Cô gái được cho là Tina Dương livestream khẳng định không lừa đảo 17 tỷ, không làm đám cưới giả, tố ngược lại người tự nhận là "chủ nợ"

CTV
Theo những chia sẻ mới nhất từ người được cho là Tina Dương (tức N.T.V.A), cô gái này liên tục khẳng định không lừa đảo chị Nhã Lê 17 tỷ đồng, thậm chí còn tố ngược lại người này thông tin sai sự thật.

Tối ngày 28/9, trên tài khoản Facebook có tên Tina Dương mở livestream dài hơn 18 phút chia sẻ về những lùm xùm thời gian gần đây. Cô gái trong livestream được cho là N.T.V.A (Bắc Giang) - người đang vướng vào loạt scandal bóc phốt trên mạng cho biết, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai trên mạng xã hội, tất cả những bài viết trước đó đều không phải do chính mình đăng tải và hoàn toàn vô nghĩa.

Thông qua livestream, Tina Dương muốn đính chính lại một số thông tin "không đúng sự thật". Cô nàng giải thích mình giữ im lặng đến hiện tại vì nghe theo lời khuyên của những người thân, đến khi đủ nhẫn nhịn và điềm tĩnh mới lên tiếng.

Tina Dương livestream phủ nhận những cáo buộc lừa đảo của chị Nhã Lê và việc làm đám cưới giả

Trong đoạn video livestream, Tina Dương liên tục khẳng định không lừa đảo chị Nhã Lê và gia đình chị số tiền 17 tỷ như tố cáo. Đồng thời cho rằng chị Nhã Lê đã đưa nhiều thông tin đời tư của mình lên mạng xã hội một cách trái phép.

“Tôi khẳng định không lừa gia đình chị Nhã Lê số tiền 17 tỷ. Còn chuyện chị Nhã nói là trong suốt 4 năm qua không được về nhà chồng vì tôi thì tôi không biết câu chuyện này.

Khi đến với anh Tùng (chồng cũ) thì tôi quen chị Nhã do trong họ hàng. Khi đó chị Nhã quen anh Thành và không được sự đồng ý của gia đình anh Thành rồi. Tôi không biết tại sao chị Nhã lại tố như vậy rồi moi móc hết thông tin của tôi ra, thậm chí hack cả tài khoản Facebook” - Tina Dương chia sẻ.

Tiếp theo đó, Tina Dương cho biết cô không hề bị công an bắt mà được mời lên làm việc, xác minh các thông tin lùm xùm trên mạng xã hội. Đồng thời là người chủ động chia sẻ vị trí tại Phan Thiết cho mọi người đến gặp nói chuyện, chứ không phải là bị bắt tại nhà anh H..

“Tôi hợp tác bình thường với cơ quan chức năng, khi cần là có mặt. Cho dù ngày mai tôi có phải đi tù thì hôm nay vẫn là một công dân hợp pháp tại đất nước Việt Nam. Tôi có quyền cá nhân và mọi người nên tôn trọng. Đồng thời dù có đi tù thì cũng không liên quan đến chuyện 17 tỷ mà chị Nhã Lê tố. Tôi không lừa đảo 17 tỷ” - Tina Dương khẳng định.

Cô gái khẳng định không lừa chị Nhã Lê và gia đình 17 tỷ

Về đám cưới sang chảnh tại Hà Nội 4 năm trước bị tố giả dối, cô gái sinh năm 1995 này cho biết chuyện này không hề ảnh hưởng đến ai và đã là quá khứ, nên đừng “đào bới” lại nữa. Tina Dương khẳng định đám cưới diễn ra đã có sự đồng ý, thông qua từ gia đình chồng cũ, chứ không tự ý làm.

“Nếu như tôi có thuê xe thì cũng không sao cả, ai cưới mà chẳng thuê xe, chẳng muốn có đám cưới xa hoa. Tôi không hề mang đám cưới sang trọng đó ra lừa đảo tiền anh Thành, chị Nhã Lê. Tôi không lừa đảo chị Nhã Lê một đồng tiền nào hết.

Chuyện cưới nhau rồi chia tay thì cũng bình thường, không đủ tốt để sống với người ta thì rời đi thôi...

Còn về người bố trong đám cưới, thực ra đó là bố nuôi của tôi. Vì người ta thương hoàn cảnh gia đình, muốn giúp đỡ. Sau đó, anh Tùng có biết và đã bỏ qua.... Chúng tôi quyết định chia tay nhau” - Tina Dương nói.

Tina Dương hiện đang sinh sống tại Phan Thiết, ở nhà của một người đàn ông tên H.

Cũng trong những chia sẻ trên livestream, Tina Dương cho biết ai cũng có quá khứ, sai lầm và góc khuất không muốn mang ra cho người khác xem. Đồng thời khẳng định không hề cắt ghép tin nhắn hay photoshop.

“Mình có cưới ai, ngủ với ai là chuyện của mình... Người đàn ông nào nói về vấn đề đó thì có dám ra mặt đối chất không, xem ai là người cuồng d**, chứ bản thân mình là không rồi đó” - Tina Dương chia sẻ.

Ngoài ra, Tina Dương còn "tố ngược" chị Nhã Lê không phải bác sĩ, y sĩ, không học y ra nhưng đã hoạt động thẩm mỹ. Cô nàng hẹn vài ngày tới sẽ tiếp tục livestream để bóc “bộ mặt nạ” của một người nào đó.

Hiện, những thông tin được phát ngôn từ cả hai phía (người được cho là Tina Dương và chị Nhã Lê) đều là những tuyên bố một chiều, thiếu bằng chứng cụ thể. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Do đó, những ai đang theo dõi vụ việc nên tỉnh táo đánh giá, không vội vàng suy diễn, quy chụp, không đưa ra những nhận xét gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cá nhân, tổ chức lên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc mạng xã hội.