Con trai của Lâm Vỹ Dạ ở tuổi dậy thì: Mắc cỡ vì bị mẹ hôn, cảm thấy bình thường khi phụ huynh nổi tiếng

Ở tuổi 13, quý tử Bánh Mì của Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, cao ráo.

Mới đây trên sóng chương trình Nhà mình có nhau, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ việc con trai lớn Bánh Mì mắc cỡ khi được mẹ hôn. Trái lại, khi được bố Hứa Minh Đạt hôn, thì quý tử lại đồng ý. 

Nữ diễn viên kể: “Giờ hôn là Bánh Mì mắc cỡ liền. Hôm trước đi đón hôn có 1 cái thôi mà mắc cỡ. Con dù lớn vẫn là con của mẹ mà, có gì đâu mắc cỡ”. 

Con trai đầu lòng của Lâm Vỹ Dạ mắc cỡ khi được mẹ hôn.

Được biết, Bánh Mì tên thật là Khôi Vỹ, sinh năm 2011. Ở độ tuổi dậy thì, con trai đầu lòng của Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ điển trai, cao ráo và tính cách hiền lành. Thời gian qua, vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên đưa con tham gia các chương trình, sự kiện.

Gần đây khi tham gia 1 gameshow, Bánh Mì tiết lộ có học lực khá, ở trường không ai khen cậu đẹp trai. Lúc được hỏi cảm  thấy thế nào khi có ba mẹ là người nổi tiếng, quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nói: “Con cảm thấy bình thường”.

XEM VIDEO: Bánh Mì cho biết bản thân cảm thấy bình thường khi có ba mẹ là người nổi tiếng.

Con trai đầu lòng của Lâm Vỹ Dạ được khen ngợi bởi vẻ điển trai, cao ráo.

Bánh Mì có học lực khá, tính cách hiền lành, điềm đạm.

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ nhiều kỷ niệm với con trai đầu lòng, có vui lẫn buồn. Theo đó, khi Bánh Mì viết văn kể về người thân, cậu đã chọn mẹ và miêu tả với những dòng chữ là: “Dù bận rộn đi làm nhưng mẹ vẫn chỉ bài cho em. Mẹ thương em như 1 kho báu. Mẹ phải thức đêm để đi làm nhưng vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Em rất thương mẹ em!”.

Hay trong 1 chương trình, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ từng làm hành động sai lầm với Bánh Mì khiến cô phải nhớ suốt đời. Nữ diễn viên kể: “Tôi nhớ, sáng hôm đó tôi đi làm, phải vừa 1 tay bế con, 1 tay make up. Bánh Mì lúc đó mới 2 tuổi, còn rất nhỏ nên cứ khóc, không cho tôi đi làm.

Thời điểm ấy, vợ chồng tôi còn rất khó khăn, nếu tôi không đi làm thì kinh tế không đủ để lo cho 2 con. Bên này con khóc, đằng kia con cũng khóc, không cho tôi đi làm. Tôi stress tới mức tức quá nên tát Bánh Mì 1 cái thật mạnh. Đứa con nít 2 tuổi đang khóc bỗng im bặt, quay sang nhìn tôi chằm chằm. Tôi ôm con tôi khóc luôn, 3 mẹ con tôi ôm nhau khóc. Tôi nhận ra ngay là mình đã sai rồi”.

Lâm Vỹ Dạ có nhiều kỷ niệm vui buồn với con trai đầu lòng.

Khi sinh con trai đầu lòng, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn vào năm 2010. Ngoài “cậu cả” Bánh Mì, cặp đôi còn có 1 người con trai khác là Khôi Nguyên (Xá Xị, sinh năm 2013). Thời điểm mới kết hôn và sinh con, gia đình Lâm Vỹ Dạ rất khó khăn, Hứa Minh Đạt phải diễn đủ loại vai lớn nhỏ để có tiền trang trải cuộc sống.

Chia sẻ về 2 con, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết: “Bánh Mì và Xá Xị giống như những đứa trẻ khác đang ở giai đoạn dậy thì, có sự thay đổi về tâm sinh lý và tò mò với mọi thứ xung quanh. Do vậy, chúng tôi càng phải quan sát, để ý đến các con nhiều hơn. Quan điểm của gia đình là không áp đặt suy nghĩ của thế hệ trước khi dạy những đứa trẻ hiện tại, vì khi con càng lớn, chúng càng khó để mở lòng với bố mẹ. 

Điển hình như con trai lớn Bánh Mì, giai đoạn này bé ít chia sẻ với bố mẹ. Vì là con trai nên tôi sẽ dễ làm bạn, trò chuyện và giải thích những vấn đề về giới tính với chúng hơn bà xã. Thay vì khiến con căng thẳng, khó mở lòng, quan điểm 2 vợ chồng là muốn làm bạn, nói chuyện nhiều hơn để dễ chia sẻ với 2 bé”.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

Vừa qua, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ được 2 con trai tổ chức cho tiệc kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Trong buổi tiệc, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô vẫn muốn gia đình được “đủ nếp, đủ tẻ”.

"Thật ra ai cũng muốn có ‘đủ nếp, đủ tẻ’. Mình thích là chuyện của mình nhưng khi mình sinh 1 đứa bé ra, mình phải có trách nhiệm với nó. Tính tôi không có chuyện 'có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo'. Tôi sợ nếu thêm 1 bạn nữa, thì mình không đủ thời gian với kinh tế, để bạn bị thiếu thốn thì tội bạn quá. Mặc dù tôi cũng rất thích. Nói chung, mọi việc còn phải tùy duyên nữa", nữ diễn viên nói.

Lâm Vỹ Dạ mong gia đình được “đủ nếp, đủ tẻ”.

MINH ĐĂNG