Con gái lai Hàn của Sam biểu cảm như nhân vật hoạt hình, bé tí đã điệu đà học mẹ cách tạo dáng

Sam thường xuyên khoe ảnh của cặp sinh đôi lên mạng xã hội, con gái Ijin có những biểu cảm vô cùng đáng yêu, hài hước.

Mới đây, Sam đăng bức ảnh mới của con gái lên trang cá nhân. Cô bé Ijin được mẹ cho diện cả 1 câu hồng, phần mũ vô cùng đáng yêu. Con gái Sam đang tò mò về một điều đó, mở to đôi mắt to tròn, có biểu cảm mím chặt môi vô cùng dễ thương. Nữ diễn viên viết ghi chú cho bức ảnh: "Sáng nay tự nhiên thấy yêu đời quá là lá la la". Vẻ ngoài bụ bẫm của ái nữ Ijin nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Biểu cảm hóng hớt của con gái Sam khiến dân mạng thích thú.

Các bình luận như: "Yêu quá", "Cục bông này cưng quá", "Yêu quá trời quá đất, mê bả kinh khủng", "Cái mặt thấy ghét", "Sao nay em yêu đời thế", "Mặc đồ hồng đáng yêu quá"...

Ngoài ra, Sam còn hài hước cho biết con gái hôm nay im lặng quá khiến cô không quen: "Lạ quá, hổng quen hổng quen. Nghe cổ hét quen rồi". 

XEM VIDEO: Sam "bóc trần" dáng ngủ của con gái. 

Sam sinh cặp sinh đôi Ijin - Ijun vào tháng 2/2024. Cô kết hôn với chồng ngoại quốc vào 4/2023. Cuối tháng 10/2023, nữ diễn viên thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Nữ diễn viên Gia Đình Là Số Một tạo riêng 1 tài khoản Facebook chỉ đăng ảnh của 2 con. Ái nữ Ijin thường xuyên "gây sốt" bởi những biểu cảm đáng yêu như nhân vật hoạt hình. Có thể thấy, cô bé mới 6 tháng tuổi nhưng khá dạn dĩ trước ống kính, Sam cũng rất thường "bắt" được những khoảnh khắc biểu cảm hài hước, cute hết cỡ của con gái. 

Cô bé được mẹ sắm cho nhiều phụ kiện điệu đà.

Ngoại hình bụ bẫm của con gái Sam khiến nhiều người thích thú.

Ijin thường xuyên có những biểu cảm đáng yêu, hài hước.

Trong 1 bức ảnh chụp 3 mẹ con, Ijin sao chép cách tạo dáng chỉ tay của mẹ Sam. Nữ diễn viên cho biết ái nữ biết cách bắt chước theo mẹ khi chụp ảnh. Có thể thấy, Ijin không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu mà có tính cách lém lỉnh, tinh nghịch. 

Con gái Sam học cách tạo dáng y hệt mẹ.

Nhiều khán giả nhận xét Ijin là "bà hoàng biểu cảm" khi sở hữu cả bộ sưu tập ảnh hài hước, đáng yêu. Mỗi bức ảnh của cô nàng đều thu hút lượt tương tác lớn trên mạng xã hội. Nhóc tì có ngoại hình bụ bẫm, má bánh bao phúng phính và mắt 1 mí. Ijin được nhận xét là rất biết hợp tác, không quấy khóc nhiều để mẹ Sam có thể chụp loạt ảnh đăng tải mạng xã hội. 

Sam tiết lộ con gái thích màu hồng.

Mới 6 tháng tuổi, Ijin có biểu cảm cực kỳ đa dạng.

Sam cũng sắm cho con gái nhiều quần áo điệu đà, phụ kiện đáng yêu vì từ nhỏ, Ijin thường bị nhầm là con trai. Nữ diễn viên từng hài hước trêu con: “Như đi đá banh. Hỏi sao người ta không hiểu lầm là con trai".

Ijin có cả bộ sưu tập biểu cảm trước ống kính.

Dân mạng ví Ijin giống nhân vật hoạt hình vì quá đáng yêu.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên “dìm hàng” con gái khi tiết lộ Ijin “mê trai từ nhỏ”. Khi được Ngô Kiến Huy bế, cô bé nhìn nam ca sĩ không rời mắt. Hay Sam còn mua tóc giả về cho ái nữ đội, ví von cô bé giống như nhân vật Chaiko (em gái Chaien trong bộ truyện Doremon).

Con trai của Sam cũng nhận được sự yêu thích không hề kém em gái. Trong loạt ảnh mới, Ijun gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, ánh mắt lanh lợi và đặc biệt là rất thích cười. Có cư dân mạng còn nhận xét quý tử của nữ diễn viên có “nụ cười cá heo”.

Con trai Sam cũng cực kỳ đáng yêu với nụ cười cá heo.

Sam được khen “khéo đẻ” khi 2 con ngày càng đáng yêu, lanh lợi. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ về hành trình vất vả khi lần đầu làm mẹ. 

Nữ diễn viên cho biết: “Từ cô gái độc thân, bước vào ngưỡng cửa hôn nhân và có 2 em bé, tôi không khỏi gặp khó khăn với cuộc sống mới. Trước đây lúc nào tôi cũng ở bên ngoài, đến phim trường, tham gia công việc kinh doanh… nhưng bây giờ lúc nào tôi cũng ở nhà. Mở mắt ra là những công việc không tên ập tới: Chăm sóc con, cho bú, vắt sữa, thay tã, sắp xếp đồ cho con”.

Cô bị trầm cảm sau sinh, thường xuyên bật khóc không rõ lý do. Những lúc như vậy, ông xã là người luôn ở bên Sam, anh bỏ cả công việc để động viên, an ủi vợ trong quãng thời gian khó khăn. Nhờ vậy, nữ diễn viên mới vượt qua được căn bệnh trầm cảm.

Sam khẳng định đã đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc.

Ông xã của Sam là người Hàn Quốc, đang sống và làm việc tại Việt Nam. Cô giữ kín danh tính của chồng là vì anh không quen với showbiz, chưa quen với việc bị mọi người nhận ra. Sam tôn trọng quyết định của ông xã nên đến thời điểm hiện tại vẫn không đăng ảnh chồng. Cô cũng khẳng định bản thân đã đăng ký kết hôn chứ không phải làm “tiểu tam”, “vợ bé” như lời đồn. 

MAI QUỲNH