Con sao Việt bốc đồ trong tiệc thôi nôi: Ái nữ Cường Đô La hứa hẹn thành đại gia, con gái Khánh Thi thích sổ đỏ

Các con của dàn sao giàu có như Đàm Thu Trang - Cường Đô La, Khánh Thi - Phan Hiển, Ngọc Lan, Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm bốc những món đồ như tiền, sổ đỏ, mic,… trong lễ thôi nôi.

Lễ thôi nôi là ngày sinh nhật đầu đời của bé. Trong ngày này, nhiều gia đình sẽ tổ chức hoạt động bốc đồ vật, đoán tương lai. Người xưa thường quan niệm rằng bốc đồ thôi nôi là một hình thức tham khảo, đoán nghề nghiệp sau này của em bé.

Con gái của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Vào tháng 7/2021, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái đầu lòng Suchin. Thời điểm đó, cả nước đang cách ly xã hội vì dịch COVID-19, nên buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi của cô bé được tổ chức đơn giản với bánh kem, bóng bay và sự tham gia của người thân. 

Con gái Suchin của Cường Đô La làm tiệc thôi nôi trong đợt dịch.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn clip Suchin bốc đồ vật trong tiệc thôi nôi. Giữa 1 khay đồ, cô bé dứt khoát cầm lên tờ 100 USD khiến tất cả mọi người bật cười vui vẻ. Nhiều ý kiến cho rằng Suchin đúng chuẩn ái nữ của "đại gia phố núi", mới 1 tuổi nhưng đã biết chọn tiền và có thể tương lai sẽ là doanh nhân giống bố.

XEM VIDEO: Suchin chọn cầm tiền trong buổi lễ thôi nôi.

Một số người để lại bình luận: "Không hổ danh là con gái của Cường Đô La", "Bé Chin chọn tiền Đô La thế này thì sau giàu lắm con ơi", "Bé lại nối nghiệp ba Cường rồi, lớn lên lại làm doanh nhân", "Lớn lên thành đại gia thật rồi"...

Cường Đô La rất cưng chiều con gái.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn năm 2019, có 2 con lần lượt là Suchin (4 tuổi) và Sutin (1 tuổi). Ngoài ra, nam doanh nhân còn có 1 con trai chung với Hồ Ngọc Hà. Cậu bé tên Subeo, sinh năm 2010. 

Suchin từ nhỏ đã được ngồi siêu xe, cùng bố mẹ đến trường.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Ngày 4/11/2021, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức tiệc sinh nhật cho cặp sinh đôi Leon và Lisa tròn 1 tuổi. Nữ ca sĩ cũng ghi lại khoảnh khắc 2 con chọn món đồ thôi nôi, tiết lộ 2 bé có nhiều khả năng sẽ nối nghiệp mẹ. 

2 con của Hồ Ngọc Hà chọn đồ vật liên quan âm nhạc.

Cụ thể, Leon đã cầm cây đàn và tự đeo lên người, trông như một nghệ sĩ thực thụ. Còn Lisa thì thích thú chiếc micro màu hồng xinh xắn. 2 món đồ mà cặp song sinh nhà Hà Ngọc Hà lựa chọn đều có liên quan đến âm nhạc. Nhiều ý kiến cho rằng Leon - Lisa đã có máu nghệ thuật từ nhỏ. 

Sau nhiều ồn ào tình cảm, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên cạnh Kim Lý dù chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón 2 con vào năm 2020, gia đình 4 người của nữ ca sĩ thường xuyên khoe các khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý và các con.

Lisa - Leon có tính cách trái ngược.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ái nữ Lisa càng lớn càng điềm tĩnh, dịu dàng, thông minh và sở hữu đôi chân dài giống mẹ. Leon thì tinh nghịch, năng động và đam mê siêu xe. 

Con gái Khánh Thi - Phan Hiển

Vừa qua, ái nữ Lisa của Khánh Thi - Phan Hiển được ông bà, bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi. Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Đặc biệt, bà nội của Lisa đã chuẩn bị 1 mâm đồ vật gồm tiền mặt, tiền đô, vàng, sổ đỏ,… để cháu gái bốc trong ngày đặc biệt. Khi Lisa đang suy nghĩ, Phan Hiển trêu con gái rằng: “Lấy hết đi con, suy nghĩ kỹ vậy”. 

Phan Hiển vui vì con gái "nối nghiệp" nhà nội.

Lisa cầm cả sấp tiền trong lễ thôi nôi.

Cuối cùng, con gái út của cặp vợ chồng chọn sổ đỏ. Sau đó, Lisa còn cầm luôn cả xấp tiền và hộp đựng trang sức. Phan Hiển và Khánh Thi đều rất vui mừng trước hành động này của con gái, cho rằng cô bé sau này sẽ theo bà nội buôn bán bất động sản. Nam kiện tướng cho biết dù ái nữ chọn công việc nào trong tương lai, anh sẽ đều ủng hộ. 

Mẹ ruột Phan Hiển cưng nựng cháu nội.

Được biết, gia đình Phan Hiển nổi tiếng giàu có, có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của anh là những doanh nhân khá thành công tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình nam kiện tướng.

Phan Hiển - Khánh Thi kết hôn năm 2021 sau 13 năm yêu đương, chung sống. Ban đầu, cặp đôi gặp sự phản đối của gia đình 2 bên bởi khoảng cách 11 tuổi. Cả 2 từng có thời gian bí mật gặp gỡ, hẹn hò giấu cả gia đình. Cuối cùng, Phan Hiển - Khánh Thi đã có cái kết viên mãn, sinh 3 con gồm Kubi, Anna và Lisa. 

Con trai Ngọc Lan - Thanh Bình

Năm 2018, cặp vợ chồng đình đám một thời Ngọc Lan - Thanh Bình làm lễ thôi nôi cho quý tử Louis. 

Khi đó, nữ diễn viên viết: “Em đã thôi nôi rồi nha. Sau một hồi lựa chọn cuối cùng em bốc cây viết. Mai mốt chắc viết thư tình giỏi lắm đây. Chúc Louis của ba mẹ ăn giỏi bú giỏi ngủ giỏi, lúc nào cũng vui vẻ và quan trọng nhất là con luôn hoan hỷ với mọi việc, tâm con lành thì con luôn bình an con nhé. Ba mẹ yêu con”. 

Ngọc Lan - Thanh Bình hạnh phúc trong tiệc thôi nôi con trai.

Louis cầm cây bút trong tiệc sinh nhật 1 tuổi.

Louis sinh ngày 4/2/2017 tại một bệnh viện ở Mỹ. Sau khi ra đời hơn 1 tháng, cậu được bố mẹ đưa về Việt Nam sinh sống. 

Ngọc Lan - Thanh Bình đính hôn năm 2016 nhưng không tổ chức đám cưới. Đến năm 2019, cặp đôi tuyên bố chia tay kèm theo đó là những ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả 2 sau này giữ mối quan hệ hoà bình để cùng chăm sóc con trai Louis. Cậu bé hiện sống với mẹ. 

Con trai Ngọc Lan ngày càng điển trai.

Louis hiện 7 tuổi, đang theo học một trường quốc tế, sở hữu ngoại hình điển trai giống bố và đam mê các môn thể thao. Mới đây, Ngọc Lan quyết định giải nghệ, dừng việc đóng phim để chăm lo cho gia đình. 

Con gái Võ Hạ Trâm

Năm 2022, Võ Hạ Trâm tổ chức buổi tiệc thôi nôi dành cho con gái đầu lòng Moon. Cô bé mặc trang phục truyền thống của Ấn Độ, được nhận bao lì xì. Trong lễ bốc thôi nôi, nhóc tì chọn tờ tiền khiến cả nhà bất ngờ, thích thú và dự đoán Moon sẽ nối nghiệp ba doanh nhân.

Con gái Võ Hạ Trâm chọn tiền trong tiệc thôi nôi.

Võ Hạ Trâm thân thiết bên gia đình nhà chồng.

Con gái của Võ Hạ Trâm càng lớn càng giống bố người Ấn, sở hữu làn da ngăm, đôi mắt to tròn cùng mái tóc xoăn tít đặc trưng. Cô bé có cá tính mạnh, tinh nghịch nhưng cũng rất tình cảm bên bố mẹ. 

Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas. Hiện nữ ca sĩ đang mang thai con thứ 2. Theo Võ Hạ Trâm, Moon nhiều lần bày tỏ sự háo hức, mong muốn đón em trai sắp ra đời. 

MAI QUỲNH