Cô gái lập tức xin nghỉ sau khi bị sếp phàn nàn về vấn đề này

Jennifer Huerta ở bang New Mexico (Mỹ) quyết định nghỉ việc sau khi nghe sếp phàn nàn về trang phục đi làm.

Mới đây, thông qua đoạn video đăng tải trên TikTok, cô gái tên Jennifer Huerta đến từ thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện bị sếp phàn nàn về vấn đề trang phục đi làm.

Xuất hiện trong đoạn video, Huerta diện chiếc áo hoa dài tay cùng quần tối màu và xoay người để cư dân mạng có thể nhìn tổng thể bộ trang phục từ mọi góc. Cô gái tiết lộ, sếp nói rằng những trang phục cô mặc đi làm trong suốt năm vừa qua là quá “không phù hợp”.

“Tôi gặp rắc rối vì ăn mặc không phù hợp tại nơi làm việc. Lý do là áo sơ mi của tôi quá ngắn. Các bạn có nghĩ vậy không?”, Huerta cho hay trong đoạn video. Bên cạnh đó, cô cũng thắc mắc vì sao sếp lại phải đợi cả năm mới phàn nàn với bộ phận nhân sự về cách ăn mặc của cô.

co gai lap tuc xin nghi sau khi bi sep phan nan ve van de nay                     Cô gái tiết lộ bản thân gặp rắc rối vì ăn mặc không phù hợp tại nơi làm việc.

Sau khi được đăng tải, đoạn video thu hút sự quan tâm lớn của cộng động mạng với gần 40.000 lượt xem. Một số người lên tiếng bệnh vực Huerta và cho rằng sếp của cô thật lỗi mốt và cổ hủ.

Dù vậy, cũng có người nêu ý kiến rằng cô không nên mặc quần ôm bó sát như vậy đến công ty. Thay vào đó, cô có thể chọn kiểu dáng quần khác trông thanh lịch hơn.

“Chiếc quần bó sát có thể là vấn đề. Một số nơi không chấp nhận việc nhân viên mặc quần legging. Tôi không biết vì sao”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Đáp lại bình luận trên, Huerta cho hay chiếc quần đó không phải quần legging và cô mặc chúng gần như hàng tuần. Cô gái cũng cho biết thêm, cô đã xin nghỉ việc 1 ngày sau khi sự việc xảy ra.

Giống với Jennifer Huerta, người dùng TikTok tên Mari cũng bị phàn nàn về trang phục khi đi làm. Trang phục của Mari đã gây ra tranh cãi tại nơi làm việc sau khi được cho là khiến đồng nghiệp của cô cảm thấy khó chịu.

Trong đoạn video dài 6 giây đăng trên tài khoản TikTok YaMarie_23, Mari mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng và dài đến đùi, đi kèm áo len dạng vest và giày cao gót màu nâu. Dường như cô không quá bối rối hay lo lắng trước những suy nghĩ hay lời nói của đồng nghiệp.

“Khi đồng nghiệp của tôi muốn phàn nàn về trang phục không phù hợp của tôi”, Mari viết. Đoạn video của Mari thu hút gần 15.000 lượt xem. Mặc dù cô đã tắt tình năng bình luận về đoạn video này nhưng theo The Sun, nhiều cư dân mạng cho rằng không có gì sai khi diện trang phục như vậy đi làm.

“Thật dễ thương”, một cư dân mạng để lại bình luận dưới video.

Một người khác nêu ý kiến: “Tôi nghĩ bộ trang phục này hoàn toàn phù hợp với bạn”.