Chung kết Miss Hong Kong: Cú trượt ngã lịch sử và dàn hoa hậu thất nghiệp tụ tập xin TVB việc làm

CTV
Chung kết Miss Hong Kong trở thành một trong những sự kiện được báo chí và khán giả quan tâm.

Mới đây, Chung kết Miss Hong Kong 2022 mới chính thức được tổ chức. Người đăng quang ngôi vị cao nhất chính là người đẹp Lâm Ngọc Vị. Á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho 2 cái tên sáng giá chính là Hứa Tử Huyên và Lương Siêu Di.

Tại sự kiện đặc biệt lần này, một số sự cố đã xảy ra khiến cho Chung kết Miss Hong Kong càng gây chú ý. Cụ thể, người đẹp Trần Uyển Di bị pháo giấy bắn vào tai khi đứng trên sân khấu. Theo On, tai nạn khiến Trần Uyển Di đau đớn và bật khóc. Cô được đưa vào hậu trường kiểm tra tình trạng sức khỏe. Rất may mắn là Trần Uyển Di không bị thương nặng nhưng cũng vì vậy mà sự kiện trở nên bị gián đoạn giữa chừng.

Trần Uyển Di bị tai nạn khi đang trình diễn trên sân khấu.

Cô được nhân viên đưa vào hậu trường để xử lý vết thương.

Trong khi đó, cựu Hoa hậu Hướng Hải Lam trượt ngã khỏi bậc thang khi bước lên sân khấu trao giải. Sau đó, cô được các nhân viên và khách mời đỡ kịp thời. Vì thế mà Hướng Hải Lâm mới tránh được cú ngã. Lúc này, MC đã phải chữa cháy tránh để sự cố gây chú ý.

Cựu Hoa hậu Hướng Hải Lam cũng gặp sự cố tại sự kiện.

Cú trượt ngã khiến cô khá bàng hoàng nhưng được quan khách và khách mời giúp đỡ.

Điều bất ngờ là Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 còn là sự hội ngộ của các thế hệ người đẹp từng đi ra từ cuộc thi trong đó phải kể đến những cái tên như Trần Pháp Dung, Hướng Hải Lam, Diệp Thúy Thúy, Tạ Gia Di... Ngoài ra, các người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong 2021 gồm Dương Bồi Lâm (Người đẹp ăn ảnh), Á hậu 1 Lương Khải Tình, Hoa hậu Tống Uyển Dĩnh và Á hậu 2 Thiệu Sơ bày tỏ hy vọng được TVB trao thêm nhiều cơ hội việc làm. Họ muốn có thể phát triển sự nghiệp hậu nhiệm kỳ vì thời gian vừa rồi không có việc làm.

Dàn hậu nổi tiếng từng tham gia Miss Hong Kong.

Dương Bồi Lâm (Người đẹp ăn ảnh), Á hậu 1 Lương Khải Tình, Hoa hậu Tống Uyển Dĩnh và Á hậu 2 Thiệu Sơ hi vọng có cơ hội việc làm tại TVB.

Được biết, Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 không được đánh giá cao về chất lượng thí sinh. Sân khấu sự kiện và các trang phục bị chê lỗi thời, kém sang trọng. Hơn thế, nhan sắc của tân Hoa hậu không nổi bật. Khán giả không đánh giá cao vẻ đẹp này.

Top 3 hoa hậu năm nay.

Lâm Ngọc Vị là Miss Hong Kong 2022.

Thực tế, Miss Hong Kong là đấu trường nhan sắc do TVB tổ chức. Từng có rất nhiều nhan sắc phát triển từ cuộc thi như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Thiện Ni, Xa Thi Mạn, Trương Mạn Ngọc, Từ Tử San, Trần Khải Lâm, Hồ Hạnh Nhi... Nhưng, vài năm nay, chất lượng thí sinh đi xuống. Nhan sắc của các người đẹp tham gia không đủ ấn tượng. Khán giả không còn mặn mà với Miss Hong Kong.