Cô dâu mất tích sát ngày cưới ở Hậu Giang: Gia đình hoang mang nhận được những cuộc điện thoại bí ẩn

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về sự việc một cô dâu mất tích bí ẩn ở Hậu Giang. Cô dâu tên là Huỳnh Thị C.T. (19 tuổi, tại xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Được biết, đám cưới của chị T. sẽ diễn ra vào ngày 15/3. Sáng 9/3, chị T. nói đi ra TP Ngã Bảy (cách nhà khoảng 5km) để làm móng tay chân.

Khi rời nhà, chị T. mang dây chuyền vàng, đi xe máy. Kể từ đó đến nay gia đình mất liên lạc hoàn toàn với chị T., đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy.

co-dau-mat-tich-1-1710403725.jpg
Cô dâu mất tích bí ẩn trước ngày cưới khiến gia đình hai bên lo lắng. Ảnh Dân trí

Theo báo Dân trí, gia đình chị T. đã trình báo sự việc con gái mất tích lên cơ quan Công an xã Phụng Hiệp. Cả nhà chị T. cảm thấy lo lắng bất an khi đến nay vẫn chưa có thông tin gì về con gái. Chia sẻ với báo trên, thông tin chị T. mất tích đã phát tán trên mạng, rất nhiều người liên hệ hỏi thăm nên điện thoại của mẹ chị T. đổ chuông không ngớt. Gia đình cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại, thông tin không chính xác nên càng thêm hoang mang.

Được biết, cô dâu và chú rể yêu nhau tự nguyện. Cô dâu xinh đẹp và từ trước đến giờ chỉ quen biết yêu đương với mỗi chú rể. Đến nay, chú rể cũng lo lắng đi tìm cô dâu không ngừng. Theo đoạn clip, người nhà chị T. tìm đến tiệm làm móng hỏi thăm thông tin. Phía tiệm này cho biết, ngày 9/3 cửa hàng mất điện, không có ai tới làm móng.

Xem thêm: Xót xa, vợ nỗ lực cứu chồng bị đuối nước bất thành khiến cả hai tử vong thương tâm