Chồng cũ Trương Ngọc Ánh đăng ảnh "thiếu vải", gia nhập hội "những ông bố mlem" của showbiz Việt

CTV
Ở tuổi 50, không phải ai cũng giữ được body săn chắc kèm theo phong độ ổn định như Trần Bảo Sơn.

XEM VIDEO: Vẻ hoạt bát, đáng yêu của Bảo Khanh - con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn.

Sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh vào năm 2014, nhà sản xuất - diễn viên Trần Bảo Sơn sống kín tiếng và ít hoạt động nghệ thuật. Được biết, anh hiện đã có thêm 1 bé gái đáng yêu tên Bảo Khanh. Từ đầu năm ngoái, hình ảnh của cô bé đã lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có cả khoảnh khắc chị gái cùng cha khác mẹ Bảo Tiên chơi đùa cùng em. Theo chia sẻ từ bạn gái Trần Bảo Sơn khi ấy, con chung của cả 2 càng lớn càng giống bố.

Trần Bảo Sơn có 2 cô con gái xinh đẹp đều giống bố và được cộng đồng mạng quan tâm.

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ.

Mới đây, nam tài tử nổi tiếng vừa khiến dân tình "phát sốt" với hình ảnh "thiếu vải", chỉ mặc đồ bơi khoe body vạm vỡ trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đáng nói, Trần Bảo Sơn đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng thân hình vẫn săn chắc, thậm chí được nhận xét là "lão hóa ngược" khi gương mặt cũng ít nếp nhăn, trông vô cùng phong độ.

Nam diễn viên sinh năm 1972 khoe body săn chắc cạnh bể bơi khi đi du lịch.

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh rất chăm tập luyện để giữ vóc dáng.

Không thể phủ nhận Trần Bảo Sơn đang có body nhiều người mơ ước ở tuổi 50.

Hình ảnh gần đây của nam diễn viên khi tham gia một sự kiện, cho thấy vẻ ngoài phong độ và khí chất lịch lãm.

Đây cũng không phải lần đầu Trần Bảo Sơn khoe cơ bắp. Trước đó, anh từng phô diễn hình thể khi tham gia một dự án phim quốc tế, kết hợp với nhiều mỹ nhân châu Á mang tên "Girl 2 - Những cô gái và gangster". Trong đó, Trần Bảo Sơn gây chú ý khi khoe body trước nhiều ngôi sao xinh đẹp của Đài Loan.

Đầu năm nay, Trần Bảo Sơn cũng vướng vào lùm xùm không hay khi một tài khoản mạng xã hội "bóc phốt" đời tư bê bối của một nam diễn viên có tên viết tắt là T.B.S., cho rằng người này chuyên lừa tiền phụ nữ để làm phim, không chung thủy. Ngoài ra, tài khoản này cũng đăng bức ảnh chụp người đàn ông được nhắc tới kèm theo một số đoạn tin nhắn tình cảm với các cô gái. Các dữ liệu được cung cấp khiến nhiều khán giả nghĩ đến chồng cũ của Trương Ngọc Ánh.

Đối mặt với những tin đồn, Trần Bảo Sơn tỏ ra không mấy quan tâm. Anh vẫn sử dụng mạng xã hội bình thường, đăng tải hình ảnh đi chơi cùng hội bạn thân từ New York, California…

Tài tử nổi tiếng phớt lờ tin đồn liên quan đến mình vào đầu năm nay.

Không chỉ Trần Bảo Sơn, showbiz Việt cũng có nhiều ông bố nổi tiếng được nhận xét "lão hoá ngược" khi sở hữu body ngày càng săn chắc, vạm vỡ ở tuổi U50 - 60.

Lý Hải vốn nổi tiếng là nam nghệ sĩ sở hữu thân hình cường tráng dù đã ở tuổi trung niên. Năm nay đã 54 tuổi nhưng anh vẫn rất chăm chỉ tập thể thao, giữ cơ thể săn chắc.

Phan Đinh Tùng từng chia sẻ bản thân là một "con nghiện thể thao", dành rất nhiều thời gian vận động và rèn luyện cơ thể. Dù đã là "ông bố 2 con", cựu thành viên nhóm MTV vẫn tập đều đặn mỗi ngày để giữ được cơ bắp như hiện tại.

Ở tuổi 46, Đan Trường khiến fan trầm trồ vì trông khoẻ khoắn hơn cả thời trai tráng. Anh chăm tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống không dầu mỡ, ít cơm hoặc chỉ rau, trái cây và thức ăn, không ăn da heo, gà, vịt, mỡ heo...