Con trai ruột ít biết của Chí Trung lần đầu lên sóng video cùng bố: Lương gấp 4 lần nghệ sĩ vẫn bỏ ngang

Minh Trung - con trai Chí Trung cũng có câu trả lời thẳng thắn và đầy thuyết phục về lý do không theo nghề của bố.

XEM VIDEO: Cuộc hội thoại của nghệ sĩ Chí Trung và con trai - Minh Trung.

Chí Trung cho biết con trai có công việc thu nhập gấp 4 lần mình nhưng bỏ ngang

NSƯT Chí Trung và vợ cũ - NSND Ngọc Huyền có 2 người con chung là Minh Trung và Huyền Trang. Cả 2 nghệ sĩ đều rất hiếm khi chia sẻ về các con của mình. Mới đây, lần đầu “Táo Giao thông” Chí Trung cùng con trai Minh Trung đã lên sóng trong một video ngắn. 

Trong đó, Minh Trung khoe với bố cuốn sách mới được xuất bản. Được biết, con trai nghệ sĩ Chí Trung là dịch giả, tác giả của một số cuốn sách. Cặp bố con đã cùng nhau thảo luận về vấn đề truyền thông. “Táo Giao thông” bày tỏ mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình để mang “năng lượng sạch” đến với cuộc sống.

Minh Trung - con trai Chí Trung hiếm hoi xuất hiện trong video của bố.

Tuy nhiên danh hài cho biết mình từng là nạn nhân của “truyền thông bẩn”, dẫn đến nhiều người hiểu sai về hoàn cảnh, công việc, tính tình nên anh cực kỳ căm ghét. Bản thân nghệ sĩ Chí Trung cũng là người rất hay dùng mạng xã hội, có khi mỗi ngày cầm điện thoại đến trăm, nghìn lần. “Có khi mất điện, mất nước, mất cả người yêu nhưng không mất được sóng”, anh dí dỏm.

Trong cuộc hội thoại, Chí Trung hỏi con trai: “Người ta hỏi bố, sao bố là nghệ sĩ tạm gọi là nổi tiếng nhưng con không theo nghề bố, mà lại làm cái công việc cũng rất hay thôi: Dịch giả?” Minh Trung vui vẻ trả lời: “Bố nổi tiếng cả nước thế rồi thì con cũng muốn tạo một dấu ấn riêng cho sự nghiệp của con. Con dựa trên sở trường của con là những cuốn sách và kỹ năng ngoại ngữ của con. Con nghĩ là công việc dịch sách của con sẽ giúp con tạo một điểm nhấn nào đấy. Đồng thời, con cố gắng mang lại nhiều giá trị cho các bạn trẻ”.

Con trai Chí Trung từng có công việc với thu nhập cao gấp 4 lần bố thời điểm đó.

Chí Trung từng khoe con trai mình “đầy một bụng chữ Tây, chữ ta”. Anh cũng rất tự hào về quý tử. Tuy nhiên lần này, nam nghệ sĩ chất vất Minh Trung tại sao đang có một công việc với thu nhập rất tốt ở công ty cũ mà lại nghỉ. Danh hài cho biết lương của con rất ổn, thậm chí gấp 4 lần lương của mình thời đó. Anh rất lo khi con bỗng nhiên bỏ ngang.

Minh Trung thổ lộ: “Bố cứ coi như đó là một cách đầu tư cho công việc, cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, con sẽ lấy ngắn nuôi dài”. Chí Trung hỏi con trai sao không đi buôn, Minh Trung nói: “Con cũng đi buôn, nhưng con buôn con chữ của con”. Được hỏi vốn của mình ở đâu, con trai NSND Ngọc Huyền chỉ vào trái tim và khối óc.

Chí Trung đã rất lo lắng khi con trai bỏ ngang công việc tốt.

NSƯT Chí Trung tâm sự: “Là người cha, tôi rất là lo, mặc dù anh ấy cũng là người cha rồi đấy. Anh ấy cãi nhem nhẻm luôn. Tôi nghĩ mỗi người một nghề, ai cũng giống ai thì rất dở. Bố tôi là NSND Quý Dương hát rất hay. Tôi đâu cần phải hát hay. Tôi diễn Táo Quân, bố tôi lại không diễn được.

Con tôi cũng thế. Con tôi thẩm định, bạn ấy đi xem tôi diễn ở Nhà hát Tuổi Trẻ, cả rạp cười, mỗi mình bạn ấy không cười. Tối về tôi hỏi vì sao không cười, không hay à, bạn ấy bảo: Hay, được! Vẫn phải chấp nhận. Dao sắc không cắt được chuôi mà”.

Bố nghệ sĩ Chí Trung là NSND Quý Dương. Chính danh hài cũng không theo nghề bố.

Minh Trung cho rằng chuyện đó mà bố vẫn nhớ chứng tỏ câu “Được” của mình rất có ảnh hưởng. Chí Trung bày tỏ: “Chính vì những khán giả mà đánh một câu ‘Được’ với vẻ mặt thờ ơ như thế làm tôi phải cố gắng vượt lên ở những lần tiếp theo, nó là động lực, khát vọng của tôi. Con mình đấy nhưng mà thật là nó như… bố mình”.

Nam danh hài phản ứng khi bị hỏi con trai "giống ai"

Sau đoạn video trên của 2 bố con, rất nhiều khán giả ra thích thú với những quan điểm từ Chí Trung và con trai. Không ít người cũng khen ngợi Minh Trung thông minh, đĩnh đạc và tự chủ. Nam danh hài cũng thể hiện niềm tự hào khi có quý tử tài giỏi.

Còn với những bình luận kém duyên, “Táo Giao thông” cũng không ngại đáp trả. Một tài khoản bình luận: “Con trai Chí Trung giống ai nhỉ?” Nam nghệ sĩ liền phản hồi: “Điều đó có quan trọng không khi bố con tôi muốn truyền tải một suy nghĩ cho bạn và mọi người”.

Nam danh hài phản ứng trước câu hỏi "Con trai Chí Trung giống ai nhỉ?"

Chia sẻ về lần xuất hiện này, Minh Trung cho biết: “Lần đầu ló mặt lên ‘Tóp tóp’. Đã thế lại còn xuất hiện cùng ông cụ thân sinh. Video có nội dung luận đàm ngắn về một số chủ đề mang tính thời sự. Drama là gì? Truyền thông “bẩn” là chi? Riêng đợt lũ lụt thiên tai này mỗi ngày lại xuất hiện vài cái drama. Theo dõi một số thì cũng thấy thú vị đến phì cười đấy, nhưng rốt cuộc chúng có mang đến tác động tích cực nào cho xã hội không?

Viết đến đây mới xin chia sẻ. Mình từng dịch một cuốn về mặt tối của mạng xã hội và cách mạng xã hội đang chi phối trầm trọng đến cuộc sống của mỗi chúng ta ra sao…

Mình chỉ giỏi ngồi một chỗ dịch sách, chứ về khoản nói thì chỉ ở mức trung bình khá. Cái này thì phải luyện dần, nên là các bác xem bố con em tung hứng với nhau mà thấy em hơi khớp thì cũng bỏ qua nhé”.

Lần đầu lộ diện trên video cùng bố, con trai Chí Trung mong mọi người bỏ qua nếu tung hứng "hơi khớp".

Được biết, Minh Trung đã kết hôn năm 2018 với bà xã Thảo Đặng. Anh hiện là bố 2 con. Tổ ấm nhỏ cũng được con trai Chí Trung chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Gần đây, anh còn đăng tải hình ảnh mẹ và vợ mình rất vui vẻ, đầm ấm bên nhau. Minh Trung viết: “Mẹ chồng nàng dâu nhà tôi”.

Minh Trung là bố 2 con, cô con gái thứ 2 vừa chào đời hè 2024.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của con trai Chí Trung.

Minh Trung đăng tải hình ảnh NSND Ngọc Huyền và con dâu.

ANNE