Có vòng 1 vượt ngưỡng 90cm, nữ sinh Sài Thành diện đồng phục như muốn bung cúc đến nơi

CTV
Võ Ngọc Trân khoe style đi học tiểu thư và sang xịn miễn chê, thế nhưng, ai nấy lại chỉ nơm nớp lo sợ cúc áo cô nàng bục ra chỉ vì mặc quá chật.

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001 tại TP. Hồ Chí Minh là 1 trong những hotgirl sở hữu lượng followers khủng bậc nhất MXH. Trang instagram của cô nàng 10X đang cán mốc hơn 1.1 triệu người theo dõi. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường trung học phổ thông, Ngọc Trân đã được mệnh danh là “nữ thần học đường" hay "thiên thần áo trắng" ... Sở dĩ cô nàng được yêu mến tặng cho danh xưng đó bởi những hình ảnh mặc áo dài, vẫn làm nổi bật đường cong đẹp như giấc mơ.

Giờ Ngọc Trân đã là cô sinh viên trường đại học và vẫn hút fan với những hình ảnh trưng diện khoe sắc vóc "bỏng mắt".

Mới đây, trên story instagram của hotgirl Sài Thành vừa khoe diện mạo rực rỡ sau khi đi học về liền gây sốt MXH.

Cô nàng diện set đồng phục đậm chất Nhật Bản. Dù rất kín đáo nhưng vẫn khoe được siêu 3 vòng là vòng eo 54cm và vòng 1 nảy nở 92cm nức tiếng.

Đáng chú ý hơn chính là chiếc áo sơ mi cô nàng diện có độ bó sát đến hút mắt. Ở những góc quay xa hay gần cũng có thể nhận ra hàng cúc áo của cô nàng chỉ chực... bục ra đến nơi.

Võ Ngọc Trân dù lên đại học nhưng vẫn nổi bần bật với phong cách ăn mặc dễ thương và xinh xắn khác biệt hẳn với phong cách sinh viên thường thấy.

Nhiều năm trước, nhiều nguồn tin cho hay Võ Ngọc Trân sở hữu hình thể nóng bỏng cùng số đo lý tưởng 92-59-95cm. Song ở thì hiện tại, con số này đã thay đổi, đặc biệt là vòng eo của cô giờ chỉ còn 54cm.

Hình thể của cô nữ sinh chính là lợi thế trong khoản ăn mặc. Dù ướm lên mình thiết kế nào cũng luôn là tâm điểm chú ý.

Võ Ngọc Trân dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng lại được netizen yêu quý bởi lối sống sạch sẽ. Năm xưa cô nàng từng vướng vào nhiều thị phi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện tại, câu chuyện đó đã chìm xuống. Điều người ta nhìn ở cô nàng đã thay đổi, dân tình thêm yêu mến cô nàng trên mạng xã hội hơn về cả vóc dáng, phong cách ăn mặc lẫn cách trò chuyện.

Body của Võ Ngọc Trân và phong cách trưng diện khoe nét đẹp hình thể chưa bao giờ ngừng hot.

Cô nàng có lối mix & match rất khéo.

Siêu vòng 1 và làn da trắng nõn của cô nàng luôn nổi bần bật qua các thiết kế 2 dây xinh xắn.