Cô gái 9X cá tính và hành trình hiện thực hóa đam mê

Nguyễn Thanh Duyên là một cô gái xinh đẹp, vóc dáng nhỏ bé nhưng tràn đầy năng lượng, với nụ cười rạng rỡ luôn treo trên môi. Cô gái 9X này hiện đang là chủ cửa hàng của Bò 2hand - thương hiệu cung cấp giày secondhand uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp đại học, từng dành ra 3 năm gắn bó với công việc là một người quản lý chất lượng cho một công ty thực phẩm, Thanh Duyên lại rẽ hướng sang ngành kinh doanh. Thanh Duyên chia sẻ rằng công việc văn phòng không phù hợp với tính cách của mình, là người trẻ nên Duyên luôn muốn được sống và cống hiến hết mình. Xuất phát là một tín đồ mê giày, Thanh Duyên bắt đầu quan tâm tới ngành hàng giày cũ, giày si khi ngành hàng này mới du nhập về Việt Nam. Sự quan tâm nhỏ ấy, kết hợp với sở thích cá nhân, dần dần hóa thành đam mê mãnh liệt trong Duyên. Điều ấy đã thôi thúc cô gái trẻ bén duyên với việc kinh doanh giày 2hand.

Vì dấn thân vào một ngành hàng còn mới nên thời gian đầu, Thanh Duyên gặp khá nhiều khó khăn, nhất là trong việc tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng. Thanh Duyên chia sẻ rằng những năm đầu là cả một hành trình dài đầy gian truân với những đêm thức trắng để tìm tòi nguồn hàng, học hỏi cách kiểm tra giày auth - giày fake; với những lần “tiền mất tật mang” vì hàng nhập về không đảm bảo chất lượng. Không sợ khó, không ngại khổ, cô gái trẻ này còn tự mình bay sang Thái Lan, mặc cho sự hạn chế về ngôn ngữ, để tìm nguồn hàng và kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm. “Giờ nghĩ lại mới thấy mình liều chứ lúc ý mê quá rồi, không đi không được” - Duyên cười trừ. Sau này, để thuận tiện cho việc trao đổi và giao dịch, Duyên tự học thêm tiếng Campuchia và tiếng Anh. Chính sự chăm chỉ và chí tiến thủ ấy đã giúp Duyên và Bò 2hand dần ổn định và phát triển như bây giờ.

Đến thời điểm hiện tại, ngay cả khi đã là cô chủ của một thương hiệu giày nổi tiếng tại Hà Nội nhưng chưa lúc nào cô ngừng học hỏi và nỗ lực. Duyên luôn nhắc nhở bản thân phải trau dồi hơn nữa để không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng mà còn có thể chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến phân biệt giày auth - giày fake đến mọi người. Có lẽ nhờ điều này, ngày càng có nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ Thanh Duyên cũng như cửa hàng Bò 2hand. Không chỉ có khách hàng yêu quý và Duyên cũng nhận được sự tôn trọng và mến mộ từ đội ngũ nhân viên. Mỗi nhân viên đều được cô quan tâm, chỉ bảo tỉ mỉ và nhiệt tình. Điều này đã trở thành chất keo gắn kết tình cảm, giúp Bò 2hand trở thành một đại gia đình.