà chú rể còn anh trai, em trai gì không nhỉ?

Sau này không mong tìm được vợ đẹp hay chồng hot boy. Chỉ cần hai bên gia đình giàu là được

Một đám cưới thật đơn sơ và mộc mạc. Thiếu mỗi 2 trái tim kim cương nữa là trọn vẹn rồi

Sinh ra ở vạch đích thật là vui biết bao. Không phải suy nghĩ gì nhiều. Hai vợ chồng có bước khởi nghiệp đầu tiên thành công rồi đấy!

Nhiều người "xin vía" cho một đám cưới ngập tràn quà tặng tiền vàng như vậy

Đây không phải là hôn lễ duy nhất gây sốt mạng xã hội vì giá trị quà tặng cho hai nhân vật chính. Có không ít đám cưới khiến dân tình trầm trồ vì số lượng quà lên đến vài chục, thậm chí là vài trăm cây vàng hay vài tỷ tiền mặt. 

Vào đầu tháng 8 vừa qua, cô dâu Trần Thảo Vy (Sóc Trăng) và chú rể Trần Đăng Khoa (Kiên Giang) nhận được quà cưới gồm: 1 tỷ tiền mặt, 25 cây vàng, 1 chiếc xe Camry, 1 sổ đỏ đất và 1 ngôi nhà 18 tỷ.

Vòng vàng, tiền mặt lẫn sổ đỏ được gia đình hai bên tặng cho cô dâu chú rể

Tháng 3/2022, đám cưới của cô dâu Trần Tú Trinh cũng được chia sẻ hình ảnh rầm rộ với màn trao quà cưới tiền tỷ. Cụ thể ba mẹ ruột cô dâu tặng 10 tỷ đồng cho con gái đi lấy chồng, 1 chiếc xe hiệu BMW, cùng nhiều vàng bạc nữ trang.

Cô dâu chú rể đeo vàng kín cổ, kín tay khi được họ hàng hai bên tặng quà "khủng"

Đầu năm 2021, cô dâu Ngọc Ánh và chú rể Đăng Khoa cũng nhận được quà cưới gồm 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ tiền mặt. Thậm chí vì vàng quá nhiều, phải mất 40 phút mới trao xong. 

Chắc hẳn nhiều người chưa quên hôn lễ trăm cây vàng vào năm 2019 của một gia đình giàu có tại Nam Định. Cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh khiến công chúng lẫn truyền thông nhắc nhiều vì đám cưới siêu xa hoa trong toà nhà 7 tầng hoành tráng, cùng với đó là số quà tặng đếm không xuể như: 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, rước dâu bằng dàn siêu xe Roll Royce, Bentley…Ngoài ra, cặp đôi còn chi 400 triệu đồng để chụp ảnh cưới, trong tiệc cưới đãi toàn tôm hùm, rượu ngoại.

Cô dâu Thu Hương ở Nam Định đeo 200 cây vàng trong ngày cưới