Chồng bắt quả tang vợ dan díu tại nhà người đàn ông khác, bình tĩnh đánh ghen: "Tuần trước cô còn ngủ với tôi"

CTV
Cô vợ một mực nói rằng 2 vợ chồng đã ly thân nên cô có quyền đến với người đàn ông khác, khiến người chồng càng thêm phẫn nộ.

Phát hiện ra vợ/chồng ngoại tình có lẽ là chuyện đau khổ nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Mới đây, một người đàn ông Indonesia đã tận tay bắt gặp vợ mình đang ở chung nhà với người đàn ông khác nhưng thái độ của cô vợ lại khiến anh chồng càng thêm tức giận hơn, đồng thời cũng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo tờ Tribun News đưa tin, câu chuyện xảy ra tại thành phố Manado, thuộc tỉnh Bắc Sulawesi, Indonesia. Theo video được đăng tải lên ứng dụng TikTok vào ngày 28/11/2022 vừa qua, một người đàn ông nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác nên đã theo dõi và phát hiện vợ mình đến nhà một người đàn ông cùng làng.

Tối hôm đó, người chồng đã rủ thêm vài người bạn tới nhà "kẻ thứ ba" để bắt gian. Khi tới trước nhà, họ đã gọi cửa ầm ĩ nhưng không thấy ai ra mở cửa. Một lúc sau, người vợ đứng nhìn qua khe cửa sổ và tỏ vẻ hoảng hốt khi thấy chồng mình đến đây.

Người chồng tiếp tục đập cửa bằng giọng khó chịu, còn đe dọa rằng nếu người ở bên trong không chịu mở cửa thì anh ta sẽ phá cửa. Chỉ đến tận lúc đó, người vợ và tình nhân của mình mới chịu mở cửa.

Khi đó, cả người vợ và tình nhân đều đang mặc đồ ở nhà, quần áo xộ xệch, đầu tóc còn bù xù, gương mặt phờ phạc giống như vừa mới ngủ dậy. Tận mắt bắt gặp cảnh tượng dan díu này, người chồng không khỏi tức giận và bực bội, tuy nhiên anh không hề xông vào đánh ghen như ai cũng tưởng.

Thay vì bước vào nhà "kẻ thứ ba" để nói chuyện, người chồng lại đứng ở cửa, yêu cầu vợ và gã tình nhân bước ra ngoài để nói chuyện với anh. Cả người vợ và tình nhân của cô đều tỏ rõ sự bối rối và luống cuống. Cả 2 không chịu ra ngoài, chỉ đứng ở mép cửa. Trước lời cáo buộc của người chồng, tất nhiên cả 2 người họ đều phủ nhận.

Thấy người chồng nổi nóng và cao giọng hơn, người vợ không những không cảm thấy sợ hãi và hối hận, ngược lại còn trơ trẽn chửi mắng lại chồng, bênh vực tình nhân. Cô không thừa nhận chuyện quan hệ bất chính, nhưng lại nói rằng mình và chồng đã ly thân nên cô có quyền qua lại với người đàn ông khác. Thậm chí, cô còn chỉ thẳng tay vào mặt chồng mà nói: "Anh đến đây để làm gì. Đừng làm phiền tôi nữa".

"Đừng nghĩ rằng tôi ngu ngốc", người chồng lập tức đáp lời. Anh khẳng định rằng mới tuần trước, anh và vợ còn ngủ cùng nhau, vì vậy anh không thể chấp nhận được chuyện vợ ngang nhiên qua lại với người đàn ông khác bất chấp đạo đức như vậy.

Người chồng tiết lộ thêm thông tin rằng vợ anh và tình nhân của cô ta cùng làm việc trong một bệnh viện ở thành phố Manado. Là đồng nghiệp của nhau, không biết họ đã nảy sinh tình cảm từ lúc nào. Theo điều tra của người chồng, vợ anh đã tới sống chung với tình nhân từ 2 tháng trước, thế nhưng tuần trước anh và cô ta vẫn liên lạc với nhau.

Không rõ kết cục của vụ bắt gian này thế nào, mối quan hệ vợ chồng này giải quyết ra sao, thế nhưng vụ việc đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội Indonesia. Hầu hết các bình luận đều là chỉ trích hành động và thái độ của người vợ:

"Ly thân không đồng nghĩa với ly hôn. Chừng nào 2 người họ vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ thì hành động ngoại tình đều là sai trái".

"Lần đầu tiên tôi thấy một người phụ nữ trơ trẽn và không biết xấu hổ như vậy".

"Thán phục cách giải quyết của người chồng. Anh ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn"...