Thu về trên những con đường đẹp nhất Hà Nội

Đối với nhiều người thu Hà Nội đẹp lắm, đó là chút phảng phất của hương hoa sữa hay đơn giản chỉ là những con đường ngập tràn lá vàng...

Đường Phan Đình Phùng

Là một trong những con đường có khung cảnh lãng mạn và nổi tiếng nhất tại Hà Nội, bởi vậy mà đường Phan Đình Phùng luôn được luôn là nơi có nhiều người tìm đến chụp ảnh.

Từ xuân đến hạ, đường Phan Đình Phùng phủ đầy sắc xanh non của lá, điểm xuyết sắc trắng của những bông hoa sấu. Rồi khi thu đến, con đường này lại ngập sắc vàng của hàng sấu thay lá, chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng khiến khung cảnh nơi đây đẹp đến lạ.

Đường Hoàng Diệu

Đường Hoàng Diệu luôn nổi bật với những hàng cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, với Hoàng Thành cổ kính, trang nghiêm hay những ngôi biệt thự được xây dựng theo kiến trúc Pháp.

Đường Thanh Niên

Nằm uốn mình bên cạnh hồ Tây, đường Thanh Niên được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất của thủ đô. Một bên là hồ Trúc Bạch, một bên là hồ Tây cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tạo cho nơi đây một nét rất riêng.

Đặc biệt là vào mùa cúc họa mi, những gánh hàng hoa dựng ngay ven đường càng khiến cho nơi này thêm yên bình.

Đường Kim Mã

Đối với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh thì có lẽ con đường Kim Mã không còn quá xa lạ. Cứ bắt đầu vào mùa thu khi những hàng cây bắt đầu thay lá, đường Kim Mã lại mang vẻ đẹp đến lạ thường. Từ sắc xanh non, hàng cây đã dần chuyển sang vàng, để trơ lại những cành khẳng khiu.

Theo Nguyễn Quỳnh/Petrotime