Con trai chung của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang gần 2 tuổi đã "nhờ được", nhóc tì điển trai giống hệt ba

Con trai của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang gần 2 tuổi đã biết giúp ba tháo khẩu trang, cất nón gọn gàng.

Mới đây, Thanh Đoàn đã chia sẻ lên trang cá nhân 1 đoạn video về con trai là bé Ka Ka. Theo đó, khi thấy anh về nhà, nhóc tì đã kêu ba lại ghế ngồi, ngoan ngoãn giúp ba tháo khẩu trang và nón để gọn gàng trên bàn. Bé Ka Ka còn thân mật ôm hôn Thanh Đoàn.

Hành động của con trai khiến Thanh Đoàn hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Lột khẩu trang rồi nón để lên bàn gọn gàng, nhờ được rồi”.

Bên dưới video, nhiều khán giả đã để lại lời khen Thanh Đoàn và Hà Trí Quang dạy con tốt. Đồng thời, bé Ka Ka cũng được nhận xét ngoan ngoãn, điển trai giống ba. Các bình luận từ khán giả: “Thương quá đi, Ka Ka đẹp trai giống ba Quang quá trời luôn”; “Ba dạy con dễ thương, ngoan hiền. Nhìn ba con cưng lắm luôn, chúc cả nhà khỏe mạnh”; “Lớn lên thành tài tử nổi tiếng giống ba Quang”;...

XEM VIDEO: Thanh Đoàn hạnh phúc khoe con trai hiếu thảo.

Bé Ka Ka được nhận xét điển trai giống ba.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có 2 người con "đủ nếp đủ tẻ", được gọi thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Các nhóc tì chào đời vào cuối năm 2022 tại Thái Lan. Từ khi sinh ra, Ka Ka và Muội Muội luôn được 2 ba chăm sóc chu đáo, cẩn thận. 

Thanh Đoàn từng chia sẻ: “May mắn là chúng tôi không bị áp lực cơm áo gạo tiền vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi. Cuộc sống gia đình của chúng tôi rất thoải mái. Tôi muốn được tự tay chăm sóc con, cho các con ăn, ngủ, chơi với con để gắn kết tình cảm. Nếu có con rồi chỉ cần bỏ tiền ra thuê người giúp việc chăm thì chúng tôi không muốn”.

2 con đáng yêu của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

Cặp đôi cho biết đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các con đến năm 18 tuổi.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi nuôi con khéo léo, dạy dỗ các bé ngoan ngoãn, lễ phép. Dù bận rộn công việc, song cả 2 vẫn cố gắng tự chăm sóc và ở bên con. Vì thế, 2 nhóc tì cũng rất quấn quýt cặp đôi, mỗi khi 2 ba có việc ra ngoài đều khóc nức nở đòi đi theo.

Hà Trí Quang bộc bạch: “Chúng tôi dành thời gian nhiều hơn cho con, không ngại chuyện thức đêm để chăm bé. Công việc của 2 đứa bây giờ là bán hàng online nên chủ yếu làm việc tại nhà. Nhiều người nói 2 đứa cực quá, sao không gửi vú nuôi con giúp. Tôi không muốn như vậy. Cái hạnh phúc quan trọng hơn nên tôi chọn hạnh phúc. Thấy con mình ngày càng lớn thì tôi rất vui”.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang nuôi con khéo léo.

Mỗi lần 2 ba đi công tác, Ka Ka - Muội Muội đều khóc nức nở đòi đi theo.

Khi bị hỏi về mẹ của Ka Ka và Muội Muội, Thanh Đoàn từng thẳng thắn đáp trả: “Tụi em xin nói thẳng, cuộc sống mình đã sống chân thật thì có sao mình nói y chang, điều đặc biệt khi mình gieo vào đầu con nít là đừng nói dối, như vậy là mình đang tập thói quen cho nó rồi.

Quan trọng 1 đứa con sinh ra, được có mặt trên cuộc đời và được mình nuôi dưỡng là mình muốn có nó. Sau này con hỏi mẹ đâu, tụi em vẫn có cách trả lời, tụi em tạo ra được, tụi em trả lời được, quan trọng là gieo vào đầu con nít những lời chân thật".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thẳng thắn đối diện với những bình luận tiêu cực.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công khai chuyện tình vào đầu năm 2022. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và khán giả. Năm 2023, cả 2 tổ chức đám hỏi hoành tráng, thu hút nhiều sự quan tâm. Tháng 7 vừa qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã có buổi tiệc cầu hôn khiến nhiều sao Việt xúc động. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức 3 đám cưới trong thời gian tới.

Chia sẻ về đám cưới, Thanh Đoàn nói: "Kể cả bố mẹ, gia đình 2 bên đều muốn có một đám cưới chỉn chu, đàng hoàng nhất có thể. Tôi muốn thật sự hoành tráng vì đời người sống có 1 lần thôi. Tôi nghĩ chắc chắn đám cưới sẽ diễn ra khi con tôi biết đi. Tôi muốn con nhận thức được là đây là đám cưới của ba và cha".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang được gia đình ủng hộ.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới hoành tráng vào thời gian tới.

Bên nhau nhiều năm, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng từng vướng nhiều tin đồn trục trặc tình cảm. Trước ồn ào, cặp đôi luôn thẳng thắn bác bỏ, khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Hà Trí Quang bộc bạch: “Khi chúng tôi đang hạnh phúc, người ta lại đăng tải những tin không đúng. Tôi chỉ tập trung thời gian cho gia đình, không bận tâm quá nhiều. Chẳng qua có khán giả hỏi thăm, tôi lên tiếng để những người yêu thương mình an tâm. Còn khi nào có thì mới lo, chứ hiện tại tôi đang hạnh phúc, nên những điều đó không là vấn đề”.

Chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc, Thanh Đoàn cho biết: "Chúng tôi đặt ra quy định khi cãi nhau không ai được ra khỏi phòng, sau đó trò chuyện rõ ràng để hóa giải vấn đề và lại vui vẻ với nhau".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

MINH ĐĂNG