Cô gái có làn da đẹp nhất nhì làng hương sắc "thắp sáng" bóng đêm với làn da bật tông, nhan sắc mỹ miều

CTV
Yến Nhi nhận được vô số lời khen ngợi hết lời từ người hâm mộ khi có vẻ đẹp tỏa sáng trong bóng đêm.

Thí sinh Bùi Thị Yến Nhi cao 1,68m cùng số đo ba vòng 83-61-88 cm. Cô sinh năm 1997 nhưng đã đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu qua các cuộc thi sắc đẹp trước đó như: Giải thưởng Nữ sinh có mái tóc dài đẹp nhất trong cuộc thi Duyên dáng áo bà ba, Hoa khôi sinh viên thanh lịch Trường Đại học Đồng Tháp năm 2018,… Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng còn từng xuất sắc lọt vào Top 10 và đoạt giải Người có làn da đẹp nhất.

Yến Nhi là một người đẹp có nhiều thành tích, cô từng để lại ấn tượng tốt đẹp tại Hoa hậu Việt Nam nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong từng phần thi.

Sau các cuộc thi nhan sắc, cô gái miền Tây quay về với cuộc sống hàng ngày như bao người bình thường khác. Cô luôn ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân qua ăn uống lẫn tập luyện điều độ mỗi ngày.

Mới đây, người đẹp Đồng Tháp còn làm người hâm mộ ngỡ ngàng với nhan sắc đầy ấn tượng khi đi Chợ Ma (chợ chiếu vào ban đêm tại Định Yên, Đồng Tháp). Trong bức ảnh Yến Nhi đăng tải, dù trời rất tối nhưng nhan sắc của cô vẫn toả sáng ngời ngời. Làn da mịn màng, gương mặt phúc hậu và một nụ cười tươi tắn làm lay động lòng người.

Bùi Thị Yến Nhi gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào và bừng sáng dù trong bóng đêm tại khu Chợ Ma, một trong những ngôi chợ nổi tiếng ở Định Yên, Lấp Vò, Đồng Tháp.

Cận cảnh vẻ đẹp xinh tươi cùng gương mặt đậm chất thuần khiết của con gái miền Tây.

Làn da mịn màng, vẻ đẹp bừng sáng cùng một thần thái quyến rũ ở mọi góc nhìn.

Cô nàng hot girl Đồng Tháp có gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn màng cùng một vẻ ngọt ngào.

Bí quyết có làn da đẹp của Yến Nhi là uống nước nhiều, thường xuyên xịt khoáng cho da. Cô dưỡng da vào mỗi tối bằng cách đắp mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên, ngủ đủ 8 tiếng để bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa. Đặc biệt, cô tập luyện thể thao để cơ thể thải độc tố cho làn da chắc khỏe. Đều đặn mỗi ngày, Yến Nhi thức dậy 5h sáng cùng bạn bè chạy bộ ở công viên rèn luyện sức dẻo dai, tăng độ bền và đánh thức mọi cơ quan cơ thể cho một ngày năng động. Chiều đến, cô gái đến phòng gym tập các bài squat, chạy bộ khoảng 60 phút để cơ thể thêm săn chắc.

Yến Nhi là người đẹp có nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật tại quê nhà.

Cô gắn liền với những tà áo bà ba cùng chiếc nón lá guốc mộc đúng điệu miền Tây.

Nhan sắc xinh tươi cùng nụ cười ngọt ngào làm bừng sáng cả một khung hình.