Có gì mới trong phác đồ trị nám thế hệ mới Melas Exo được chuyên gia đánh giả hiệu quả tới 98%

Phác đồ trị nám Melas Exo hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Melas Exo được kỳ vọng mang đến hiệu quả trị nám tuyệt đối, trả lại làn da mơ ước cho hàng triệu khách hàng. 

Phác đồ Melas Exo là gì?

Melas Exo là phác đồ đã được đội ngũ bác sĩ Bích Nguyệt và các chuyên gia Thụy Sỹ cùng nghiên cứu trong một thời gian dài. Sau khi được thử nghiệm và đánh giá kỹ lưỡng, Melas Exo đã chính thức được ra mắt và chuyển giao độc quyền tại Bích Nguyệt Beauty Clinic - Đơn vị duy nhất tại Việt Nam vinh dự được chuyển giao phác đồ này. 

Có thể nói, đây là Phác đồ trị nám mới nhất hiện nay, Melas Exo kế thừa những ưu điểm của phác đồ trị nám cũ, đồng thời cũng có những điểm ưu việt riêng, ứng dụng máy móc, công nghệ mới nhất, giúp tăng hiệu quả gấp 10 lần và rút ngắn 1/3 thời gian điều trị. 

2-1711939401.jpg
 

Melas Exo sử dụng công nghệ Picosure với bước sóng 755nm, khi va chạm với sắc tố gây nám, thay vì xuất hiện ảnh hưởng từ quang sang nhiệt, sẽ tác động quang sang cơ, gây hiệu ứng sóng nén, phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ và bị đào thải ra bên ngoài. 

Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi tinh chất độc quyền Melas Exo và Young Exo. Melas Exo là tinh chất kháng nám với hàng triệu phân tử được bào chế độc quyền giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào trung bì và hạ bì. Từ đó ức chế melanin đồng thời kích thích tái tạo tế bào da, giúp da sạch nám, đều màu. Trong khi đó, tinh chất căng bóng, trẻ hóa da Young Exo vừa bổ sung mật độ, dưỡng ẩm cho da, vừa tạo ra 1 liên kết khung mới chắc chắn, giúp đảo ngược lão hóa, trẻ hóa tới từng tế bào.

3-1711939419.jpg
 

Phác đồ trị nám mới Melas Exo ứng dụng 100% máy móc công nghệ cao đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, với quy trình các bước điều trị chuẩn y khoa. Khi thăm khám, khách hàng sẽ được soi da, chụp cắt lớp với máy công nghệ cao để chẩn đoán chính xác tình trạng da, từ đó đưa ra phác đồ cá nhân hóa phù hợp với mỗi khách hàng. 

Đánh giá của chuyên gia về Phác đồ Melas Exo 

Chuyên gia Amjad Ali - Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại khoa Đại học Purdure - Indiana chia sẻ: “Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tôi nhận thấy Melas Exo có rất nhiều đột phá so với các phác đồ trị nám hiện nay. Melas Exo sử dụng bước sóng 755nm với đặc trưng xung vô ngắn vừa giúp loại bỏ triệt để sắc tố gây nám mà không hề gây tổn thương trên da. Bên cạnh đó, phác đồ cũng bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ trị sạch nám mà Melas Exo còn giúp tái cấu trúc, trẻ hóa da một cách toàn diện.”

4-1711939426.jpg
 

Chuyên gia Nguyễn Thanh Tú - Giám đốc chuyên môn của Bích Nguyệt Beauty Clinic cho biết: “Bích Nguyệt luôn đề cao những phác đồ làm đẹp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng và Melas Exo hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí đó. Melas Exo có thể trị sạch mọi loại nám nặng, nám lâu năm trong một thời gian ngắn, chỉ bằng 1/3 thời gian liệu trình khác. Không chỉ sạch nám đến 98%, sau khi thực hiện liệu trình, khách hàng sẽ thấy da ngày một căng bóng, mịn màng. Hiệu quả tối đa, làm 1 mà được 10. Phác đồ Melas Exo cũng có tính ứng dụng cao khi phù hợp với mọi tình trạng da cũng như nhu cầu điều trị của khách hàng.”

5-1711939427.jpg
 

Ngoài ra, các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá cao về hiệu quả vượt trội của bộ đôi tinh chất Melas Exo và Young Exo. Tinh chất kháng nám Melas Exo ngăn chặn quá trình tổng hợp sắc tố melanin, ức chế tyrosinase, hạn chế tái nám. Tinh chất căng bóng, trẻ hóa da Young Exo với ông thức 10 amino acids - 3 chất chống oxy hóa - 2 chất khoáng - 1 Vitamin sẽ giúp bổ sung mật độ da và dưỡng ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen và elastin. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi này vừa loại bỏ sạch nám vừa giúp da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Melas Exo - Sạch nám 98% - Hàng triệu khách hàng tin tưởng điều trị

Sau khi được chuyển giao độc quyền tại Bích Nguyệt Beauty Clinic, Melas Exo đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng với kết quả sạch nám lên đến 98%.

Chị Phương, 29 tuổi - Khách hàng trị nám tại Bích Nguyệt chia sẻ: “Mình thấy hiệu quả rõ ràng sau từng buổi điều trị, vết nám không chỉ mờ dần mà da mình cũng căng bóng, mướt mịn hơn. Bác sĩ và kỹ thuật viên cũng rất nhẹ nhàng, chu đáo, máy móc cũng mới mẻ, hiện đại. Mình rất hài lòng về dịch vụ ở đây.”