Người phụ nữ mất tích bí ẩn, để lại tin nhắn lạ cho chồng con

Mất tích bí ẩn gần 2 tuần nay nhưng người phụ nữ vẫn để lại cho chồng con những lời căn dặn lạ thường.

Anh Bùi Văn Quảng (44 tuổi), chồng của chị Nguyễn Thị Thu Huyền (39 tuổi, trú tại thôn 8, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã chia sẻ về sự mất tích đầy bí ẩn của vợ mình: "Vợ tôi đã mất tích và dường như đã xóa sạch mọi dấu vết, không gọi được nhưng vẫn sử dụng điện thoại và có nhắn qua Zalo cho con gái là không phải tìm mẹ nữa”.

Anh tiết lộ rằng bản thân đang làm ở Văn phòng UBND xã, vợ là nhân viên y tế. Gia đình có 3 người con đủ nếp đủ tẻ, không gặp khó khăn về mặt kinh tế hay áp lực. Trước khi mất tích, chị Huyền có những dấu hiệu của sự trầm tư và thường tìm đến chùa để tìm sự tĩnh tâm. Tuy nhiên, sau đó, chị trở nên ít giao tiếp hơn với người khác và thể hiện sự buồn bã khi ai đó nhắc đến bản thân.

nguoi-phu-nu-mat-tich-bi-an-1-1709869448.jpg
Chị Nguyễn Thị Thu Huyền mất tích bí ẩn và để lại những lời nhắn lạ cho con. Ảnh: CACC

Sau khi rời khỏi nhà, chị Huyền nhắn tin dặn con gái đầu "chăm sóc các em", thi thoảng nhắn tin cho con nói "mẹ ở nơi rất xa, không trở về nữa". Tin nhắn cuối cùng chị Huyền nhắn cho con là "Mẹ đang ở nơi đất khách, quê người rồi”.

Những tin nhắn lạ lùng của vợ khiến anh Quảng nghi ngờ có thể chị đang bị ai đó kiểm soát. Tin nhắn chỉ cho phép đầu kia gửi đi, phía anh Quảng không thể nhắn tin hay gọi điện lại, các tin cứ gửi xong là bị xóa dấu vết.

Gia đình của chị Huyền đang tìm kiếm mọi cách để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích bí ẩn này. Anh Quảng cũng đã cung cấp thông tin chi tiết cho cơ quan chức năng, hy vọng rằng sẽ được giúp đỡ để tìm kiếm và đưa chị Huyền về nhà.

Trước khi ra khỏi nhà, chị Huyền mặc áo quần bò xanh, áo khoác màu đen, đi từ trạm xe buýt thôn 7, xã Ba Trại.

Nếu ai có thông tin hoặc nhìn thấy chị Huyền ở đâu, xin vui lòng liên hệ với gia đình qua số điện thoại 0972 118618 hoặc trang Facebook "Tuổi trẻ Công an huyện Ba Vì".

Xem thêm: Rình rập phụ nữ lái ô tô rồi đột nhập vào ghế sau xe khống chế cướp tài sản