Chủ tịch Gen Z Phương Mỹ Chi: Khi nổi tiếng, lập tức không cho bố mẹ đi làm nữa dù họ còn trẻ

CTV
Phương Mỹ Chi cho biết, khi nổi tiếng, cô đã ngay lập tức không cho cha mẹ đi làm nữa dù rằng khi đó cha mẹ còn rất trẻ

XEM VIDEO: Phương Mỹ Chi từng phủ nhận bị mẹ ruột "bào mòn".

Mới đây, ca sĩ Phương Mỹ Chi và diễn viên Duy Khánh góp mặt trong chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Quyền Linh dẫn dắt. Nữ Chủ tịch Gen Z Phương Mỹ Chi xuất hiện giản dị với tà áo bà ba quen thuộc. Cô cùng Duy Khánh góp sức để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

Khi nghe hoàn cảnh một em nhỏ cha bỏ đi khi mới 4 tuổi, mẹ có gia đình mới rồi mất vì ung thư phổi, phải ở với bà ngoại tai biến, Phương Mỹ Chi đã xúc động ôm chầm lấy nhân vật và dành lời động viên. Cô cho rằng, trong cực khổ nếu mình tích cực sẽ tìm thấy một tia sáng của hy vọng. Vì vậy cô mong muốn cô bé trong chương trình hãy tin vào bản thân nhiều và cố gắng mạnh mẽ nhiều hơn để vượt qua khó khăn trong tương lai. 

Phương Mỹ Chi xót xa trước hoàn cảnh của các nhân vật khó khăn.

Với một nhân vật khác có cha mất vì tai nạn giao thông, mẹ làm nghề bán ve chai, sống trong căn nhà dột nát, Phương Mỹ Chi đồng cảm bởi quá khứ của mình cũng khó khăn. Nữ ca sĩ kể, ngày xưa khi còn nghèo khó, cô cũng từng suýt phải nghỉ học vì nhà không có điều kiện. Cả Phương Mỹ Chi và Duy Khánh đều cảm phục trước sự cố gắng tần tảo sớm hôm nuôi con ăn học của mẹ cô bé trong chương trình. 

Phương Mỹ Chi chia sẻ từng suýt phải nghỉ học vì nhà không có điều kiện.

Đặc biệt, trước những hoàn cảnh khó khăn của một cô bé bị té nứt sọ, ở với bà nội già yếu và em trai, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào, nhớ về tuổi thơ khó khăn của gia đình mình. Nữ ca sĩ cho biết: “Mẹ tôi bán chè, còn cha tôi đi làm công nhưng tôi thấy mình vẫn may mắn hơn vì còn đủ cha mẹ và cha mẹ luôn cố gắng để chị em tôi được học hành đến nơi đến chốn.

Nhờ vậy mà tôi được nuôi ước mơ và tâm hồn của mình. Để giờ đây tôi luôn cố gắng lan tỏa những điều tích cực nhất cho các bé vững tâm lý và vững tinh thần chinh phục những con đường phía trước”. 

Cô kể về quá khứ mẹ bán chè, vẫn thấy may mắn.

Chủ nhân bản hit Vũ trụ cò bay tâm sự, bản thân nhìn thấy những khó khăn vất vả của cha mẹ từ nhỏ. Vì vậy, khi nổi tiếng, cô đã ngay lập tức không cho cha mẹ đi làm nữa dù rằng khi đó cha mẹ còn rất trẻ. Sau những vất vả thì Phương Mỹ Chi mong muốn cha mẹ được ở nhà nghỉ ngơi để hai chị em cô làm kiếm tiền báo hiếu là đủ rồi. 

Ngay khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi lập tức không cho bố mẹ đi làm dù họ còn rất trẻ.