Con gái từng định chuyển giới của Angelina bị bắt gặp đi chợ trời, nhìn xuống đôi chân mà giật mình

CTV
Shiloh từ sau khi ngày càng ra dáng thiếu nữ ngày càng trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện.

Video: Shiloh tỏa sáng khi đi sự kiện cùng mẹ Angelina.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh mới của cô bé Shiloh - con gái ruột đầu lòng của Angelina và Brad Pitt. Theo đó, Shiloh vừa có mặt tại chợ trời ở công viên Griffith, Los Angeles để đi mua sắm. Không ít người bất ngờ khi cô bé đến chợ thay vì siêu thị hay cửa hàng hạng sang.

Xuất hiện tại chợ trời, Shiloh diện áo phông đen kết hợp với quần short ngắn cùng màu. Ngoài "cây đen" trên người, con gái Angelina còn đi giày thể thao cá tính. Hơn thế, Shiloh còn được khen rất năng động. Cô bé luôn trung thành với phong cách này.

Shiloh bị bắt gặp có mặt tại chợ trời.

Đôi chân nuột nà của cô bé nhanh chóng gây chú ý với tất cả mọi người.

Khán giả đặc biệt chú ý đến đôi chân dài miên man và thẳng tắp của Shiloh. Hơn thế, chiếc quần short ngắn càng khiến cho cô bé tỏa sáng. Báo chí từng dành nhiều lời ca ngợi cho vóc dáng tuổi dậy thì của con gái ruột của Angelina.

Được biết, Shiloh đến khá nhiều hàng quán để xem đồ. Cô bé còn bị bắt gặp đến một quầy bán phụ kiện. Có thể nói Shiloh cũng biết làm điệu bằng các món trang sức giống như các cô nàng tuổi teen khác. Chẳng ai nghĩ đây chính là nhóc tỳ từng có ý định chuyển giới thời quá khứ.

Shiloh từng có dáng vẻ nam tính như thế này.

Cô bé có mong ước được chuyển giới thời quá khứ.

Sinh năm 2006, Shiloh là con ruột đầu tiên của Angelina và Brad Pitt. Từ khi còn bé tí, cô nhóc đã khác biệt với các chị em trong nhà. Shiloh thích để tóc tém, mặc quần áo con trai. Có thể nói Shiloh trông chẳng khác gì một cậu bé. Từng có tin đồn rằng cô nhóc đã xin phép bố mẹ được chuyển giới để sống thật với chính mình. Brad Pitt và Angelina chấp nhận mong muốn của con gái.

Nhưng từ năm ngoái, Shiloh bất ngờ thay đổi chóng mặt. Cô bé nuôi tóc dài, mặc váy, trang điểm xinh đẹp và học vũ đạo. Shiloh ngày càng ra dáng thiếu nữ với vẻ ngoài ấn tượng. Nhiều người cho rằng ở tuổi dậy thì cô bé bắt đầu có suy nghĩ riêng và nhận ra con người thật sự của mình. Đối với sự thay đổi của con gái, Angelina rất vui mừng và thích thú. Cô để con gái diện không ít bộ cánh đẹp, bắt mắt khoe nhan sắc nổi bật tại các sự kiện.

Từ năm ngoái, Shiloh bắt đầu thay đổi chóng mặt, nữ tính hơn.

Cô bé cũng được mẹ chăm chút cho ngoại hình và gây sốt vì thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ.