Nữ sinh lớp 11 mất tích sau buổi đi chơi, gia đình liên lạc nhưng vẫn "bặt vô âm tín"

Sau buổi đi chơi, nữ sinh học sinh lớp 11 của trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày nay.

Sáng ngày 3/3, Công an xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã phát thông báo tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Diệu (SN 2006, học sinh lớp 11, trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh), sau 3 ngày mất liên lạc với gia đình.

VTC News dẫn thông tin từ phía gia đình nữ sinh, vào chiều 26/2, D. rời khỏi nhà đi chơi, khi đi mặc áo khoác đen, quần đen, mang ba lô màu trắng, đi dép màu nâu.

Bà Trần Thị Cảnh (mẹ em D.) cho biết, trước đó,  cháu D. có xảy ra xích mích với gia đình về việc dùng điện thoại quá khuya, tuy nhiên những ngày sau vẫn cư xử bình thường.

“Đến chiều 1/3, sau khi đi chơi thì cháu không về, gia đình đã tìm kiếm, cầu cứu cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cháu. Hiện gia đình đang rất lo lắng, ai biết được cháu đang ở đâu xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại 0913.943.699”, bà Cảnh thông tin thêm.

nu-sinh-lop-11-mat-tich-sau-buoi-di-choi-gia-dinh-lien-lac-nhung-van-bat-vo-am-tin-1709453007.jpg
Nữ sinh Nguyễn Thị Huyền D. (Ảnh: Gia đình nữ sinh)

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn, cuối tháng 2/2024, tại Gia Lai cũng xảy ra vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi học.

Liên quan đến sự việc, công an đã tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc H. (20 tuổi, ngụ huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên. Được biết, giữa H. và nữ sinh có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau khi liên lạc qua điện thoại với nữ sinh này không được, người nhà cầu cứu lực lượng chức năng cùng tìm kiếm.

Đến ngày 26/2, "nữ sinh mất tích" được tìm thấy tại phòng trọ của một nữ sinh khác trên địa bàn H.Ia Grai.  H. là người đã rủ nữ sinh trốn học, bỏ nhà đi chơi trong 3 ngày.