Con gái Phan Như Thảo xinh đẹp như thiên thần trong lễ rửa tội, tự quyết định vào đạo của bố đại gia

Lên 6 tuổi, bé Bồ Câu - con gái Phan Như Thảo và đại gia Đức An mới vừa hoàn thành lễ rửa tội, chính thức theo đạo Thiên Chúa giống bố.

Mới đây, vợ chồng Phan Như Thảo - đại gia Đức An đã đưa con gái Bồ Câu (tên thật là Anastasia Phan Nguyễn) thực hiện lễ rửa tội (nghi thức trong đạo Thiên Chúa) tại một nhà thờ ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ hình ảnh về ngày đặc biệt của ái nữ.

Phan Như Thảo cho biết: "Chúc mừng em bé Bồ Câu đã hoàn thành lễ rửa tội, vào đạo giống daddy. Có ai để ý được người daddy đó luôn ở phía sau con gái để bảo vệ và che chở cho em không nè".

Con gái Phan Như Thảo thực hiện lễ rửa tội khi lên 6 tuổi.

Trong ảnh, con gái Phan Như Thảo diện trang phục đặc trưng của đạo Thiên Chúa. Hình ảnh bé Bồ Câu trong buổi lễ khiến dân tình xuýt xoa. Nhiều người khen ngợi cô ngày càng xinh xắn, ngoại hình hưởng hết vẻ đẹp của bố mẹ.

Theo thường lệ, trẻ em sẽ được thực hiện lễ rửa tội vào lúc mới chào đời. Tuy nhiên, vợ chồng Phan Như Thảo đã đợi con gái lên 6 tuổi để con tự quyết định về việc theo đạo. Bồ Câu được tự lựa chọn tên thánh theo sở thích cá nhân. Cô bé đã lấy tên Clare với ý nghĩa là ánh sáng, tốt đẹp.

Bé Bồ Câu cực xinh xắn khi thực hiện nghi thức rửa tội.

Phan Như Thảo cho biết con gái tự lựa chọn tên thánh là Clare.

Chứng kiến ngày đặc biệt của con, Phan Như Thảo cho biết vợ chồng cô rất háo hức, chuẩn bị từ sớm để buổi lễ rửa tội của con diễn ra thuận lợi.

Sau khi đăng tải, ngày vui của gia đình cựu người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm. Một số bình luận tiêu biểu: "Chào mừng thiên thần nhỏ đến với Chúa", "Em bé đáng yêu quá", "Bồ Câu càng lớn càng dễ thương", "Bà nhỏ giống ba quá",...

XEM VIDEO: Con gái Phan Như Thảo háo hức mong chờ thực hiện lễ rửa tội.

Thời gian qua, vợ chồng Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của con gái lên mạng xã hội. Bồ Câu được bố mẹ yêu thương hết mực. Sinh ra ở "vạch đích" vì có bố là đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhóc tì đã có cuộc sống sung túc, không thiếu thứ gì. 

Bé Bồ Câu là con gái đầu lòng của Phan Như Thảo với chồng Đức An.

Lên 6 tuổi, Bồ Câu còn gây chú ý khi phát triển nhanh về chiều cao. Nhóc tì khiến bố mẹ bất ngờ vì đôi chân dài thẳng tắp. Đại gia Đức An khen ái nữ có đôi chân dài xinh đẹp giống mẹ. Ban đầu, Phan Như Thảo lo lắng vì con gái có đôi chân tròn mũm mĩm nhưng lớn lên, cô bé đã có chiều cao vượt trội so với bạn bè. 

Bồ Câu có cặp chân dài giống mẹ và gương mặt chuẩn "bản sao" của bố.

Trong quá trình nuôi con, Phan Như Thảo không mấy vất vả vì Bồ Câu bám bố nhiều hơn mẹ. Phần lớn hoạt động của cô bé đều do đại gia Đức An chăm sóc. Cựu siêu mẫu cho biết từ chuyện ăn uống tới đưa đón con đi học đều do chồng đảm nhiệm. Hiện tại, đại gia Đức An là người chơi đùa và dạy kèm con học mỗi ngày.

Ông xã Phan Như Thảo bộc bạch: "Trong mắt tôi, Bồ Câu rất lanh lợi và thông minh. Bà xã cũng bảo do 'gen' tôi già nên con cũng già hơn tuổi. Có con là niềm vui, không niềm vui nào so được với niềm vui nào và tôi cũng khẳng định không có sự mệt mỏi nào bằng mệt mỏi chăm con".

Đại gia Đức An dành phần lớn thời gian để nấu ăn, đưa đón và chơi đùa với con gái.

Con gái Phan Như Thảo quấn bố hơn mẹ.

Nói thêm về chuyện tình cảm của Phan Như Thảo, năm 2015, cô quyết định từ giã sự nghiệp để đính hôn với đại gia Đức An. Hơn 8 năm bên nhau, cựu mẫu được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng, chiều chuộng hết mực. Cuộc sống sung túc như "bà hoàng" của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân ngày càng hạnh phúc của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

KIM NGỌC