Cô gái vô tình giẫm lên quần người ăn xin tàn tật, hé lộ sự thật choáng váng

Cô gái vô tình giẫm trúng quần của người ăn xin tàn tật khiến nó bị tuột ra, phơi bày sự thật đầy bất ngờ.

Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại một điểm chờ xe buýt ở Trung Quốc. Trưa hôm đó, hai cô gái đang đứng đợi xe buýt ở bến trong thời tiết nắng nóng, cùng lúc, một người đàn ông bị tàn tật ở chân xuất hiện ngay bên lề đường.

Khi bước xuống thềm, cô gái cầm ô vô tình giẫm phải chiếc quần của người ăn xin khiến nó bị tuột ra, hé lộ sự thật gây ngỡ ngàng. Hóa ra, người đàn ông ăn xin không hề bị cụt chân như mọi người thấy.

Đôi chân lành lặn của anh ta co gập lại và được chiếc quần rộng thùng thình phủ lên. Việc nằm ra đường rồi bò rạp trông như cụt chân nhằm mục đích khiến người khác cảm thấy thương hại và giúp đỡ.

co gai vo tinh giam len quan nguoi an xin tan tat he lo su that choang vang                                               Cô gái vô tình giẫm trúng quần người đàn ông.

Người đàn ông lập tức quay đầu lại nhìn cô gái khi thấy sự việc vỡ lở nhưng cô giả vờ như không thấy, vẫn thản nhiên đợi xe buýt. Ngay sau đó, anh ta bất ngờ ngồi thẳng dậy, hết than thở lại chỉ trích cô gái đã giẫm lên quần mình.

Đối mặt với hành động của người đàn ông, cô gái không hề nổi nóng mà chỉ bình tĩnh nhìn anh ta. Người đàn ông có lẽ cảm thấy không thể ăn vạ được nên đứng dậy rời khỏi đó.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều cư dân mạng không nhịn được cười trước màn “giả nghèo giả khổ” thất bại của người đàn ông. Cách cư xử thông minh của cô gái trước hành động ăn vạ của anh ta cũng nhận về nhiều lời khen của mọi người.

co gai vo tinh giam len quan nguoi an xin tan tat he lo su that choang vang2                     Người đàn ông ăn vạ nhưng cô gái chỉ bình tĩnh nhìn anh ta và tiếp tục đợi xe.

Trước đó, một người đàn ông ở Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc) cũng bị bóc mẽ chuyện giả cụt tay đi ăn xin. Hình ảnh được đăng tải cho thấy anh ta quỳ xin tiền ngay lối vào một khu chợ ở thành phố Nghĩa Ô.

Nghi ngờ hành vi của anh ta, người dân đã thông báo cho ban quản lý khu chợ. Không lâu sau, một nhân viên bảo vệ đến kiểm tra người ăn xin cụt tay, phát hiện anh ta chỉ giả vờ để lừa mọi người.